จากปากผู้ชาย!! 7 เหตุผลของผู้ชาย "ทำไมต้องมีเมียน้อย"!!

อ่าน 6,223

ความเจ้าชู้ เชื่อว่ามีอยู่ในตัวของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย แต่จะแสดงออกมาแค่ไหนขึ้นอยู่กับระดับความซื่อสัตย์ต่างหาก วันนี้ GangBeauty เลยมีเหตุผลของผู้ชายที่จะมาบอกว่า ทำไมพวกเขาถึงนอกใจไปมีเมียน้อย ตามไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. ความใกล้ชิด

:ข้อนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราป้องกันได้ยาก แล้วก็มักจะรู้เมื่อสายไปแล้วซะส่วนใหญ่ อย่าดูถูกความใกล้ชิดของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ผู้ชาย และ ผู้หญิง ยิ่งถ้าเป็นคนคอเดียวกันที่ชอบอะไรใกล้เคียงกัน หรือต้องทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆ ความผูกพันก็มักจะก่อตัวขึ้นโดยไม่รู้ตัว

:pinterest.com

2. เขามาเอง

:ข้ออ้างสุดโต่งอีกหนึ่งข้อ เมื่อคนของคุณไม่ได้เป็นฝ่ายเข้าหาแต่คนอื่นมาหาเค้าเอง แต่ประเด็นมันอยู่ว่าเค้าไม่ปฏิเสธมันนี่นะสิ ผลลัพธ์ก็ออกมาได้ไม่กี่หน้า คือ ผู้ชายที่ไม่เล่นด้วย ผู้ชายที่ยอมเลิกกับภรรยา และผู้ชายที่ขอเก็บไว้ทั้งสองคนดีกว่า คุ้มดี!

:pinterest.com

3. มีเพื่อนแบบไหนก็เป็นแบบนั้นแหละ

:การคบเพื่อนมันมีส่วนจริงๆ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ก็ใช้ชีวิตแบบขึ้นอยู่กับเพื่อน เพื่อนว่าไงก็ว่าตามนั้น ดังนั้นเมื่อเพื่อนที่คบอยู่มีความคิดและพฤติกรรมแบบไหน ก็มักจะทำให้เขาเป็นไปแบบนั้นด้วย เช่น เพื่อนมีเมียน้อย เมื่อสามีของคุณเห็นบ่อยๆ จนเป็นเรื่องปกติที่เคยชิน เค้าก็จะไม่รู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ผิด ยิ่งถ้าเมียน้อยของเพื่อน มีเพื่อนสาวๆ สวยๆ ด้วยแล้ว ถ้าใจไม่แข็งพอก็ดูท่าจะห้ามยาก

:pinterest.com

4. เบื่อคนเก่า

:นานาจิตตังนะคะสำหรับข้อนี้ อาจจะไม่ใช่ความผิดของคุณผู้ชายอย่างเดียวก็ได้ ผู้หญิงเราก็มีส่วนเหมือนกัน บางครั้งเราคิดว่าชั้นรักเธอมากนะ แต่ความคิดแบบนั้นมักจะมาพร้อมกับเงื่อนไขอีกสารพัดสิ่ง ข้อห้ามอีกสารพัดอย่าง ซึ่งหากสามีของคุณโอเคกับมันก็โชคดีไป แต่ผู้ชายหลายคนกลับเบื่อที่จะปรับตัวและตกเป็นเบี้ยล่างของภรรยา เมื่อเขาพบเจอกับคนที่ให้ความสบายใจ เข้าอกเข้าใจ ไม่ทำให้ตัวเองรู้สึกด้อยกว่า แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่มักจะเลือกความสุขของตัวเอง

:pinterest.com

5. ผู้ชายสายหื่น

:สำหรับคุณผู้ชายประเภทนี้ บางครั้งการอยู่กับคนเดิมๆ อะไรเดิมๆ ผู้ชายในกลุ่มนี้ก็รู้สึกคุ้นชิน จนเบื่อ และไม่ตื่นเต้นกับมัน สุดท้ายก็เลือกที่จะไปหาความตื่นเต้นแปลกใหม่เอานอกบ้าน แล้วใช้ข้ออ้างว่ามีความรักให้ภรรยาเต็มเปี่ยม ส่วนกับผู้หญิงนอกบ้านน่ะ แค่ต้องการอย่างอื่นเท่านั้น

:pinterest.com

6. เจ้าชู้ในสายเลือด

:คือผู้ชายบางคนก็เกิดมาพร้อมกับความเชื่อที่ว่าตัวเองสามารถมีแฟนหลายคนได้ ไม่ผิด ดังนั้นเมื่อเขารู้สึกพอใจกับผู้หญิงพร้อมกันหลายๆ คน เค้าก็เลือกที่จะเก็บทุกคนไว้เพื่อเติมความสุขของตัวเอง ไม่ได้มองไปไกลและลึกถึงขนาดว่าการมีเมียน้อยจะทำให้ใครเสียใจยังไง แต่มองแค่ว่าผู้หญิงรอบตัวเค้าสามารถเติมเต็มความสุขในช่องว่างที่ขาดไปของอีกคนได้ ดังนั้นเค้าจึงยอมเสี่ยงเพื่อให้ตัวเองสุข

:pinterest.com

7. เจอคนที่ใช่ในวันที่ผิด

:ต้องยอมรับว่าโลกเรามีคนที่ดี และก็มีคนที่ดีกว่าเสมอ บางครั้งเราอาจจะเป็นคนที่เคยดีที่สุดในสายตาของสามี จนกระทั่งวันที่เค้าได้ไปเจอกับคนที่ดีกว่า ใช่กว่า ก็เลยกลายเป็นอาการตกหลุมรัก จนภรรยาอย่างเราไม่รู้จะอยู่ในสถานะไหน เพราะผู้ชายบางคนก็ไม่อยากทิ้งภรรยาที่ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ก็ไม่อยากบอกลาผู้หญิงที่ใช่ไปง่ายๆ มันก็เลยกลายเป็นความคาราคาซังไม่ยอมจบ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่