โมเม้นต์ฟินๆ!! 6 พฤติกรรมที่หนุ่มๆทำแล้ว สาวๆแอบฟิน ที่ไม่ว่าสาวคนไหนก็อยากได้แบบนี้!!

อ่าน 8,344

บางทีการที่เราดูซีรี่ย์เกาหลีบ่อยเราก็อยากที่จะมีโมเม้นต์ฟินๆแบบในซีรี่ย์เกาหลีเวลาที่พระเอกทำอะไรฟินๆให้กับนางเอก บอกเลยว่าสาวๆหลายๆคนต้องเก็บมาฟินต่ออยากที่จะมีโมเม้นต์แบบนี้ในชีวิตจริงบ้างก็คงจะดี แล้วยิ่งถ้าผู้ชายทำพฤติกรรมแบบนี้ด้วยแล้วละก็ โอ้ย ยอมทุกอย่างให้เธอแล้วจ้า

ภาพจาก   pinterest

1.ก้มผูกเชือกรองเท้าให้

จะมีผู้ชายสักกี่คนที่ยอมผูกเชือกรองเท้าให้กับผู้หญิง คือถ้าผู้ชายคนไหนกล้าที่จะยอมก้มลงไปผูกเชือกรองเท้าให้ คือบอกเลยว่าคุณเลือกคนไม่ผิด เพราะยอมทำให้คุณขนาดนี้ การกระทำแบบนี้แหละที่เวลาผู้ชายทำแล้วผู้หญิงอย่างเราแอบฟินสุดๆไปเลย

ภาพจาก   pinterest

2.ให้ขี้หลัง

โมเม้นแบบนี้ในซีรี่ย์เกาหลีเลยจ้าคือโมเม้นต์แบบนี้ใครๆก็อยากได้ป่ะผู้ชายยอมให้เราขี้หลังด้วยสถานะการณืต่างๆเช่น เดินข้ามแอ่งน้ำเพราะไม่อยากให้รองเท้าเราเปียก หรือต้องเดินทางไกลเค้าช่วยเราทุ้นแรงด้วยการให้เราขี่หลังเค้าไปสักพัก เป็นต้น นี่แหละพฤติกรรมของผู้ชายที่ทำผู้หญิงอย่างเรารู้สึกโครตดี

ภาพจาก   pinterest

3.จับมือ

หลายคนอาจจะมองว่าก็เป็นเรื่องธรรมดาที่คนเป็นแฟนกันจับมือกัน แต่แค่การจับมือนี่แหละ ก็ทำสาวๆอย่างเราฟินได้ไม่น้อย เค้าจับมือเราต่อหน้าใครๆโดยที่ไม่อายว่านี่คือแฟนผม เค้าจับมือเราข้ามถนน เค้าจับมือเราเดินไปพร้อมกันแค่นี้ก็ฟินสุดๆแล้วจริงมั้ยจ๊ะสาวๆ

ภาพจาก   pinterest

4.คุกเข่าจูบมือ

โมเม้นต์แบบนี้ไม่ต้องคุกเข่าเฉพาะขอแต่งงานก็ได้นะ หรือถ้าเป็นแบบนั้นก็ยิ่งดีเข้าไปอีก อิอิ อาจจะคุกเขาเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญ จูบมือเข้าไปอีก โอ้ยแบบนี้สาวๆต้องเขิลหนักมากแน่ ใจคงเต้นแรงแบบสุดๆไปเลยเจอท่าไม้ตายนี้เข้าไปรักตายเลย

ภาพจาก   pinterest

5.จับหัว

จับหัวบางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่ถือรึป่าวมาจับหัวได้ไงมันของสูง แต่ยกเว้นกรณีแบบนี้นะจ๊ะ คือเวลาที่แฟนเรามาจับตัวหรือลูบหัวเราจะรู้สึกว่าเราเป็นเด็ก ที่เค้าอยากที่จะปกป้องดูแล หรือรู้สึกอบอุ่นที่มีเค้านี่แหละที่จะคอยปกป้องเราได้ รู้สึกปลอดภัย ฟินจัง

ภาพจาก   pinterest

6.จูบ

ช็อตเด็ดที่รอคอยจูบนี่แหละเป็นโมเม้นต์ที่โคตรฟิน ทำสาวๆหลายคนเกิดหลายๆความรู้สึกในเวลาเดียวกันได้ รู้สึกดี ฟิน เขิล อาย รัก ชอบ เจอแบบนี้ใจละลาย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่