4 นิสัยที่หนุ่มเกาหลีไม่ปลื้ม อย่าทำแบบนี้ถ้าอยากได้อปป้าเป็นแฟน!!

อ่าน 4,230

อันยองฮาเซโย สาวๆ GangBeauty สาวๆคนไหนมีสเปคเป็นหนุ่มเกาหลี หน้าตี๋ อยากจะเป็นสะใภ้เกาหลีบ้าง ฉันแล้วหนึ่ง!! แต่สาวๆรู้มั้ยว่าการมัดใจหนุ่มเกาหลีให้ได้ต้องทำยังไง ก่อนเราจะคบอปป้าต้องรู้ก่อนว่าอะไรที่เขาชอบหรือไม่ชอบ เพราะเวลาที่เขาแสดงความรัก เขาก็จะน่ารักหวานแหววสุดๆแต่ถ้าเธอทำในสิ่งที่เขาไม่ชอบขึ้นมาละก็ โดนเทได้ง่ายๆเหมือนกันนะจ๊ะ GangBeauty เลยอยากมาเตือนสาวๆไว้ก่อน จะได้ไม่พลาด จนโดนเทกันนะจ้า

1. นิสัยก็โกหกซ้ำไปซ้ำมา

ความสัมพันธ์ที่มีเริ่มมีการโกหกเข้ามาเกี่ยวแน่นอนว่าต่อๆ ไปก็จะต้องมีความไม่ไว้ใจซึ่งกันและกันตามมา ที่นี้แหล่ะความหวาดระแวงเอย ทะเลาะเบาะแว้งต่างๆ ก็จะตามมาไม่หยุดไม่หย่อน เป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เธอกับเขาคงไปต่อกันไม่รอดชัวร์ๆ แต่ที่แน่ๆ นิสัยแบบนี้โอปป้าของเราเจอแล้วต้องส่ายหัว เพราะธรรมชาติของผู้เกาเขารับไม่ได้เลยนะ

www.pinterest.com

2.ไม่ขุดเรื่องอดีตมาพูด

เวลาทะเลาะกันก็ให้พูดกันด้วยเหตุผล เคลียร์ตรงนั้นให้จบกันไป ทำแบบนี้ฉันไม่ชอบนะ เธอไม่ชอบตรงไหนที่ฉันทำ คุยกันดีๆ แล้วก็อย่าทำอีก ไม่ใช่ยกเรื่องเก่าพาลเอามาทะเลาะใหม่ เรื่องใหม่ยังไม่เคลียร์ยังไปเอาเรื่องเก่ามาเพิ่มเข้าไปอี้กกก

www.pinterest.com

3.ชอบสั่ง

แต่ไม่ว่าใครจะมาชี้นิ้วออกคำสั่งก็คงไม่มีฝ่ายไหนชอบหรอกจริงไหมคะ ดังนั้นจะคบกันก็อย่าเอาแต่สั่งเก่งใส่กันเลย ลองเปลี่ยนเป็นอ้อนขอให้โอปป้าช่วยแบบน่ารักๆ รับรองว่าโอปป้าจะรีบทำให้เธอทันทีทันใด กลายเป็นความน่ารักน่าเอ็นดูไปเล้ย

www.pinterest.com

4.ชอบซ้ำเติม

กฎของการเป็นแฟนที่ดีคือเป็นกำลังใจให้กันและกัน เวลาที่เราล้ม เราเหนื่อย เราก็อยากได้คนที่จะคอยรับฟัง ให้กำลังใจ คอยผลักดันเราให้มีแรงสู้ โดยเฉพาะหนุ่มๆ เวลาทำอะไรพลาดเขาจะเสียใจหนักมาก แม้จะเสียใจแบบเงียบๆ แต่เชื่อเถอะร้อยทั้งร้อยอยากให้แฟนถาม ให้แฟนกอดเพิ่มกำลังใจให้อยู่แล้ว

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่