ทำน้อยแต่ได้มาก! 4 ทริคอ่อยให้ดูแพง ไม่ต้องแรงผู้ชายก็หลง

อ่าน 2,238

มารยาหญิงสามารถเอาชนะทุกสิ่งได้ โดยเฉพาะเอาชนะหัวใจผู้ชาย แต่ต้องใช้ให้เป็น ไม่มากไปจนดูล้น ดูแรง เพราะจะทำให้ผู้ชายกลัว มองว่าคุณง่ายๆ แต่ต้องไม่น้อยไปจนดูจืด น่าเบื่อ วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 4 ทริคอ่อยให้ดูแพง ไม่ต้องแรงผู้ชายก็หลง ทำอย่างไรไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. เป็นผู้ฟังที่ดี

: pixabay.com

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไม่ใช่คนช่างพูดมากนัก แต่เมื่อเขาคิดจะพูด แปลว่าเขาต้องการให้มีคนรับฟัง และคุณจะต้องทำหน้าที่นั้นให้ดี ตั้งใจฟังในสิ่งที่เขาพูด ไม่พูดแทรก หรือแสดงความสนใจอย่างอื่นมากกว่า พูดแสดงความคิดเห็นบ้าง จะทำให้เขาค่อยๆประทับใจในตัวคุณ

2. เป็นผู้ช่วยลับๆ

: pixabay.com

แม้ว่าจะเป็นผู้ชาย แต่ไม่ได้แปลว่าเขาจะเก่งไปทุกเรื่อง หลายครั้งที่ผู้ชายต้องร้องขอความช่วยเหลือจากผู้หญิง ซึ่งเป็นโอกาสที่คุณจะทำคะแนน ยื่นมือเข้าไปช่วยเขาในสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าเขาจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม

3. เป็นกำลังใจ

: pixabay.com

ความรักที่สวยงาม อาจเริ่มต้นจากมิตรภาพ และกำลังใจดีๆที่มอบให้แก่กัน อย่าดูถูกความฝันของเขา คอยเป็นแรงผลักดัน ชื่นชมเขาบ้าง บอกให้เขารู้ว่าคุณเชื่อในตัวเขา

4. เป็นเสียงหัวเราะ

: pixabay.com

สวยมักนก ตลกมักได้ ใครบ้างจะไม่อยากอยู่กับคนที่ทำให้ยิ้ม หัวเราะได้ ทำให้เขาสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้คุณ เป็นรอยยิ้มของเขา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่