รวมประโยค "บอกรัก" เติมหวานให้กันไม่มีเบื่อ ไม่มีเลี่ยน!!

อ่าน 7,235

คู่รักหลายคู่ที่คบกันมาเนิ่นนานก็อาจจะเริ่มมีความรู้สึกเบื่อหน่ายที่จะบอกว่ารัก ต่างคนต่างไม่ยอมพูด ไม่ยอมบอก จนสุดท้ายก็ทะเลาะกัน ลืมกันไปหรือเปล่าว่าบนโลกนี้มีวิธีที่ใช้บอกรักกันได้อีกตั้งมากมาย Gangbeauty แนะนำว่าให้เริ่มต้นก่อนไปเลย ไม่ต้องรอ จีบคู่ของตัวเองกันใหม่ด้วยการลงรูปคู่พร้อมแคปชั่นหวานๆ พวกนี้ดูสิ

1. Our love makes the world go round รักของเราทำให้โลกใบนี้ยังคงหมุนไป ดังนั้นมันจึงไม่มีอะไรเลยที่สำคัญมากไปกว่าความรักของเรา

pxhere.com

2. Your better half แปลว่าครึ่งชีวิต เอาไว้ใช้เรียกแฟนแบบหวานๆ นอกจากคำนี้ก็ยังมีคำว่า my other half ด้วยนะ

3. The light of my life เป็นการบอกว่าเขาคือสิ่งที่ทำให้โลกทั้งใบของเรามีแสงสว่าง มีรอยยิ้ม สดใส และมีความสุข

pixnio.com

4. You drive me crazy ไม่ได้จะบอกว่าเขาคนนั้นทำให้เราปวดประสาท แต่มันหมายถึงว่าเขาทำให้เราใจเต้นตึกตักจนแทบคลั่งนั่นเอง โอ๊ย หวานซ่อนเปรี้ยวสุดๆ

www.maxpixel.net

5. Falling in love การใช้คำว่า fall คู่กับคำว่า love จะให้ความหมายถึงความที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าคำว่า love เฉยๆ ซะอีก ออกแนวขาดเขาไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นคำนี้จึงควรเก็บเอาไว้บอกคนที่เรามั่นใจกับเขามากๆ ดีกว่านะ

6. Perfect match มีความหมายตรงตัวว่าคู่ของเรานั้นแสนจะลงตัว เป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบ เราเหมาะสมกันไปซะทุกด้าน อาจจะใช้คำว่า Soul Mate ก็ได้นะ

pixabay.com

7. You are too good to be true! มีความหมายยกยอปอปั้นคู่ของเราว่าเขาช่างเป็นคนดี ดีซะจนไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนแบบนี้อยู่บนโลกและยืนอยู่ข้างๆ กัน ใครชอบเรียกแฟนว่าคนดี ลองเปลี่ยนเป็นคำนี้ดูนะ หวานเว่อร์

8. Love at first sight มีความหมายถึงเขาและเรา รักกันตั้งแต่แรกพบ โรแมนติกที่สุดไปเลยล่ะ

pixnio.com

มีให้เลือกเยอะ วันไหนก็ไม่เบื่อแน่นอน!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่