เปลี่ยนเรื่องจิ้น ให้เป็นคู่จริง! 4 ทริคกระชับความสัมพันธ์ ให้ใครคนนั้นหันมาชอบคุณ

อ่าน 2,029

มัวแต่เป็นคนข้างล่าง แอบมอง แอบรัก แล้วเก็บมาจิ้นคนเดียว แล้วเมื่อไหร่จะสมหวังล่ะคะ ชักช้าคนอื่นจะคาบไปครอง รวบรวมความกล้า แล้วตาม GangBeauty ไปดู 4 ทริคกระชับความสัมพันธ์ ให้ใครคนนั้นหันมาชอบคุณ อ่านแล้วจำ แล้วนำไปใช้ได้เลยค่ะ

# อย่าดูถูกตัวเอง

pinterest.com

ก่อนอื่นเลย คุณต้องล้มเลิกความคิดดูถูกตัวเองก่อน อย่าคิดว่าตัวเองไม่สวย ไม่มีดี ยังไงเขาก็ไม่ชอบ มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ค่ะ รักตัวเองให้มากๆ แต่อย่าหลอกตัวเอง ถ้ารู้ว่าอะไรคือจุดด้อยก็ค่อยๆพัฒนา คนเราดูดีขึ้นได้นะคะ

# กล้าๆหน่อย

pinterest.com

ถ้าชอบแล้วมัวแต่แอบมองอยู่หลังเสา ก็คงได้แต่มองต่อไป ถ้าไม่อยากให้เป็นแค่เรื่องมโน รวบรวมความกล้า ออกจากเงามืด เเล้วไปมีตัวตนในสายตาของเขาให้ได้ ลองหาวิธีเข้าไปทำความรู้จัก อาจจะผ่านเพื่อน แกล้งขอความช่วยเหลือ หรือไปให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ

# หาโอกาสสบตา

pinterest.com

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เขาบอกว่าผู้ชายกับผู้หญิง ถ้ามองตากันเกิน 10 วินาที จะตกหลุมรักกันได้ รู้แบบนี้แล้วก็อย่ามัวแต่หลบสายตา ให้เขารู้ไปเลยว่าคุณสนใจเขาอยู่ แต่ระวังอย่าจ้องจนดูเหมือนอยากจะกินเขา ต้องมีจริตเล็กๆ

# ปล่อยไปตามธรรมชาติ

pinterest.com

และสุดท้าย ปล่อยให้ความรู้สึกมันพาไป อย่าพยายามมากไปมันดูเฟค เป็นตัวของตัวเอง จริงใจ มอบความรู้สึกดีๆให้ไป เชื่อเถอะค่ะว่าถ้าเขาไม่ได้โง่ เขาจะสัมผัสได้ และถ้าเขามีใจตอบเขาจะทำหน้าที่ต่อเอง แต่ถ้าไม่อย่างน้อยคุณก็ได้ลองทำตามหัวใจตัวเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่