ฟังจากปากผู้ชาย!! ผู้หญิงแบบนี้แหละที่ขโมยใจเขาไปได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องลงแรง!!

อ่าน 4,303

เวลาที่เราชอบใครสักคน แน่นอนมันก็ต้องอยากเป็นคนที่อยู่ในสายตาเขา เป็นคนที่เขาสนใจ แต่มันก็เป็นเรื่องที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีสเปคจากปากคุณผู้ชายว่า สาวๆแบบไหนกันนะที่ขโมยใจเขาไปได้ง่ายๆแบบไม่ต้องใช้แรง ตามไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. รูปร่างน่าตาก็มีส่วนนะ

:แต่นอนว่าอยากแรกที่คุณผู้ชายต้องมองคือรูปร่างหน้าตาค่ะ แต่ละคนก็มีสเปคความชอบเป็นของตัวเองอยู่แล้ว อาจจะชอบคนสวย อาจจะชอบคนน่ารัก อาจจะชอบสาวอวบ อันนี้ก็ว่ากันไป ต้องสังเกตกันเอาเอง

:pinterest.com

2. สาวติดดิน ลุยๆ ไม่ทำตัวเป็นเจ้าหญิงบนหอคอย

:ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่เข้าถึงง่ายค่ะ แบบคุยกันได้ทุกเรื่อง และไม่กลัวเวลาเริ่มทำหรือต้องเจอสิ่งใหม่ๆ แบบนี้จะทำให้เขาประทับใจได้มากกว่าผู้หญิงที่ดูเป็นเจ้าหญิงบนหอคอย ต้องมีคนคอยดูแล

:pinterest.com

3. มีทั้งเรื่องเก่ง และเรื่องกาก

:ถ้าคุณไปทำตัวเหมือนเก่งทุกเรื่อง รับรองว่าหนุ่มๆ เขาไม่ได้รู้สึกชอบหรอก จริงๆ จะออกรำคาญซะมากกว่า ผู้หญิงเก่งที่เขาชอบคือ ผู้หญิงที่รู้ว่าควรแสดงออกยังไงเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้ชายต่างหากล่ะจ้า

:pinterest.com

4.มีความเป็นธรรมชาติ

:ผู้ชายรู้สึกว่าคุณสาวๆที่มีความเป็นธรรมชาติ ทำตัวสบายๆ ว่ามีเสน่ห์มากทำให้เขารู้สึกสนิทใจที่จะคุย เล่นมุก หรือทำอะไรฮาๆ ให้ดู ยิ่งเขารู้สึกสบายใจมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอยากอยู่ใกล้มากเท่านั้น

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่