ตามอารมณ์ไม่ทัน!! 9 นิสัยของสาวๆ ที่หนุ่มๆ ไม่มีวันเข้าใจ

อ่าน 6,016

บางทีตัวเราเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลยนับประสาอะไรจะให้คนอื่นมาเข้าใจ ถูกมั้ยจ๊ะ โดยเฉพาะกับหนุ่มๆที่น้อยคนนักจะเข้าใจความเป็นผู้หญิง แม้จะบอกว่าเข้าใจแต่เชื่อเหอะว่าลึกๆแล้วคุณไม่เข้าใจหรอก เพราะสาวๆหน่ะความคิด หรือความรู้สึกมันซับซ้อนยิ่งกว่าที่คุณคิดซะะอีก วันนี้ gangbeauty มี  9 นิสัยของสาวๆ ที่หนุ่มๆ ไม่มีวันเข้าใจ จะตรงแค่ไหนไปดูกัน

1.ใช่แปลว่าไม่ ไม่แปลว่าใช่

หลายคนเป็นกันใช่ไหมล่ะคะ ยิ่งเวลางอนๆ หนุ่มๆ อยู่ด้วยแล้วล่ะก็ พอเขาถามว่า งอนหรอ เราก็จะชอบตอบว่า "เปล่าอะ" แต่พอเขาไม่ง้อ ก็น้อยใจอีกว่า "แค่นี้ทำไมไม่ง้อ ทำไมไม่รู้ด้วยตัวเอง" แต่สำหรับหนุ่มๆ เนี่ย เขาไม่ถนัดเล่นเกมทายใจนะคะ ใช่ก็บอกใช่ ไม่ก็บอกไม่ บางครั้งเขาก็เดาใจเราไม่ถูก

2.เราอ้วนหรือเปล่า

ถือเป็นประโยคที่ผู้ชายอย่างคุณเวลาที่จะตอบก็ต้องคิดให้ดีคิดแล้วคิดอีก แต่แม้จะคิดยังไงคุณก็ตอบไม่ตรงใจสาวๆอยู่ดี เช่น ถ้าคุณบอกว่าไม่อ้วนนะ เธอก็จะตอบกลับว่าอ้วนนะดูสิๆถ้าคุณตอบว่าอ้วน เธอก็จะตอบกลับคุณว่าอ้วนขนาดนั้นเลยอ่อ ไม่ขนาดนั้นมั้ง เว่อร์ไป ซึ่งสาวๆ ก็อย่าเพิ่งไปวีนเขา เพราะหนุ่มๆ ไม่เข้าใจเราจริงๆ ค่ะ

ภาพจาก   pinterest

3.กินอะไรดี

บอกเลยว่าเป็นปัญหาโลกแตกของหลายๆคู่ที่มักจะเถียงหันเรื่องกินว่าวันนี้กินไรดี สาวๆก็มักจะพูดว่าอะไรก็ได้ พอหนุ่มๆบอกกินเตี๋ยวมั้ย ไม่อะไม่อยากกิน กินสุกกี้มั้ย ไม่อ่ะ กินนั้นมั้ย ไม่อ่ะบางทีหนุ่มๆเค้าก็เดาใจไม่ถูกว่าคุณจะกินอะไร พอหนุ่มๆยกให้คุณเป็นคนเลือกคุณก้จะคิดในใจว่าไม่มีความเป็นผู้นำเลย เอ้าเป็นงั้นไปสาวๆจ๊ะบางทีก็ต้องแชร์ความคิดกันว่ากินไรดีแล้วมาเจอกันตรงกลางน่าจะดีสุดนะจ๊ะ

4.สาวขาช็อป

บอกเลยว่าเรื่องช๊อปปิ้งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หนุ่มๆจะไม่มีวันเข้าใจสาวๆอย่างเราแน่นอนเช่นเวลาไปเลือกลิปสติกหนุ่มๆแยกไม่ออกแน่ว่าเอาลิปสีแดงแท่งไหนเพราะเค้าจะมองว่ามันก็แดงเหมือนกันหมด แต่สาวๆอย่างเราไม่ได้นะจ๊ะเพราะแดงแต่ละแท่งของแต่ละรุ่นไม่เหมือนกัน เพราะแดงมีหลายเฉดทั้งแดงติดส้ม แดงติดชมพู แดงติดน้ำเงิน โอ๊ยสารพัดเฉดหรือแม้กระทั้งการช๊อปของเซลที่เวลาๆสาวๆเห็นแล้วเป็นต้องรีบวิ่งปรี่เข้าไปแม้จะถูกจากราคาเดิมเพียงไม่กี่สิบบาทก็ถือว่าเป็นของแรไอเท็มแล้วจ้า

ภาพจาก   pinterest

5.ชอบเงียบ

นิสัยนี้จะชอบมาเวลาสาวๆ งอนหนุ่มๆ เรามักใช้ความเงียบ สยบทุกสิ่ง ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วถือเป็นสิ่ง "น่ากลัว" และทำให้พวกเขารู้สึกไม่สบายใจ เพราะไม่อาจเดาความคิดของสาวๆ ได้ และไม่รู้ว่าควรจัดการอย่างไรต่อไป หนุ่มๆอยากให้คุยกันด้วยเหตุผลมากกว่ามานั่งเล่นเกมทายใจนะจ๊ะ

6.วันแดงเดือด คือ วันงอแงแห่งชาติ

ฟังดูไม่น่าใช่เหตุผลที่จะทำให้สาวๆ งอแง งี่เง่า แต่วันแดงเดือด คือ วันที่ฮอร์โมนของผู้หญิงจะแปรปรวนแบบสุดๆ ดังนั้นถ้าบอกความเอาแต่ใจในช่วงนี้ ไม่เกี่ยวกับฮอร์โมนเห็นทีคงไม่ได้ แต่สาวๆ ทั้งหลายอย่าปรวนแปรบ่อยจนเกินงามนะจ๊ะเดี๋ยวหนุ่มๆ หนีหมด!

ภาพจาก   pinterest

7. ไปห้องน้ำทำไมต้องชวนเพื่อน?

เหตุผลหลักในการชวนกันเข้าห้องน้ำเป็นกลุ่มของสาวๆ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน คำเดียวเลยจ้า ไปถ่ายรุป โฮะๆ เพราะเป็นอะไรไม่รู้ไฟในห้องน้ำนี่มันช่างสวยอะไรเช่นนี้อย่างกับสตูดิโอนอกสถานที่ขนาดย่อม หรือไม่ก็ไปเติมหน้า เม้าส์มอยเช็กความเป๊ะของเสื้อผ้า หน้า ผม

8.เสื้อเต็มตู้ แต่ยังบ่นว่า "ไม่มี"

เสื้อผ้าน่ะมี?แต่แค่เบื่อแล้ว อยากได้เสื้อผ้าใหม่ๆ ตามเทรนด์ ตามแฟชั่นแบบคนอื่น ถามว่าฟุ่มเฟือยไหม อืม! ก็ปฏิเสธไม่ได้เนอะว่าไม่ สาวๆ คนไหนที่เป็นแบบนี้ขอแนะนำว่าให้นำเสื้อผ้าไปบริจาค หรือไม่ก็นำไปขายต่อเป็นสินค้ามือสองแล้วกันเนอะ หนุ่มๆก็สาวเข้าใจพวกนางหน่อยแล้วกันนะ

ภาพจาก   pinterest

9.ของมันต้องมี

บางทีหนุ่มๆคงสงสัยว่าทำไมสาวมักชอบซื้อลิปติกสีเดิมๆ เมื่อวานเพิ่งซื้อไปวันนี้ซื้ออีกแล้วเหตุผลก็คล้างกับข้อที่4นั่นแหละ แม้จะเป็นสีเดิมแต่คนละแท่งคนละยี่ห่อป่ะ?นั่แหละจ้าคือความต่าง อิอิ

ภาพจาก   pinterest

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่