แท็กแฟนมาดู! 4 เรื่องง่ายๆของผู้หญิง ที่ผู้ชายควรรู้บ้าง

อ่าน 2,925

ผู้ชายหลายคนมักจะบอกว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่เข้าใจยาก ในฐานะของผู้หญิงคนหนึ่ง ขอยอมรับว่ามันคือเรื่องจริง แต่ถ้าคุณเคยรักใครมากๆ คุณจะรู้ว่ามันไม่ได้ยากที่จะพยายามเข้าใจ วันนี้ GangBeauty มีตัวช่วยที่อยากชวนหนุ่มๆมาอ่านกัน กับ 4 เรื่องง่ายๆของผู้หญิง ที่ผู้ชายควรรู้บ้าง ตามไปอ่านพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. สงครามเย็นน่ากลัวที่สุด

: pixabay.com

การทะเลาะกันที่รุนแรงที่สุด อาจไม่ใช่การเสียงดัง ด่าทอกันด้วยคำหยาบคาย แต่อาจเป็นการทะเลาะโดยที่ต่างฝ่ายต่างเงียบ ไม่หันหน้าเข้ามาคุยกัน เงียบไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก แต่มันคือการเก็บความรู้สึก เพื่อรอวันที่จะระเบิด

2. น้อยใจไม่ใช่เรื่องเล็ก

: pixabay.com

อย่ามองข้าม หรือทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อคุณทำให้ผู้หญิงน้อยใจ เพราะจะยิ่งทำให้เธอเก็บเอาไปคิดมาก และน้อยใจหนักยิ่งกว่าเดิม ผสมเรื่องเก่ากับเรื่องใหม่ สุดท้ายจากที่แค่น้อยใจ อาจกลายเป็นปัญหาที่เรื้อรัง

3. การกระทำไม่ได้สำคัญกว่าคำพูด

: pixabay.com

ผู้ชายมักจะให้ความสำคัญกับการกระทำ ไม่ค่อยพูดว่ารัก คิดถึง หรือเป็นห่วง บางครั้งอาจทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิด ตีความไปเองว่าไม่รักกันแล้ว โปรดรู้ไว้ด้วยว่าคำพูดดีๆ บอกความรู้สึกตรงๆ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอยากได้ยิน

4. โอกาสไม่ใช่อากาศ

: pixabay.com

อย่าพูดคำว่าขอโทษ ถ้ายังคิดจะทำผิดซ้ำอีก เพราะมันเท่ากับว่า คุณไม่ได้รู้สึกสำนึกผิดจริงๆ การที่ผู้หญิงยอมให้อภัย ให้โอกาสได้แก้ตัวเพราะความรักนั้น ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีสิทธิ์ได้รับโอกาสแบบนั้นไปตลอด ถ้าไม่เห็นค่าของโอกาส ก็ไม่ควรที่จะได้รับมันเช่นกัน

ส่วนคุณผู้หญิงทั้งหลาย อยากให้ลดความเยอะของตัวเองลงมาบ้าง อย่าคิดไปเอง มีอะไรก็พูดกันตรงๆ ใจเขาใจเรา จะได้รักกันไปนานๆนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่