อย่ามาขี้กั๊กแถวนี้นะ!! 4 ลักษณะต้องระวังของ "ผู้ชายขี้กั๊ก" ไม่ได้คิดรักจริง!!

อ่าน 4,588

เพราะความรักมีหลายรูปแบบ และผุ้ชายที่เข้าหาผู้หญิงคนหนึ่งก็มีหลากหลายเหมือนกัน วันนี้ GangBeauty มีลักษณะของผู้ชาย "ขี้กั๊ก" มาฝากคุณสาวๆค่ะ เจอแบบนี้อย่าหลงไปรักเด็ดขาด หนีไปให้ไกลถ้ายังไม่อยากเสียใจ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ติดต่อยาก

:แลกๆตอนที่รู้จักกันใหม่ๆ แน่นอนว่าเขาต้องทำคะแนนกับคุณหน่อย ฉะนั้นต้องขยันโทรหา ขยันคุยด้วย แต่เมื่อไหร่ที่เขารู้สึกว่าคุณเริ่มชอบเขาแล้วละก็ จากโทรหาประจำก็เริ่มขาดๆหายๆ ติดต่อไม่ได้ จะมาก็ จะไปก็ไป เพราะเขารู้ว่าคุณจะรอเขา

:pinterest.com

2. ทำตัวหวงคุณตลอด แต่ก็ไม่เคยขอคุณเป็นแฟน

:ลักษณะสำคัญของผู้ชายขี้กั๊กเลยละค่ะ คือชอบทำตัวว่าหวงคุณกับผู้ชายคนอื่น ทั้งๆที่เขาเองก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกับคุณ เหมือนหวงก้างเฉยๆ

:pinterest.com

3. มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน

:สถานะภาพขายฝันให้กับผู้หญิงที่สนใจเขาเลยละ ไอ้กับคำว่ามากกว่าเพื่อนแต่ยังไม่ใช่แฟน เพราะเขาไม่ได้วางความสัมพันธ์กับคุณถึงขั้นคบกันยังไงล่ะ คุณถึงอยู่ในสถานภาพนี้ ถามใครอยากเป็นบ้าง ก็ไม่มีนะ

:pinterest.com

4. ไม่ใช่ผู้ชายขี้เล่น แต่เป็นผู้ชายเจ้าชู้!

:ต้องแยกให้ออกค่ะระหว่างผู้ชายอัธยาศัยดี กับผู้ชายเจ้าชู้ เพราะบางครั้งเขาไม่ได้ขี้เล่นหรืออัธยาศัยดีอะไรหรอก เขาก็แต่เป็นผู้ชายเจ้าชู้คนหนึ่งเท่านั้นเอง

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่