เด็กกว่าแล้วไงมีหัวใจก็แล้วกัน !! แจกวิธีดูแลหัวใจของคู่รักต่างวัย คบอย่างไรให้ยืดยาว

อ่าน 2,191

จริงอยู่ที่ว่าความต่างของอายุอาจเป็นอุปสรรคแรกที่ทำให้คู่รักต้องรู้สึกได้ แต่ถ้าหัวใจเราตรงกันอายุก็จะกลายเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ปัจจุบันนี้มีคู่รักต่างวัยหลายคู่ที่ครองรักกันอย่างมีความสุขยิ่งกว่าคู่รักหนุ่มสาย เพราะฝ่ายชายวัยนี้จะเป็นผู้ใหญ่ที่ผ่านโลกมามากผ่านความผิดพลาดมาเยอะจนรู้ว่าอะไรที่ทำแล้วดีหรือไม่ดี เขาจะมีฐานะ มีความมั่นคงในชีวิตระดับหนึ่งแล้ว มีความใจเย็น ใจกว้าง ความสุขุมรอบคอบ ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกว่าสามารถพึ่งพาได้ วันนี้เรามีคำแนะนำสำหรับการดูแลหัวใจกันและกัน สำหรับคู่รักต่างวัยมาฝาก ทำอย่างไรบ้างนั้นมาดูกันเลยค่ะ

www.pinterest.com

1. ทำความเข้าใจในระยะห่างที่ต่างวัยเป็น

ถ้าคุณเป็นหญิงสาวที่มีแฟนเป็นผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่า ไม่ว่าจะอายุห่างกันสักกี่ปีก็ตาม ยิ่งหากเขาอายุห่างกว่าคุณมาก โดยมากกว่า 5-7 ปีขึ้นไปหรือบางคนอาจจะมีความห่างมากถึง 10 กว่าปีกันก็มี ช่องว่างของวัยตรงนี้อาจทำให้การสื่อสารต่างๆ ระหว่างคุณและเขาเป็นไปสวนทางกัน รวมถึงความเข้าใจกันก็อาจจะไม่ตรงกันด้วย ดังนั้น จงทำความเข้าใจช่วงวัยของเขาที่เป็น เพราะมันจะทำให้คุณรู้ว่าเขาไม่ใช่หนุ่มๆ อายุรุ่นไล่เลี่ยกัน มันจะทำให้คุณรู้จักรักเขาด้วยเหตุผลมากขึ้น

www.pinterest.com

2. มีเหตุผลกับทุกเรื่องเสมอ

หนุ่มวัยทำงานหรือหนุ่มวัยกลางคน มักจะเป็นผู้ใหญ่ที่รักการทำงาน มีความคิดแบบผู้ใหญ่ ดังนั้น คุณจะต้องทำตัวเป็นผู้หญิงที่มีเหตุผลกับทุกเรื่องสำหรับเขาเสมอ ไม่ง๊องแง๊งเอาแต่ใจ เรียกร้องให้เขาคอยแต่จะเอาใจคุณตลอดเวลา จงแบ่งช่วงเวลาให้เขาทำงานทำการ และรู้จักใช้สอยช่วงเวลาที่เขาแบ่งมาให้คุณอย่างคุ้มค่า ให้อิสระในสิ่งที่เขาอยากเป็นหรืออยากทำเพราะช่วงวัยของเขามาพร้อมภาระต่างๆ ให้ต้องรับผิดชอบมากมาย หากคุณทำตัวไร้สาระ ไร้เหตุผลเหมือนเด็กๆ รับรองว่าความรักไปได้ไม่ยาวไกลแน่นอนรักต่างวัยกับ 4 วิธีดูแลหัวใจเพื่อยืดอายุรักให้มั่นคง

www.pinterest.com

3.เป็นที่พึ่งพาให้กับตัวเองได้

เมื่อคุณรักกับเขาแล้วคุณก็ต้องรู้จักวางตัวแบบผู้ใหญ่เหมือนเขา ไม่งี่เง่าเอาแต่ใจและที่สำคัญควรเป็นที่พึ่งของตัวเองให้ได้ ไม่ควรทำตัวอ่อนแอบอบบางคอยแต่จะพึ่งพาเขาตลอดเวลา แบบนี้เขาเองก็เหนื่อยเหมือนกันนะคะ เพราะเขาก็อยากมีคนรักไว้คอยแบ่งปันสุขทุกข์ ไม่ใช่เอาตัวคุณมาเป็นความทุกข์หรือเป็นภาระให้ชีวิตเขาเพิ่ม

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่