ไม่ว่ายังไงก็เจ็บ!! 5 วิธีตัดใจจากคนมีเจ้าของ โลกนี้ไม่ได้มีผู้ชายคนเดียว!!

อ่าน 2,499

เพราะความรักเข้ามาแบบไม่สามารถกำหนดได้ บางครั้งมันก็ช่วยไไม่ได้ถ้าจะเผลอไปรักคนมีเจ้าของเข้า แม้ว่าความรู้สึกรักมันห้ามไม่ได้ แต่จิตใต้สำนึกต่างหากที่จะทำให้เราหาทางออกได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีตัดใจจากคนมีเจ้าของมาฝากค่ะ มือที่สามไม่ใช่สิ่งที่น่าเป็นกันหรอกนะคะ ไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. คิดถึงใจเขาใจเรา

:แน่นอนพอมันได้รักไปแล้วมันก็เลิกรักยาก แต่ถ้าคุณรู้แล้วว่ารักครั้งนี้คุณไม่ได้เป็นคนมาก่อน ก็ควรยุติความสัมพันธ์ค่ะ ลองนึกถึงอีกฝ่ายด้วยว่าเจอแบบนี้เขาจะเป็นยังไง เสียใจหรือเปล่า เพราะคุณเจ็บที่แอบชอบคนมีเจ้าของ แต่เขาเองก็เจ็บที่มีคนจะแยกแฟนตัวเองเหมือนกัน

:pinterest.com

2. ตัดความสัมพันธ์ตั้งแต่เนิ่นๆ

:ถึงจะรักไปแล้ว แต่ถ้ารู้ตัวก่อนว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว สิ่งที่ควรทำมากที่สุดคือการยุติความสัมพันธ์อันคลุมเครือนี้ค่ะ ก่อนที่คุณจะรู้สึกกับเขามากไปกว่านี้ เพราะคนที่เสียใจมากที่สุดก็คือคุณอยู่ดี

:pinterest.com

3. ตัดให้หมดทุกช่องทางการติดต่อ

:ลบออกให้หมดค่ะ เบอร์โทร ไลน์ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ไหนๆก็จบกันไปแล้วก็อย่าติดต่อกันเลย เราต้องต้องมีจุดยืน บอกเลยว่าผู้ชายดีๆ ยังมีอยู่บนโลกใบนี้ แต่ตอนนี้อาจจะยังไม่เจอเเค่นั้นเอง แชทเก่าๆ รูปก่อนๆ อย่าเก็บมันไว้ให้สะเทือนจิตใจ ยิ่งดูยิ่งอ่านจะยิ่งเศร้านะ

:pinterest.com

4. ใช้ชีวิตให้เป็นปกติ

:แค่ไม่มีเขาไม่ได้หมายความว่าชีวิตคุณต้องหยุดอยู่กับที่ค่ะ ใช้ชีวิตของคุณไปตามปกติ พบเพื่อนบ้าง ไปเที่ยวบ้าง มีความสุขกับชีวิต

:pinterest.com

5. เปิดรับคนใหม่ๆ

:อย่าพึ่งปิดตายหัวใจตัวเองค่ะ เพราะผู้ชายไม่ได้มีแค่เขาคนเดียวบนโลก ฉะนั้นมองคนใหม่ๆ เปิดรับคนใหม่ๆ แล้วใช้สิ่งที่เจอมาเป็นเรื่องเตือนใจ ก่อนจะคบใจต้องศึกษาให้ดีว่าคุณจะได้เป็นตัวจริงหรือมือที่สาม แล้วค่ะคบกันก็ไม่สายค่ะ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่