ยิ่งทำผู้ชายยิ่งหนี!! 5 นิสัยผู้หญิงควรพับเก็บไว้ที่บ้าน เพราะผู้ชายไม่ชอบมาก!!

อ่าน 1,549

สำหรับผู้หญิงแล้วมักมีนิสัยเฉพาะผู้หญิง แบบมันเป็นนิสัยของผู้หญิง แต่มันไม่ได้หมายความว่าทุกคนโดยเฉพาะคุณผู้ชายจะชอบและปลื้มใจที่คนที่เขาชอบหรือแฟนของเขามีนิสัยแบบนี้ นอกจากเขาจะไม่ชอบเขาจะพาลหมดรักคุณเร็วขึ้นอีกด้วยถ้ายังไม่เลิก วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 นิสัยผู้หญิงควรพับเก็บไว้ที่บ้านมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลยย

:pinterest.com

1. บอกเลิกทุกที่ทะเลากัน

:ข้อนี้หนักใจพอๆกับทะเลาะกันแล้วเงียบอีกค่ะ อย่าคิดว่าคุณโมโหแล้วบอก "เลิก" เขาทุกครั้ง แล้วเขาจะคอยมาตามง้อนะคะ ใช่....ในช่วงเเรกๆที่คุณพูด ผู้ชายอาจยอมและมาง้อคุณ เพราะเขายังรักคุณอยู่ แต่เมื่อนานๆไป หากคุณพูดประโยคนี้บ่อยๆ ซักวันเขาอาจตอบรับคำพูดของคุณ และยอมเลิกในที่สุด

:pinterest.com

2. เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่

:การที่ผู้ชายคนหนึ่งมีแฟน เขาต้องการเพื่อนคู่คิด ไม่ได้ต้องการคนชักนำทางความคิด ฉะนั้นควรรับฟังความคิดเห็นของแฟนคุณบ้าง ไม่ใช่ว่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่จนความรักมันพัง

:pinterest.com

3. ขี้ประชดประชัน

:เริ่มต้นด้วยนิสัยแรก เรียกว่ามีอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคนเลยไอ้นิสัยขี้ประชดเนี้ย ทะเลาะกันที่ไรต้องมีคำพูดคำจา การกระทำที่ประชดประชันมาตลอด หรือหนักสุดก็ควงผู้ชายคนอื่นต่อหน้าคุณแฟนไปเลย แต่คุณสาวๆคะ แม้ว่ามันจะได้ผลในตอนแรก แต่นานวันไปเขาอาจจะไปคุยกับผู้หญิงคนอื่นบ้าง เพราะเห็นว่าคุณทำกับเขาก่อน

:pinterest.com

4. ขี้วีน เหวี่ยงได้ทุกเรื่อง

:ต่อกันที่ข้อสอง ซึ่งข้อนี้ก็มีในผู้หญิงทุกคนเหมือนกัน ไม่มีใครชอบโดนเหวี่ยงโดนวีนตลอดทั้งวันหรอกนะคะ ความอดทนของคนมีขีดจำกัด แฟนคุณเองก็เช่นกัน เขาคงได้ขอเลิกกับคุณแน่ เพราะผู้หญิงที่เป็นแบบนี้อยู่ด้วยก็ปวดหัว เขาคงไปหาคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจคนใหม่ดีกว่า

:pinterest.com

5. หูเบา ใครพูดอะไรเชื่อหมด

:มันก็ไม่ผิดถ้าคุณสาวๆจะรับฟังอะไรจากหลายๆคน แต่ก็ไม่ควรจะเชื่อทุกเรื่องที่เขาบอกมา แฟนคุณมีคนอื่น เพื่อนของเพื่อนของเพื่อนเห็นแฟนคุณไปกับผู้หญิงคนอื่นฯ แล้วคุณก็เชื่อหมด แต่กลับไม่เชื่อแฟนคุณเอง ถ้าผู้ชายคนนั้นทำจริงๆก็ถือว่าโชคดีไปที่จับได้ แต่ถ้าเกิดเขาไม่ได้ทำ แล้วกลับถูกต่อว่า เขาอาจน้อยใจจนหนีคุณไปมีกิ๊กจริงๆก็ได้

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่