ยุคนี้ต้องรุก! 6 ทริคแชทยังไง ให้ได้แฟนภายใน 3 วัน!!

อ่าน 7,962

หลังจากผ่านด่านแรก เจอกันแล้วปิ๊ง แลกไลน์กันเรียบร้อย ด่านต่อมาก็คือการรู้จักกันมาขึ้น(ผ่านช่องแชท) เคยสังเกตไหมว่า บางคู่แชทคุยมาเป็นปีๆ ก็ไม่พัฒนาไปถึงไหน แต่บางคู่แชทคุยกันไม่นาน ก็ได้เลื่อนขั้นเป็นคนรู้ใจ เรื่องแบบนี้มันต้องมีเทคนิคค่ะ คุยเฉื่อยๆเรื่อยๆก็รอต่อไป แต่ถ้าใจร้อนตาม GangBeaty ไปดู 6 ทริคแชทยังไง ให้ได้แฟนภายใน 3 วันกันเลยดีกว่าค่ะ

1. คำถามปลายเปิด

pinterest.com

กินข้าวยัง? จะนอนตอนไหน? อยู่ไหน? อยู่กับใคร? ใครที่เคยถามคำถามแบบนี้ กับหนุ่มที่ศึกษาดูใจกันอยู่ รู้สึกไหมว่ามันจำเจ คนถามยังเบื่อคนตอบก็เบื่อ คำถามเดิมคำตอบเดิม บางครั้งออกแนวจับผิด เหมือนไม่มีอะไรจะคุย ลองเปลี่ยนเป็น วันนี้เป็นไงบ้าง? งานเหนื่อยไหม? เป็นคำถามปลายเปิดที่ดี แสดงออกถึงความใส่ใจที่คุณมีต่อเขา ให้เขาได้เล่า หรือระบายเรื่องที่ไม่สบายใจกับคุณ แบบนี้ความรู้สึกดีๆจะก่อตัวขึ้นเร็วกว่าค่ะ

2. หาความชอบที่เข้ากันได้

pinterest.com

ถ้าจะคบกันจริงๆ มันก็ควรมีสิ่งที่เข้ากันได้บ้าง เพื่อไม่ให้มีปัญหากันในอนาคต ควรถามถึงนิสัยส่วนตัว ไลฟ์สไตล์ของกันเเละกัน มีเรื่องไหนบ้างที่ชอบเหมือนกัน ก็คุยเรื่องนั้นเยอะๆหน่อย ให้เขาเห็นว่าเราน่ะเข้ากั๊นเข้ากัน ส่วนบางอย่างที่เห็นไม่ตรงกันก็ตค่อยๆปรับจูนกันไป ข้อดีอีกอย่างคือ คุณจะรู้ว่าอะไรที่เขาไม่ชอบ จะได้ไม่ต้องทำแบบนั้น

3. เล่นเกมส์พูดความจริง

pinterest.com

ถามไปถามมาเริ่มรู้สึกเบื่อหรือยังคะ ถามมากๆก็กลัวเขาจะหาว่าเราซอกแซก อยากรู้เรื่องของเขามากเกินไป ต้องเปลี่ยนแผนล้วงความลับจากเกมส์ เล่นเกมส์พูดความจริง เช่น โยนเหรียญแล้วให้เขาทายว่าออกหัวหรือก้อย ถ้าเขาทายถูก คุณต้องเป็นคนตอบคำถามที่เขาอยากรู้ เเต่ถ้าเลือกที่จะไม่พูดก็คิดบทลงโทษกันเอาเองค่ะ ทำแบบนี้เข้าจะรู้สึกว่า คุณเป็นคนขี้เล่น น่ารัก คุยสนุก

4. เก็บรายละเอียด

อย่าลืมเข้าไปแอบส่องการอัพเดทชีวิตของเขาผ่านโซเชี่ยล จะได้รู้ว่าเขาทำอะไร สนใจอะไรอยู่ เมื่อมีโอกาสคุยจะได้คุยกันถูกคอ

5. คุยเรื่องข่าว

ลองอ่านข่าวดังๆ ข่าวที่คิดว่าน่าสนใจ แล้วเอามาพูดถึง ต้องไม่ใช่เชิงเม้ามอย เป็นการเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ฝึกซ้อมไว้ก่อนตอนเป็นแฟนจะได้ไม่เขิน

6. ส่งความหวานด้วยข้อความเสียง

pinterest.com

ไม้ตายสุดๆ ไม่เคยบอกใครแต่จะบอกคุณ ส่งข้อความเสียงไปหาเขาบ้าง สักวันละครั้งก่อนนอน ไม่ต้องพูดยาว เช่น วันนี้ขอบคุณนะ ฝันดีนะคะ คิดถึงอีกแล้ว ดูเหมือนอ่อยแต่พองาม และมีเสน่ห์ เจอแบบนี้เข้าไป ตายเรียบอยากจะดึงคุณเข้าไปกอดสุดๆ

ใครที่ยังโสด อยู่ในโหมดคนคุย เอาทริคนี้ไปใช้ แล้วเลื่อนเป็นแฟนกันได้เเล้วค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่