อยากแต่งแล้ว!! 7 วิธีทำให้ผู้ชายอยากสละโสด คุกเข่าขอคุณแต่งงาน?

อ่าน 8,120

เป้าหมายสูงสุดของการคบกับใครสักคนก็คือการแต่งงานนั่นเองเชื่อว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นในแผนชีวิตของเราก็ต่อเมื่อเรารู้สึกว่าคนๆนี้นี่แหละที่จะเป็นคู่ชีวิตของเราไปจนแก่ โดยเฉพาะสาวๆที่มักจะตั้งความหวังนี้ไว่เสมอเมื่อเจอคนที่ใช่และบางทีด้วยอะไรหลายๆอย่างก็ทำให้เรารู้สึกแล้วว่ามันน่าจะถึงเวลาที่เราจะต้องแต่งงานกันได้แล้วนะ แต่เราเป็นผู้หญิงจะให้ไปคุกเข่าขอผู้ชายแต่งงานก็คงไม่ใช่ ต้องเป็นผู้ชายสิที่ต้องมาขอเราแต่งงาน ถ้าผู้หญิงขอผู้ชายแต่งงานได้นี่ขอไปแล้วจ้า อิอิ วันนี้ gangbeauty มี 7 วิธีทำให้ผู้ชายอยากสละโสด คุกเข่าขอคุณแต่งงาน?

ภาพจาก  pinterest

1.คุยเรื่องอนาคตด้วยกัน อย่าพูดว่า "เค้ารอมีลูกกับตัวเอง 10 คนไม่ไหวแล้วละ !" แค่แสดงความคิดเห็นเนียนๆ ที่มีนัยถึงความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ในอนาคต ไม่ว่าคุณสองคนจะแต่งงานกันหรือไม่ก็ตาม ถ้าพูดอ้อมๆ แล้วเขายังไม่หือไม่อือ ค่อยๆ เข้าเรื่องให้มันตรงประเด็นขึ้นด้วยการพูดว่า "ถ้าเราอยู่ด้วยกัน" "ถ้าเราใช้ชีวิตร่วมกัน" แล้วค่อยพูดว่า "ถ้าเราแต่งงานกัน"

2.ผู้หญิงบางทีก็ต้องใจแข็งยื่นคำขาดให้ฝ่ายชายไปเลย โดยบอกเค้าไปว่า คุณจะแต่งงานกับฉันสักทีได้รึยัง? แต่...แต่การจะยื่นคำขาด ฝ่ายหญิงควรมั่นใจนะว่า คุณคบกับเค้ามานานพอสมควรแล้ว ไม่ใช่เพิ่งคบกันมาได้เพียง 3-4 เดือนก็บอกให้เค้ามาสู่ขอเพื่อที่จะจัดงานวิวาห์กันแล้ว โถ...มันจะเร็วไปหน่อยรึป่าว การมีคู่ครองคุณควรมีความรอบคอบก่อนตัดสินใจ,ขอให้ดูใจซึ่งกันและกันให้ดีก่อนน้า ไม่ใช่เร่งรัดหรือรีบร้อน ใจร้อนไปก็ใช่ว่าเค้าจะเทใจให้ซะที่ไหนกัน

ภาพจาก pinterest

3.ฝ่ายหญิงควรย้ำให้ผู้ชายฟังบ่อยๆว่า พวกเราคบกันมานานกี่เดือนหรือกี่ปีแล้ว ต่อไปก็ปรึกษากันว่า ถึงเวลาแล้วที่พวกเราสมควรที่จะสละโสด โดยฝ่ายชายควรให้เกียรติขอฝ่ายหญิงแต่งงานได้แล้วไหม? เรื่องอย่างนี้ทั้งสองฝ่ายควรเปิดใจถามไถ่กัน

4.วางแผนไปเที่ยวจู๋จี๋ ถ้าคุณคิดว่าแฟนหนุ่มของคุณกำลังรอจังหวะดีๆ ที่จะขอคุณแต่งงานแล้วละก็ ลองบอกเขาว่าเราน่าจะไปเที่ยวด้วยกันได้แล้ว แต่ต้องวางแผนล่วงหน้านานๆ นะ อย่างน้อย 2 หรือ 3 เดือน แฟนหนุ่มของคุณเขาจะได้มีเวลาคิดว่าควรจะขอคุณแต่งงานในทริปนี้เลยดีไหม

ภาพจาก  pinterest

5.แสดงความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองและพร้อมลุยกับทุกสิ่งข้างหน้า ผู้ชายหลายคนชอบผู้หญิงมั่น เขาจะไม่รู้สึกพิเศษเมื่อเขาได้ความเชื่อมั่นของผู้หญิงที่ให้ค่ากับตัวเองสูงส่งขนาดนั้นได้อย่างไร?

6.ผู้หญิงต้องรู้จักเอาอกเอาใจ รู้จักใช้เสน่ห์ปลายจวัก ทั้งสามีและแม่สามี ซึ่งวิธีการมัดใจแม่สามีเคล็ดลับง่ายๆ ก็คือการจริงใจ การแสดงออกนุ่นนวล อ่อนโยน ให้ความเคารพอย่างจริงใจซึ่งจะแสดงออกมาทางสายตาผู้ใหญ่จะดูออก

ภาพจาก  pinterest

7.ไม่ว่าเค้าจะเจอเรื่องแย่ๆ อะไรมา คุณก็ไม่ทิ้งเค้าไปไหน คอยอยู่เป็นกำลังใจให้เค้า ให้คำปรึกษา ช่วยกันแก้ปัญหา ผู้ชายเค้าก็อยากจะใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงที่ไม่ปล่อยมือเค้าในวันที่ลำบาก นี่ล่ะ พอวันที่เค้าตั้งหลักได้ คุณก็จะเป็นคนแรกที่เค้าคิดถึงและอยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วย

ภาพจาก  pinterest

ภาพจาก  pinterest


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่