คู่คุณเป็นแบบไหน?! 4 ความแตกต่าง ระหว่างคนหมดใจ กับผู้ชายที่ยังรักคุณ

อ่าน 6,225

เมื่อคบกันไปนานๆ ความผูกพันเพิ่มมากขึ้น สวนทางกับความหวานที่ค่อยๆน้อยลง ยิ่งรักยิ่งห่าง ใกล้กันแต่เหมือนไกล สำหรับใครที่กำลังสบสน หวั่นไหวหวั่นใจกับความรัก ครั้งนี้ GangBeauty มี 4 ความแตกต่าง ระหว่างคนหมดใจ กับผู้ชายที่ยังรักคุณ ลองไปเช็คพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1. เมื่อคุณไม่สบาย

: pinterest.com

คนหมดใจ จะบอกให้คุณไปหาหมอ ไปหายามากิน หรือถ้าคุณพูดบ่อยๆ เขาอาจจะตอบกลับมาว่า แล้วจะมาบอกทำไม ไม่ใช่หมอ ไม่สบายก็ไปหาหมอสิ

ถ้าเขายังรักคุณ เขาจะพาคุณไปหาหมอ หยิบยามาให้คุณกิน คอยถามไถ่อาการ หรือถ้ามีเวลาก็จะดูแลคุณอยู่ใกล้ๆ

2. นัดเจอกัน

: pinterest.com

คนหมดใจ คุณต้องเป็นฝ่ายเอ่ยปากขอนัดเจอเขาก่อนแทบทุกครั้ง และเขามักจะบอกว่าไม่ว่าง หรือมาสาย ปล่อยให้คุณต้องรอนานๆ เหมือนไม่แคร์ ไม่คิดถึง ไม่อยากเจอกันเลย

ถ้าเขารักคุณ เขาจะหาโอกาสมาเจอคุณทันทีที่เขาว่าง ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของคุณเสมอ ให้คุณเป็นคนเลือกร้านหรือกิจกรรมที่อยากทำ

3. หวานออกสื่อ

: pinterest.com

คนหมดใจ ไม่ลงภาพคู่ ถ้าคุณลงแล้วแท็กไป ก็ไม่มีปฏิกริยาตอบกลับ ไม่ไลค์ ไม่เม้น บางคนถึงขั้นไม่ยอมรับแท็กด้วยซ้ำ เหมือนไม่อยากให้ใครรู้ว่ามีคุณอยู่แล้ว

ถ้าเขารักคุณ เมื่อเขาเห็นอะไรที่คิดว่าคุณชอบ เขาจะนึกถึงคุณก่อน แล้วแท็กมาหาคุณเอง ลงรูปคู่โดยที่คุณไม่ต้องร้องขอ ภูมิใจที่จะบอกคนอื่นว่าคุณคือแฟน

4. ตอนอยู่ด้วยกัน

: pinterest.com

คนหมดใจ ไม่ค่อยพูด ไม่ยิ้มเลย ก้มหน้าเล่นแต่มือถือ ต้องให้คุณพูดซ้ำบ่อยๆ เพราะเขาไม่ได้ฟังอยู่ หงุดหงิดง่าย แปลว่าตอนนี้ความสุขของเขาอาจไม่ใช่คุณแล้วล่ะค่ะ

ถ้าเขารักคุณ เขาจะเล่าเรื่องของเขา สลับกับฟังเรื่องของคุณ คุยเรื่องเดิมที่เคยคุยกันแต่ไม่รู้สึกเบื่อ ยิ้มหัวเราะไปด้วยกัน สบายใจที่จะอยู่ด้วย

ขอให้ตอบที่ได้รับ เป็นไปในทิศทางที่ดี มีความรักดีๆคนรักดีๆทุกคนนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่