รักกันอยู่ก็อย่าถาม! 5 คำถามที่ผู้ชายไม่อยากตอบ!!

อ่าน 4,391

มันก็จริงอยู่ที่การเป็นคนรักกันคือการเชื่อใจและการไม่มีอะไรปิดบังกัน และสามารถคุยถามกันได้ทุกเรื่อง แต่บางทีเรื่องบางเรื่องมันก็ไม่ควรถาม เพราะถ้าถามออกไปแล้วมันไม่ได้ช่วยให้คุณสองคนรักกันมากขึ้น แต่มันจะเป็นจุดชนวนเล็กๆที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแตกแยกกัน วันนี้ GangBeauty เลยมีคำถามที่ผู้ชายไม่อยากตอบมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ผู้หญิงคนนั้นสวยไหม?

:เป็นคำถามที่มองได้สองด้าน ว่าจะเป็นปัญหาหรือทางแก้ปัญหา คำถามประเภทนี้ส่งผลกระทบต่อทุกฝ่ายไม่เท่ากัน ผู้หญิงคนหนึ่งอาจรู้สึกอิจฉาแต่อีกคนหนึ่งอาจไม่รู้สึกอะไรเลย ยังไงซะคุณก็ไม่ควรทำให้รากฐานของความสัมพันธ์ที่มั่นคงแล้วสั่นคลอน แม้ว่าบางสถานการณ์ก็ต้องมีการพูดคุยกันตรงๆและเปิดใจกัน คู่รักควรสะสางทุกอย่างให้เรียบร้อยหลังจากที่เผลอไปสนใจคนอื่นหรือนอกลู่นอกทางออกจากความสัมพันธ์ เคลียร์แค่เรื่องของคุณสองคนก่อนที่จะไปยุ่งกับมือที่สาม

:pinterest.com

2. อยากมีลูกไหม

:ผู้ชายกลัวคำถามนี้เพราะมันเหมือนเป็นการผูกมัดและจริงจังมากๆ อาจทำให้เค้าปิดตัวเองลงได้ ขอแนะนำให้คุณทำตัวสบายๆ เดินเล่นรอบๆสวยและถามเขาว่า อยากมีหลานสาวหลานชายมั้ย ? หรือวัยเด็กคุณเป็นอย่างไรบ้าง ?" ซึ่งคำถามทั้งหมดนี้สามารถบอกเป็นนัยให้กับคำตอบที่คุณต้องการได้

:pinterest.com

3. คุณมีเงินเท่าไหร่?

:แน่นอนว่าเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องเงินเป็นคำถามที่ละเอียดอ่อนมากๆ อาจทำให้ระดับความสัมพันธ์ตกลงอย่างรวดเร็ว คุณควรปรึกษากันเรื่องเงินร่วมกันตั้งแต่แรก ทางที่ดีคุณควรพูดคุยกันแบบง่ายๆเช่น พวกเราจะทำไงที่จะช่วยกันดูแลด้านการเงินกันและกันดีนะ ?? เป็นคำถามเริ่มต้นที่จะให้เข้าใจซึ่งกันและกัน

:pinterest.com

4. ถามซ้ำๆถึงแฟนเก่า

:เชื่อเถอะค่ะไม่มีใครที่ไหนชอบหรอกถ้าแฟนใหม่เอาแต่ถามเรื่องแฟนเก่า ตอนคบกันเป็นยังไง, ทำไมถึงเลิกกัน,ยังรักเธออยู่มั้ย เขาคงชอบหรอกที่คุณเอาแต่ถามแบบนี้ แชะเชื่อว่าคุณเองก็ไม่ปลื้มหรอกถ้าเขาจะถามเรื่องแฟนเก่าคุณ ฉะนั้นอย่าไปถามให้มีเรื่องทะเลาะกันเลยค่ะ ตอนนี้คือปัจจุบันและคุณคือคนรักของเขา ส่วนแฟนเก่ามันก้แค่อดีต ปัจจุบันย่อมสำคัญกว่าอดีตนะคะ

:pinterest.com

5 . คุณคือคนพิเศษสำหรับเขามั้ย?

:คำถามนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิงแน่นอนว่าต้องการความแน่นอนและมั่นคงในความสัมพันธ์ เพื่อยืนยั้นว่าจะไม่มีการเสียใจในวันข้างหน้า แต่สำหรับผู้ชาย ให้ความสำคัญกับความแข้มแข็ง มั่นคงและอิสระไม่ต้องการพึ่งพาใครๆ   คุณทั้งสองควรที่จะเข้าใจตรงกัน

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่