ผู้ชายส่ายหน้า! ผู้หญิง 6 ประเภทที่ผู้ชาย "ไม่อยากเอาทำเมีย"

อ่าน 3,108

การที่ผู้ชายสักคนจะรวบรวมความกล้า เพื่อเข้าไปจีบผู้หญิงสักคนมาเป็นแฟน มันอาจไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คุณคิด โดยเฉพาะถ้าเขาเป็นผู้ชายที่จริงจังกับความรัก ไม่คิดจะคบเล่นหรือรักแบบเผื่อเลือก ผู้หญิงที่จะจีบก็ควรมีคุณสมบัติที่ดีพอ วันนี้ GangBeauty จะพาไปดูกันว่า ผู้หญิงแบบไหนบ้างที่ผู้ชายเห็นแล้วต้องส่ายหน้า ไม่คิดอยากเอาทำเมีย...

1. หลงตัวเอง

: www.pexels.com

แยกให้ออกระหว่างความมั่นใจในตัวเอง กับความมั่นหน้ามั่นโหนก จนอาจถูกมองว่าหลงตัวเอง อย่าเป็นผู้หญิงที่เอาแต่พูดเรื่องของตัวเอง สนใจแต่เรื่องตัวเอง เพราะมันจะทำให้คุณดูไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยในสายตาผู้ชาย

2. ไม่ดูแลตัวเอง

อย่าปล่อยตัวเองให้ดูโทรม เลิกคิดดูถูกว่าตัวเองไม่สวย และต้องรู้จักดูแลตัวเองด้วย ทั้งเรื่องรูปร่าง เสื้อผ้า หน้าผม เพราะนอกจากจะทำให้คุณดูดีขึ้นแล้ว ยังบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่เห็นคุณค่าในตัวเองอีกด้วย ถ้าอยากให้คนอื่นมารัก ต้องรู้จักรักตัวเองให้มากพอก่อนนะคะ

3. ชอบออกคำสั่ง

: www.pexels.com

ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา คิดดูว่าถ้าคุณเป็นเขา คุณจะอยากอยู่กับคนที่จู้จี้ ขี้บ่น ชอบออกคำสั่งหรือเปล่า ชีวิตคู่จะยืนยาวได้ต้องช่วยกันคิด ร่วมกันตัดสินใจ เปิดใจรับฟังในเหตุผลของกันและกัน แล้วจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น

4. ต้องรายงานทุกฝีก้าว

อยู่ไหน ไปกับใคร กลับเมื่อไหร่ ต้องคอยรายงานตลอด ยินดีด้วยค่ะถ้าเขาทำให้คุณด้วยความเต็มใจ แต่ส่วนใหญ่มักเป็นการฝืนใจกันมากกว่า ยิ่งนานวันจะยิ่งอึดอัด ใครๆก็อยากมีเวลาส่วนตัวกันทั้งนั้น ขนาดเป็นแค่แฟนยังตามขนาดนี้ ถ้าแต่งงานกันไปจะตามขนาดไหน

5. ชอบดูถูกคนอื่น

:www.pexels.com

อย่าเป็นผู้หญิงช่างติ มองเห็นแต่ความผิดพลาด ข้อเสียของคนอื่น เพราะมันบ่งบอกถึงทัศนคติที่ไม่ได้ อยู่ด้วยไปนานๆก็ทำให้ปวดหัว หัดมอโลกในแง่ดีบ้าง พยายามเข้าใจว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง การเหยียบย้ำคนอื่นไม่ได้ทำให้คุณดูสูงขึ้นได้หรอกค่ะ

6. เป็นผู้หญิงง่ายๆ

: www.pexels.com

อย่าเป็นผู้หญิงง่ายๆ ยอมให้ผู้ชายหมดทุกอย่าง ถ้ายังไม่มั่นใจว่าเขารักคุณมากพอ ควรให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ใจ เพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆ มักจะไม่มีใครเห็นค่า เขาอาจจะคิดว่าคุณก็ง่ายให้กับทุกคน และทิ้งคุณไปได้ง่ายๆเหมือนกัน

ใครรู้ตัวว่ามีคุณสมบัติที่ไม่ดีเหล่านี้ติดตัวอยู่ แนะนำว่าถ้าอยากมีคู่ลดละเลิกได้จะดีมากค่ะ ขอให้เจอความรักดีๆในเร็ววันนะคะสาวๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่