ขอสมัครเป็นลูกสะใภ้!! คุณศศิมล แม่สามีในฝัน ผู้เข้าอกเข้าใจ #เมีย2024

อ่าน 2,164

ทำเอาสาวๆ อยากสมัครเป็นลูกสะใภ้ของ คุณศศิมล (นัฏฐา ลอยด์) ในละคร เมีย 2018 กันเป็นแถว ไม่ใช่แค่เพราะมีลูกชายงานดี งานพรีเมียมอย่าง บอสวศิน (ฟิล์ม ธนภัทร) เท่านั้น แต่เพราะเธอเป็นคุณแม่ที่น่ารัก เข้าอกเข้าใจทุกคน และพร้อมเป็นกำลังใจให้กับลูกชายอยู่เสมอ แถมยังเป็นคนที่คอยแซว ทำให้บอสวศินเขินแรง และเผยมุมน่ารักๆ ออกมาอีกด้วย เป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกเหมือนเพื่อนแม้จะเป็นลูกชายก็ให้คำปรึกษาได้ในทุกๆเรื่อง  และไม่ปิดกั้นความคิดของลูก เคารพในการตัดสินใจของลูกชาย คือลูกชายรักใครก็พร้อมที่จะเปิดใจรับแม้ว่าผู้หญิงจะมีอดีต แต่คุณศศิมล (นัฏฐา ลอยด์) แม่ของบอสวศิน ในละคร เมีย 2018 ก็ถือว่าเป็นแม่สามี2018 เหมือนกัน เข้าใจโลก เข้าใจสังคมเข้าใจมนุษย์ ยิ่งทำให้สาวๆอยากจะสมัครเป็นลูกสะไภ้ อยากจะได้แม่สามีอย่าง คุณศศิมล (นัฏฐา ลอยด์) ในละคร เมีย 2018

อย่างในตอนล่าสุด (20 สิงหาคม 2561) เมื่อ วศิน กำลังนอยด์ จากการที่ อรุณา ไม่ยอมรับรักและเปิดใจให้เขาแบบเต็มตัวสักที คุณศศิมล ก็ให้กำลังใจลูกชาย และบอกกล่าวด้วยความเข้าใจอรุณาว่า "คนฉลาด เขาไม่อยากเจ็บเรื่องเดิมๆ หรอก ฮึบๆ สู้ๆ ลูกชาย" งานนี้ต้องยกตำแหน่ง "แม่สามี 2018" ให้เลยค่ะ

ภาพจาก  instagram@beenamthipofficial

คลิปจาก  one31


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่