ยื้อไปก็เจ็บ!! 5 สัญญาณมันฟ้อง "ผู้ชายกำลังหมดรัก"!!

อ่าน 5,794

เพราะรักมากเกินไป เวลาที่ความรักที่ได้รับมันลดน้อยลง หรือเวลาที่ความสัมพันธ์มันเปลี่ยนไปเลยทำให้รู้สึกเสียใจมาก ต่อให้พยายามทำใจมากแค่ไหนมันก็ยังเสียใจอยู่ดี วันนี้ GangBeauty เลยมีอาการของคนหมดรักมาฝากค่ะ รู้ตัวก่อนจะได้เตรียมใจพร้อมรับทุกสถานการณ์หรือแม้กระทั้งการหาทางออกให้กับตัวเอง ไปดูกันเลยจ้าาาา

:pinterest.com

1. ชอบหาเรื่องมาทะเลาะ

:สิ่งที่คุณทำมันอาจเป็นเหมือนเดิมตลอดๆ แต่พอวันนึง เค้ากลับไม่ชอบใจ หงุดหงิด ชวนคุณทะเลาะอย่างนั้นอย่างนี้ ทั้งที่คุณไม่ได้ทำอะไรเลย นั่นอาจเป็นเพราะเขากำลังรู้สึกเบื่อหน่าย พยายามหาเรื่องตีตัวออกห่าง ไม่อยากพูดคุยอะไรกับคุณ เพื่อที่จะได้มีเวลาคุยกับคนอื่นแทน

:pinterest.com

2. หวงโทรศัทพ์ยิ่งกว่าจงอางหวงไข่

:เมื่อก่อนแทบจะไม่สนใจ วางไว้ตรงไหนก็ได้ คุณจะทำอะไรกับมันก็ได้ แต่พอเดี๋ยวนี้ หวงเหลือเกิน แทบไม่ปล่อยให้ห่างตัว จับนิดจับหน่อยมาองแรงใส่ตลอดแถมยังปิดเสียงโทรศัพท์ เดินออกไปคุยไกลๆ พฤติกรรมน่าสงสัยแบบนี้ เผื่อใจไว้หน่อยก็ดีนะคะ

:pinterest.com

3. ใส่ใจตัวเองเป็นพิเศษ

:จากเดิมที่เคยเป็นหนุ่มเซอร์ แต่งตัวชิลล์ๆ ก็หันมาแต่งหล่อมากขึ้น เซ็ตผมดูดี ฉีดน้ำหอมฟุ้ง เพื่ออยากดูดีให้คนอื่นได้ชื่นชม บางทีเสื้อผ้าตัวใหม่ที่แฟนคุณใส่ คุณอาจจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเขาไปซื้อมาตอนไหน

:pinterest.com

4. เรื่องบนเตียงเริ่มห่างหาย

:คบกันใหม่ๆ อะไรก็ดูตื่นเต้นหวือหวาไปหมด โดนตัวนิดหน่อยเป็นต้องผลักลงเตียง แต่พอเบื่อก็ไม่อยากแม้แต่จะจับมือด้วยซ้ำ บางทีก็บอกว่าเหนื่อย เพื่อหาข้ออ้างปฏิเสธคุณ

:pinterest.com

5. แทบไม่มีเวลาให้กับคุณ

:จากเดิมที่เวลาของเขามีให้คุณตลอด เจอกันตลอด ห่างกันเป็นต้องคอยโทรหา คอยส่งข้อความเช็คตลอดว่าอยู่ไหน นั้นนี่หรือยัง แต่พอหมดรัก แม้แต่นาทีเดียวก็ไม่อยากมาเจอ อ้างนู้นนี่ไปเรื่อย ติดประชุมบ้าง คุยงานกับลูกค้าบ้าง ไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง สารพัดจะอ้าง เจอแบบนี้เผื่อใจไว้หน่อยก็ดีนะคะ คนที่เขารักเรา แม้จะมีเวลาเพียงน้อยนิด เขาก็จะต้องหาเวลามาเจอคุณให้ได้

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่