อย่ามาง้อให้เสียเวลา!! 5 เคล็ดลับทำให้แฟนเก่าเสียดาย เลิกเองนะ..ไม่กลับไปหรอก!!

อ่าน 8,143

อย่างที่ว่ากันความรักก็เหมือนการเสี่ยงทาย ไม่รู้หรอกว่าความรักครั้งนี้จะนานแค่ไหน จะเลิกกันเพราะอะไร วันนี้อาจจะยังรักกันอยู่ พรุ่งนี้อาจจะไม่รักกันแล้วก็ได้ และบางครั้งสถานะที่ไม่เคยอยากได้อย่าง "แฟนเก่า"ก็มาโดยไม่ทันตั้งตัว และมันยิ่งแย่ไปกว่านั้นถ้าการเลิกกันของคุณสองคนมันได้ได้จบลงด้วยดี แน่นอนมันก็มีนิดๆแหละที่คุณอยากจะเอาคืนเขาบ้างที่เขาเลิกกับคุณ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 เคล็ดลับทำให้แฟนเก่าเสียดายมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ชีวิตดี ขออวดหน่อย

:เสียใจให้พอ แล้วได้เวลาทำตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ การที่คุณใช้ชีวิตอย่างมีความสุขถึงแม้ไม่มีเขานั่นแหละค่ะ จะทำให้เขาเสียเซลล์มากที่สุด ฉะนั้นออกไปเที่ยวให้เต็มที่ แล้วยิ้มกว้างๆลงรูปสักรูปนึ้ง!

:pinterest.com

2. ขอโทษเขาสักนิดเรื่องที่ทำผิดไป

:ถึงแม้จะเลิกกันแล้ว แต่คุณก็รู้ตัวเองดีว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่เคยทำผิด สักครั้งลองทักเขาไปขอโทษในสิ่งต่างๆที่เคยทำผิด มันจะทำให้เขารู้สึกว่าคุณโตขึ้น แต่แค่ขอโทษแล้วก็พอนะคะ อย่าคุยต่อขอโทษแล้วก็จบกันไป เหมือนกับว่าคุณพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่และไม่ติดค้างเรื่องเดิมๆ

:pinterest.com

3. ความทรงจำดีๆก็ยังมีอยู่

:อาจจะจบกันไม่ดีเท่าไหร่ แต่ความทรงจำดีๆของคุณกับเขายังมีนี่นา อาจจะโพสต์รำลึกกันนิดนึ้ง แคปชั่นกลางๆ ไม่ต้องสื่ออะไรมาก แต่คุณแน่ใจว่าเขาเห็นเขาต้องรู้แน่นอนว่ามันคือเขา มันต้องจี้ใจดำเขาบ้างแหละเนอะ!

:pinterest.com

4. อวยพรให้เขามีความสุข

:ถึงจะเลิกกันแล้วแต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ติดต่อกันเลยนี่เนอะ เจอกันคุณอาจจะขอให้เขามีความสุขพบเจอกับสิ่งดีๆ แบบประหนึ่งนางฟ้ามาสิงร่าง ไม่มีการจิกกัด มันจะทำให้เขารู้สึกว่าคุณโตขึ้น และดูดีขึ้นมากๆเลยล่ะ

:pinterest.com

5. ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

:หันมาใส่ใจกับตัวเองมากขึ้น ยิ่งไม่มีเขาให้ดูแลคุณยิ่งมีเวลาให้ตัวเองค่ะ ฉะนั้นทำให้ตัวเองมีความสุขได้เต็มที่ เหมือนเรื่องที่คบกัน เลิกกันกับเขาไม่เคยเกิดขึ้น!

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่