หวังดีประสงค์รัก! 5 อาการที่บ่งบอกว่า เขากำลังแอบชอบคุณอยู่

อ่าน 2,689

คนเราสมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ มาดีหรือมาร้ายต้องดูกันไปนานๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเลวร้ายไปหมด คนที่หวังดีอย่างจริงใจ พยายามทำให้ทุกวันของคุณเป็นเรื่องราวดีๆ เขาอาจไม่ได้ประสงค์ร้าย แต่เขาประสงค์จะรัก แต่เพื่อความมั่นใจ ตาม GangBeauty ไปเช็กก่อนว่าคุณมโนไปเองหรือเปล่า ด้วย 5 อาการที่บ่งบอกว่า เขากำลังแอบชอบคุณอยู่ ตรงกี่ข้อไปดูกันเลย

1. มาให้เจอบ่อยๆ

ภาพจาก www.pinterest.com

เวลาที่เรารู้สึกตกหลุมรักใครสักคน แน่นอนว่าเราจะต้องอยากเห็นหน้าเขาบ่อยๆ ดังนั้น ถ้ามีใครบางคนทำให้คุณรู้สึกว่า เขาพยายามหาเรื่องมาเจอคุณ และชอบแอบมองตอนที่คุณเผลอ นี่เป็นสัญญาณแรกที่อาจแปลได้ว่าเขาชอบคุณเข้าแล้ว

2. ทำให้ยิ้มได้เสมอ

ภาพจาก www.pinterest.com

เคยได้ยินไหมคะที่เขาว่า เมื่อเรารักใครเราย่อมอยากเห็นคนคนนั้นมีความสุข และคงจะยิ่งดีหากเราได้เป็นต้นเหตุของความสุขนั้น ถ้ามีใครสักคนที่พยายามทำให้คุณยิ้ม และหัวเราะได้เสมอ ทำให้วันร้ายๆของคุณดูสดใสขึ้น และทำแบบนี้แค่กับคุณคนเดียว เชื่อเถอะว่าเขาแอบชอบคุณแน่ๆ

3. ให้ความสำคัญกับเรื่องเล็กๆของคุณ

คนสำคัญไม่ต้องทำอะไรก็สำคัญ ถ้าเขาจดจำรายละเอียด หรือเรื่องเล็กๆน้อยๆของคุณได้ เช่น คุณชอบขนมอะไร ชอบสีอะไร เกิดวันที่เท่าไหร่ เรื่องที่คนทั่วไปไม่ใส่ใจ แต่เขากับให้ความสำคัญ แปลว่าคุณกำลังเข้าไปยึดตำแหน่งคนพิเศษในหัวใจของเขาแล้วล่ะค่ะ

4. เขาอยู่ข้างคุณเสมอ

ภาพจาก www.pinterest.com

เมื่อคุณต้องเผชิญสถานะการณ์ที่ยากลำบาก เรื่องที่ทำให้อึดอัดใจ คุณมักจะนึกถึงเขาเป็นคนแรกๆเสมอ เพราะคุณรู้ว่าเขาพร้อมที่จะรับฟัง เขาจะอยู่ข้างๆคอยเป็นกำลังใจ และไม่เคยหายไปเวลาที่คุณต้องการ สัญญาณนี้นอกจากจะแปลว่าเขาชอบคุณแล้ว มันยังแปลได้ว่าคุณเองก็เริ่มมีใจให้เขาแล้วเหมือนกัน

5. พูดถึงคุณให้คนอื่นฟัง

ภาพจาก www.pinterest.com

ถ้าคุณแอบได้ยิน หรือมีคนมาบอกกับคุณว่า เขามักจะเผลอพูดถึงคุณ หรือชื่นชมคุณต่อหน้าคนอื่นบ่อยๆ ไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงนั้นหรือไม่ อาการแบบนี้แปลว่าคุณคือคนสำคัญที่เขานึกถึงอยู่ตลอด รักมันแน่นอกจนต้องหาที่ระบาย

ถ้าคุณเองก็มีใจ ถ้าคนสองคนใจตรงกัน ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายที่คุณจะลองให้โอกาสเขา แต่ถ้าไม่รักไม่ชอบก็ควรรักษาระยะห่างเอาไว้ อย่าให้ความหวังโดยที่คุณไม่ตั้งใจ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่