ผู้ชายแพ้ทาง! 7 ทริคสร้างแรงดึงดูด ให้ผู้ชายหน้าไหนก็อยากจีบ

อ่าน 13,185

เคยสงสัยไหมคะ ทำไมผู้หญิงบางคนแม้ไม่สวยมาก แต่กลับดูดีมีเสน่ห์ มีแรงดึงดูดเพศตรงข้าม แถมยังมีแฟนหล่อชนิดที่คุณก็ยังหาไม่ได้ วันนี้ GangBeauty มีความลับมาบอกกันค่ะ อยากเป็นสาวมีเสน่ห์ตามไปดูเลยกับ 7 ทริคสร้างแรงดึงดูด ให้ผู้ชายหน้าไหนก็อยากจีบ

1. มั่นใจในตัวเอง

สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของทัศนคติ เริ่มจากการมองตัวเองในแง่ดี อย่าดูถูกตัวเอง ยอมรับในความไม่เพอร์เฟคนั้น แล้วมองหาจุดเด่นกลบจุดด้อย แล้วคุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ที่จะเป็นตัวของตัวเอง ความมั่นใจนี้เอง เป็นอีกสิ่งที่จะทำให้คุณดูเป็นคนที่หน้าเข้าหามากขึ้น

2. มีความสุขจากข้างใน

พยายามมองโลกในแง่ดี แม้ว่ากำลังเผชิญอยู่กับปัญหา ต้องค่อยๆคิดหาทางออกอย่างมีสติ ไม่จำเป็นต้องเก็บทุกเรื่อง ทุกคำพูดของคนอื่นมาคิดให้หนักสมอง ปล่อยวางบ้างอย่าเอาแต่อมทุกข์ เมื่อคุณมีความสุขจากข้างในจริงๆ คุณจะเป็นผู้หญิงที่ยิ้มสวยที่สุด ดูอารมณ์ดี ใครๆก็อยากทำความรู้จัก

3. อย่ามองคนแค่เปลือก

ผู้ชายที่เหมาะสมกับคุณ อาจไม่ใช่คนที่หล่อ รวย หรือมีการศึกษาดีที่สุด การตั้งสเป๊คไว้สูง มองคนแค่เปลือกนอก อาจทำให้คุณพลาดโอกาสที่จะได้รู้จักกับคนดีๆไปหลายคน ถึงแม้เขาจะไม่ใช่ อย่างน้อยคุณก็ได้เพื่อนเพิ่มอีกคน

4. ฟังมากกว่าพูด

ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดี อย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว หรือเอาแต่พูดเรื่องของตัวเอง จนทำให้ไม่มีใครอยากพูดหรือบอกอะไรคุณ ผู้หญิงขี้อวด ขี้นินทา เป็นนิสัยที่ผู้ชายยี๋ที่สุด อะไรที่ไม่ควรพูดก็เงียบไว้ดีกว่า ลองดูแล้วคุณจะรู้ว่ามีเรื่องน่าสนใจ ที่คุณไม่เคยรู้อยู่อีกมาก

5. ดูแลตัวเอง

ถ้าอยากมีคนมารัก คุณต้องเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง การออกกำลังกาย ใส่ใจเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมบ้าง ไม่ได้แปลว่าคุณห่วงสวย แต่หมายความว่าคุณเป็นคนที่รู้จักดูแลตัวเอง และพร้อมที่จะดูแลคนอื่นด้วย

6. สนใจสิ่งรอบตัว

เงยหน้าขึ้นจากโทรศัพท์ หรืออะไรเดิมๆที่คุณทำอยู่ ออกจากมุมปลอดภัยของตัวเอง ลองออกไปที่ใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ สนใจโลก สนใจสิ่งรอบตัวบ้าง นอกจากจะได้ประสบการณ์ อาจทำให้คุณได้เจอใครบางคนที่ดี

7. อย่าห่วงสวย

เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของคนไม่สวย คือความไม่ห่วงสวย สบายๆ ทำตัวชิลล์ๆ ดูแลตัวเองได้ ผู้หญิงแบบนี้แหละค่ะ ที่ทำให้ผู้ชายหลงรัก

ลองนำวิธีของ GangBeauty ไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าได้ผลแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่