3 ข้อรู้เรื่อง ผู้ชายจริงจังหรือคบคุณเล่นๆแก้เบื่อ!!

อ่าน 13,479

บางครั้งการที่เราอยู่เป็นโสดมานาน พอมีคนเข้ามาส่งขนมจีบก็ทำให้เผลอรักเขาได้ง่ายๆ ทั้งที่ไม่รู้เลยว่าเขาจะจริงใจกับคุณจริงๆหรือเปล่า เขามีตัวจริงของเขาอยู่หรือเปล่า วันนี้ GangBeauty เลยมีหลักการ 3 ข้อจาก คุณหนูดี วนิษา เรซ มาฝากคุณสาวๆค่ะ ลองเอาไปเช็กและทบทวนความสัมพันธ์ของคุณสาวๆดูว่าเป็นยังไง....

:pinterest.com

1. Protect

:รักจริง ต้องพร้อมปกป้อง ทั้งร่างกาย จิตใจ เกียรติยศ ศักดิ์ศรีของเรา ผู้ชายบางคน อย่าว่าแต่ปกป้องเราจากคนอื่นเลย มีแต่เรานั่นล่ะ ที่ ต้องปกป้องตัวเองจากเขา อืม นี่คือ รัก?จริงหรือเปล่านี่

:pinterest.com

2. Profess

:นั่นคือ พร้อมประกาศกับโลกใบนี้ว่า เราคือแฟน คือคู่หมั้น หรือ คือ ภริยา ?ตามแต่ที่ตกลงกัน ดังนั้น ชายคนไหน เก็บเราไว้ในเงามืด ไม่ ยอมออกสื่อ ไม่ยอมบอกเพื่อน ขอให้คบกันแล้วเก็บเป็นความลับ นั่นคือ เขาไม่รักเราค่ะ ?ไม่ต้องหาเหตุผลให้มาก อย่าหาข้ออ้างให้ชาย ถ้าเขาแอบเราไว้คือ เขาไม่รัก จบข่าว ?ใครโดนแบบนี้ ท่องเลยค่ะ เขาไม่รักๆๆๆๆ และหาทางเลิกอย่างด่วน อย่าจมชีวิตอันมีค่า กับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าเราพอที่จะประกาศก้องกับโลกว่า ?นี่คือผู้หญิงของฉันนนนน? ใครรักเราจริง เขาต้องดีใจเนื้อเต้นที่ได้เป็นแฟนเรา และรีบประกาศให้ทุกคนในโลกของเขาและของเรารับรู้สิคะ ถูกต้องไหมเอ่ย

:pinterest.com

3. Provide

:คือ ให้ ค่ะ ให้ความรัก ให้เวลา ให้เงิน ให้ทรัพยากร ฯลฯ ชายที่รักเราจริง จะไม่งกกับเราค่ะ ถ้าไปเดตกันและขอให้ 50/50 ส่วนใหญ่ มัก มองเราเป็นตัวเลือก เพราะผู้ชายที่รักจริง ต่อให้จนแค่ไหน จะอยากแสดงความแมนด้วยการดูแลเราให้ครบถ้วน ไม่กินแพงก็ได้ แต่ผมไม่ยอมให้คุณควักกระเป๋าแน่

:pinterest.com

:pinterest.com

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่