5 สัญญาณที่บอกว่าคุณคบเขาเพื่อแก้เหงา ไม่ได้รักเขาจริง!!

อ่าน 18,068

บางครั้งระหว่าง "ความเหงา" กับ "ความรัก" ก็มีเส้นบางๆกั้นอยู่ เพราะมันใกล้กันเกินไป ทำให้บางครั้งคุณเองก็สับสนได้ว่าตัวเองรู้สึกยังไงกันแน่กับผู้ชายที่กำลังคบอยู่ ตกลงแค่เหงาเลยหาคนคุย หรือรักเขาจริงๆ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ข้อมาให้คุณสาวๆได้สังเกตตัวเองค่ะว่าที่สับสนอยู่ทุกวันนี้ตกลงคือความรักใช่หรือเปล่า ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. คุณแค่คิดถึงเขาเวลาที่เหงา

:ตลอดเวลาทั้งวันคุณไม่เคยนึกถึงเขาเลยแม้แต่น้อย แต่เมื่อตกดึกเมื่อไหร่ คุณกลับต้องส่งข้อความไปหาเขา และอยากมีแค่ใครสักคนที่คุยกับคุณ อาการเหงาเกิดขึ้นได้กับคุณง่ายๆ และมันก็สามารถจากคุณไปได้ในวันรุ่งขึ้น เพราะฉะนั้นคุณแค่เหงาเท่านั้น

:pinterest.com

2. ความคิดเริ่มเปลี่ยนหลังจากได้อยู่กับเขา

:ตอนเริ่มแรกคุณอาจจะคิดว่าคุณกับเขาสามารถอยู่ด้วยกันได้ แต่พอได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น คุณกลับพบว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้เลย และบ้างครั้งคุณก็คิดว่า คุณสองคนเข้ากันไม่ได้

:pinterest.com

3.  เริ่มเปรียบเทียบความสัมพันธ์ของตัวเองกับคนอื่น

:ทันทีที่คุณเริ่มเอาความสัมพันธ์ของตัวเองไปเปรียบเทียบกับของเพื่อนๆ ในโซเชียลมีเดีย นั่นแสดงว่าความรักของคุณไม่ได้บริสุทธิ์ ทำตามความรู้สึกของตัวเองซะ อะไรที่ไม่ดี อะไรที่คิดว่าต้องเปลี่ยนแปลง ก็เปลี่ยน

:pinterest.com

4. คิดถึงอนาคต

:คุณเริ่มคิดถึงอนาคต แน่นอนว่าอนาคตที่คุณคิดถึงไม่มีเขาอยู่ในนั้น นั่นก็เพราะว่าปัจจุบันทำให้คุณเริ่มกังวลถึงอนาคตข้างหน้า ว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้อย่างสวยงามอย่างที่หวังไหม หรือรักครั้งนี้จะเป็นแค่ฝันลมๆ แล้งๆ และไปกันไม่รอด

:pinterest.com

5. คุณอย่างเปลี่ยนเขาตลอดเวลา

:ถามตัวเองกลับดู ว่าคุณอยากให้ใครมาเปลี่ยนคุณไหม แน่นอนคำตอบก็คือไม่ เพราะฉะนั้นการพยายามเปลี่ยนใครนั้น ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ดีนักหรอก นั่นแปลว่าคุณไม่เคยพอใจกับความรักครั้งนี้เลย

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่