5 พฤติกรรมเน้นๆ ที่ผู้หญิงทำให้แล้วผู้ชายหวั่นไหวใจเต้นแรงที่สุด!!

อ่าน 4,069

ก็ใจมันหายละลาย ละลายไปกับเธอ.... วันนี้ GangBeauty มีพฤติกรรมของคุณสาวๆที่ทำแล้วทำให้ผู้ชายหวั่นไหวมาฝากค่ะ ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ได้มองแค่เพียงความสวยหรือหน้าตาอย่างเดียวนะคะ แต่เสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้ให้เขาติดใจก็สำคัญไม่แพ้กัน ตามไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

:pinterest.com

1. เวลาที่ดึงเสื้อเขา

:อีกหนึ่งดาเมจรุนแรงที่ผู้ชายแพ้ทางคือ ตอนที่คุณสาวๆดึงเสื้อเขานั้นแหละค่ะ ผู้ชายคิดว่ามันน่ารักและน่าทะนุถนอมมากๆ เห็นแล้วอยาดูแล

:pinterest.com

2. เวลาที่โดนกอดจากด้านหลัง

:การกอดจากข้างหลังก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่คุณผู้ชายชอบมากๆค่ะ มันทำให้เขารู้สึกเป็นคนสำคัญสำหรับคุณสาวๆที่เป็นแฟนเขา ยิ่งเป็นการมาเซอร์ไพรส์เขาด้วยแล้วละก็เขาจะยิ้มหน้าบานไปเลยล่ะ

:pinterest.com

3. เวลาที่ผู้หญิงตื่นนอน

:เวลาที่ผู้หญิงเป็นธรรมชาติมักโดนใจผู้ชายมากที่สุดค่ะ ฉะนั้นเวลาที่คุณสาวๆตื่นนอน แบบงัวเงียๆเลยทำให้ผู้ชายใจบางได้มากที่สุด แบบมันน่ารัก น่ามอง อยากอุ้มให้ไปนอนต่ออะไรแบบนี้

:pinterest.com

4. เวลาที่หันมายิ้มให้เขา

:ผู้ชายส่วนใหญ่แพ้รอยยิ้มของแฟนตัวเองค่ะ เขามองว่ามันสวยมาก ยิ่งเป็นรอยยิ้มที่ยิ้มให้เขาแค่คนเดียวเขายิ่งชอบค่ะ แบบคุณเดินเล่นกันอยู่แล้วหันกลับมาส่งยิ้มให้เขาแบบนี้ เชื่อเถอะค่ะคุณผู้ชายใจบางกันเป็นแถบๆ ถ้าแฟนตัวเองหันมายิ้มแบบนี้ให้

:pinterest.com

5. เวลาอ้อน

:ไม้เด็ดสำหรับคุณสาวๆที่ใช้ได้ผลตลอดเพราะมันมีอานุภาพทำลายล้างสูงมาก คือการอ้อนนั้นเองค่ะ แบบไม่ต้องอ้อนเยอะนะคะ อ้อนนิดๆให้พอน่ารัก อย่างเวาที่จะแยกกันคุณอาจจะทำสายตาอ้อนๆ ทำหน้าแมวเหงา แล้วบอกเขาว่า ไม่อยากแยกกันเลยอ่าาา แค่นี้คุณผู้ชายก็ใจบางยอมคุณแล้ววว

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่