โสดจริงหรือมั่วนิ่ม!! 6 วิธีเช็กว่าผู้ชายคนนี้โสดจริงหรือแค่หัวงูเฉยๆ!!

อ่าน 2,714

เพราะปัจจุบันหาแฟนดีๆเป็นเรื่องยาก มีคนเข้ามาก็เจอแต่พวกหัวงู ไม่จริงใจ อยากได้ของเล่นเพิ่มเฉยๆ วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีเช็กผู้ชายว่าสถานะโสดจริงหรือไม่จริงมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. เช็กโซเชียลของเขาก่อน

:เพราะสมัยนี้เทคโนโลยีมันก้าวไกลและแทบจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา ถึงแม้ว่ามันอาจไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด หรือได้ผลแม่นย้ำ แต่มันช่วยให้คุณสาวๆได้รู้จักเขามากขึ้น สไตล์การใช้ชีวิต กลุ่มเพื่อน หรือแม้แต่สิ่งที่เขาไปกดไลค์ และคุณสังเกตได้ว่าเขามีตัวจริงของเขาหรือเปล่า

:pinterest.com

2. ต้องเผื่อใจไว้ด้วย

:มีคนมาจีบทั้งทีมันก็ต้องตื่นเต้นกันบาง แต่คุณสาวๆอย่าพึ่งรีบไว้ใจเขามากเกินไป เพราะความไว้ใจที่คุณสาวๆมีให้เขานี่แหละอาจจะกลับมาทำร้ายคุณสาวๆแทน

:pinterest.com

3. ทำความรู้จักกับเพื่อนเขาไว้

:ถ้าเขาคิดจะจีบคุณจริง เขาต้องพาไปพบเพื่อนๆของเขา นั้นแหละค่ะคือวิธีที่คุณจะได้รู้ว่าเขามีแฟนแล้วหรือเปล่า อย่างน้อยเพื่อนเขาก็ต้องมีหลุดเรื่องลับๆของเขาออกมาบ้าง แล้วคุุณค่อยพิจารณาเอาว่าเขามีหรือไม่มีแฟน

:pinterest.com

4. เขาติดครอบครัวมากเกินไปหรือเปล่า

:ถ้าเกิดว่าวันว่างของเขา เขามักบอกกับคุณว่าใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ต้องไปนู้น ไปนี้กับคุณแม่ พาน้องไปเที่ยว ซึ่งบางที่มันอางจะมากเกินไป ให้ติ๊กไว้ในใจก่อนเลยว่าครอบครัวที่เขาบอกอาจจะเป็นแฟนตัวจริงของเขาก็ได้!

:pinterest.com

5. ติดต่อไม่ค่อยได้

:เขาแสดงออกตั้งแต่ครั้งแรกเลยว่า เขาจะเป็นฝ่ายโทรหาคุณเอง และคุณเองไม่จำเป็นต้องโทรหาเขาก็ได้ เพราะเขาไม่ค่อยมีเวลารับโทรศัพท์ แบบนี้มันก็น่าสงสัยแล้วนะคะ คนอะไรจะไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น มันอาจบอกได้ว่าเขาไม่รับโทรศัพท์เพราะว่าเขาอยู่กับแฟนตัวจริงก็ได้ เสี่ยงต่อการถูกจับได้ว่าแอบกิ๊กสาวอะไรแบบนี้

:pinterest.com

6. สัญชาตญาณของตัวเอง

:ว่ากันว่าผู้หญิงมักจะมีเซ้นส์เฉพาะตัว แบบเป็นสัญชาตญาณตัวเองว่าควรจะทำอะไร ในเรื่องความรักก็เหมือนกัน ผู้หญิงมักจะรับรู้ได้ว่าคนที่เข้ามาจริงจังในระดับไหน ฉะนั้นอะไรที่คุณสงสัยอย่าปล่อยผ่านค่ะ มันอาจจะเป็นสัญญาณเตือนก็ได้ว่าเขาไม่เหมาะกับคุณ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่