เช็กลิสต์! 4 สัญญาณที่บ่งบอกว่า คุณกำลังถูกความรักบังตา

อ่าน 1,841

จริงเหรอที่โบราณท่านว่า ความรักทำให้คนตาบอด หรือคนเราเองนั่นแหละที่เลือกจะปิดหูปิดตา เชื่อในสิ่งที่อยากจะเชื่อ เห็นในสิ่งที่อยากจะเห็น อย่าให้ความรักทำให้คุณกลายเป็นคนโง่ วันนี้ GangBeauty มี 4 สัญญาณที่บ่งบอกว่า คุณกำลังถูกความรักบังตา มาบอกกัน ตรงกับคุณกี่ข้อไปเช็กพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1. คนใกล้ตัวเริ่มเตือน

pixabay.com

ถ้าคุณเริ่มได้ยินคนใกล้ตัว คนที่หวังดีกับคุณจริงๆ พูดถึงเรื่องของคนที่คุณคบอยู่ในแง่ที่ไม่ดีนัก เช่น เห็นเขาไปกับผู้หญิงคนอื่น ไม่ควรเชื่อหมดใจ แต่ก็ไม่ควรปล่อยผ่าน ฟังหูไว้หู ถ้าไม่มีมูลหมามันไม่ขี้ ถ้ามีคนเตือนแปลว่า คุณต้องเริ่มระวังและหาหลักฐานที่ชัดเจน เพื่อให้ดิ้นไม่หลุด

2. เข้ากับครอบครัวของคุณไม่ได้

pixabay.com

เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ ถ้าจำเป็นต้องเลือก อยากให้คุณเลือกครอบครัวมาก่อน ผู้ชายหาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ครอบครัวตัดไม่ตายขายไม่ขาด ถ้าคนที่คุณคบไม่เคารพคนที่บ้านของคุณ เข้ากับครอบครัวของคุณไม่ได้ คุณต้องพิจารณาแล้วว่า เขามีข้อเสียอะไร เพราะคงไม่มีพ่อแม่คนไหนที่จะอยากเห็นลูกไม่มีความสุข

3. ให้อภัยครั้งแล้วครั้งเล่า

pixabay.com

ถ้าความรักของคุณต้องวนลูปอยู่กับคำว่า ขอโทษ ให้อภัย ทำผิดซ้ำอีก แล้วก็ขอโทษ ให้อภัย และทำอีก แปลว่าคนที่ขอโทษไม่ได้รู้สึกผิดจริงๆ และเขาอาจกำลังเห็นคุณเป็นแค่ของตาย อย่าให้โอกาสกับคนที่ไม่สมควรได้รับมัน

4. ความรักทำให้ชีวิตตกต่ำ

pixabay.com

ยิ่งอยู่ไปยิ่งทะเลาะกัน ยิ่งนานวันยิ่งเหนื่อยใจ อยู่ด้วยกันแล้วชีวิตตกต่ำย่ำแย่ พากันลงเหว ร่วมแต่ทุกข์ไม่มความสุขเลย ถอยออกมาเถอะค่ะ พ่อแม่ไม่ได้เลี้ยงคุณมาเพื่อทนกับอะไรแบบนี้ อยู่กับคนที่รักมันก็ดี แต่ถ้ารักมันดีจริงๆจะไม่ทำให้ชีวิตมีแต่พัง

รักอย่างมีสติ แล้วชีวิตจะมีความสุขนะคะสาวๆ ด้วยความปรารถนาดีจาก GangBeauty


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่