เสน่ห์ตรงไหนทำชายหลง?! 6 สิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่สังเกตในตัวผู้หญิง!!

อ่าน 21,623

เป็นที่ทราบดีอยู่แล้วนะค่ะว่า หน้าต่างของหัวใจคือการได้เห็นรูปร่างหน้าตาที่ถูกใจ  สิ่งแรกและสิ่งเริ่มต้นของคนเราทุกคน ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เราต้องเลือกที่จะมองเห็นกันก่อน นั้นคือความจริง เมื่อเจอกัน สบตากัน เห็นภายนอกที่เป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆนั้น  เวลาที่ผู้ชายอย่างเราถูกคนถามว่า ถ้ามีผู้หญิงเดินผ่านมาคุณจะมองส่วนไหนของเธอเป็นอันดับแรกซึ่งคำตอบของแต่ละคนก็อาจแตกต่างกันไป วันนี้ gangbeauty มีคำตอบ 6 สิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่สังเกตในตัวผู้หญิง!! ส่วนไหนทำให้เค้าหลงเสน่ห์คุณได้ง่าย

ภาพจาก   pinterest

1. ริมฝีปาก

จุดขายความเซ็กซี่ จุดขยี้ใจหนุ่มๆ  ยิ่งสาวริมฝีปากอวบอิ่มดูแล้วล่ะก็ หนุ่มๆ ถึงกับกลับไปนอนเพ้อเจ้อ ลืมไม่ลงเลยทีเดียว

2. รอยยิ้ม

ผู้หญิงบางคนอาจไม่ได้หน้าตาน่ารัก หรือมีหุ่นทรงสะบึมแบบที่ผู้ชายหลายคนฝันถึง แต่ รอยยิ้ม ที่เปื้อนอยู่บนใบหน้ายามเธอมีความสุข มันเป็นอะไรที่ทำให้หัวใจดวงน้อยๆ ของผู้ชายละลายได้แล้วล่ะครับ

ภาพจาก   pinterest

3.  ดวงตา

อย่างแรกที่หนุ่มทำคือ สบตา ใช้ตาสื่อสารตา บางรายไม่จ้องเปล่า ส่งประกายวิ้งๆ ไปถล่ม ให้อีกฝ่ายใจละลายกันเลยทีเดียว เผื่อจะสปาร์คไว จะได้เดินหน้าเต็มตัวเปิดบทสนทนาด้วยอย่างเปิดเผย

4. หน้าอก

ถ้าจะพูดว่าเราไม่สนใจที่จะมองหน้าอกผู้หญิงเลย ก็ออกจะโกหกไปสักหน่อย แต่จริงๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องปกติไม่ใช่เหรอครับ ในเมื่อพระเจ้าสร้างผู้หญิงให้มีทรวดทรงที่หน้ามอง หากเราจะเพิกเฉยก็ดูยังไงๆ อยู่ ว่ามั้ยล่ะ?

ภาพจาก   pinterest

5. ขาอ่อน

ถึงจะไข่ดาวหรือหน้าบ้านๆ แต่ถ้าขาขาว เนียน เรียว ยาวสวย ก็มีชัยเกินครึ่ง  หนุ่มๆ เห็นแล้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

6.บั้นท้าย

บั้นท้ายหรือไฟท้ายกลมๆ งอนๆ ในสายตาของหนุ่มๆ แล้ว  เป็นอะไรที่กวนสมาธิน่าดู เผลอเป็นต้องเหลือบมองอยู่บ่อยๆ

ภาพจาก   pinterest

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่