10 ทริคลับ ยิ่งทำแฟนยิ่งรักยิ่งหลง ไม่นอกลู่นอกทางแน่นอน!!

อ่าน 7,924

มีแฟนแน่นอนว่า ผู้หญิงทุกคนก็อยากให้คุณแฟนรักและสนใจคุณแค่เพียงคนเดียว คงไม่มีใครอยากให้แฟนตัวเองไปเจ๊าะแจ๊ะกับคนอื่นหรอกใช่ไหมละคะ แต่บางครั้งการกระทำของคุณสาวๆเองนั่นแหละค่ะที่เป็นตัวผลักให้เขาไปสนใจคนอื่น! วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ทริคลับสุดเจ๋งมาฝากคุณสาวๆค่ะ ยิ่งทำรับรองคุณแฟนยิ่งรักยิ่งหลงนะคะ หมดปัญหามือที่สามไปได้เลย ตามไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. การโพสต์ทุกอย่างลงโซเชียลไม่ใช่เรื่องที่ควรทำค่ะคุณสาวๆ ฉะนั้นอย่าโพสทุกอย่างที่คุณทำลงโซเชียล ให้เขาได้คิดถึง ได้ทายบ้างว่าวันนี้ ตอนนี้คุณทำอะไรอยู่ เขาจะได้คิดถึงคุณ

:Twitter@ULZZANGPlCS_

2. เขาไม่ได้เป็นเจ้าชีวิตคุณ ฉะนั้น อย่าเอาแต่รอสาย หรือรอข้อความของเขาก่อนนอน คุณส่งไปก่อนก็ได้แล้วปิดเข้านอนเลย มันทำให้คุุณพักผ่อนได้มากขึ้น

:Twitter@ULZZANGPlCS_

3. เวลาที่เขาโทรมาหาคุณ อย่าพึ่งรีบรับสาย ทิ้งไว้สักพัก หรือให้เขาโทรกลับมาอีกรอบ เขาจะได้เป็นห่วง อยากคุยด้วยเยอะๆ

4. สำหรับข้อความก็เหมือนกับการโทรหานั่นแหละค่ะ อย่าพึ่งรีบตอบ และอย่าตอบยาวเกินไป ให้ตอบแบบสั้นๆ กระชับได้ใจความ

5. การที่คุณสาวๆส่งข้อความหาในแบบที่สั้น กระชับได้ใจความ จะทำให้เขายิ้ม และคิดถึงคุณขึ้นมาทันที

:Twitter@ULZZANGPlCS_

6. อย่างที่บอกไว้ตอนแรกเขาไม่ได้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตคุณ ฉะนั้นคุณต้องไม่ลืมให้เวลากับตัวเอง อย่ามัวพะวงแต่กับโทรศัพท์ กังวลว่าเขาจะติดต่อมาหรือเปล่า

7. สิ่งสำคัญที่จะทำให้ความรักไปรอดคือ คบกันแล้วก็ต้องมีอิสระให้กันและกัน อย่าก้าวก่ายกันจนมากไป การพยายามโพสอะไรบนไทม์ไลน์ผู้ชายจนมากไป ระวังเขาจะรำคาญเอา

:pinterest.com

8. จำไว้นะคะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบคุยกันทางแชท เขาอยากเจอและใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับแฟนมากกว่า

9. การที่คุณคบกับเขา แน่นอนคุณไม่ได้อยู่คนเดียวแล้ว ฉะนั้นเก็บพวกนิสัยเอาแต่ใจตัวเองไว้ที่บ้างค่ะ ต้องตามใจเขาบ้าง ให้เขาได้ทำให้สิ่งที่เขาอยากทำ

:Twitter@ULZZANGPlCS_

10. การระแวงเป็นบ่อเกิดของการทะเลาะกันค่ะ ฉะนั้นในเมื่อคุณรักเขา และเขาก็รักคุณ ความเชื่อใจต้องมีให้กันและกันค่ะ ความรักจัได้ยาวนาน

:Twitter@ULZZANGPlCS_


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่