เรียกเพื่อนไม่เต็มปาก! 4 สิ่งที่คุณควรทำ เมื่อตกหลุมรักเพื่อนสนิท

อ่าน 14,520

เมื่อเพื่อนสนิทคิดเกินคำว่าเพื่อน ทำให้เรียกเพื่อนได้ไม่เต็มปาก เพราะว่ารักมันเต็มอยู่ข้างในใจ จะเก็บไว้ก็อึดอัด จะบอกไปก็กลัวแห้ว วันนี้ GangBeauty มีตัวช่วยค่ะ ตามไปดูพร้อมๆกันเลยกับ 4 สิ่งที่คุณควรทำ เมื่อตกหลุมรักเพื่อนสนิท ...

1. เผื่อใจไว้ก่อน

: www.pinterest.com

ข้อแรกคือต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง ถ้าเขาไม่ได้คิดแบบที่คุณคิด ใจของคุณทั้งคู่ไม่ได้ตรงกัน สถานะความสัมพันธ์ก็คงไม่ขยับ หรือก้าวหน้าแบบที่คุณหวังได้

2. แสดงความชัดเจน

: www.pinterest.com

ถ้ายังพอมีความหวัง ดูเหมือนว่าเขาเองก็มีใจให้คุณเหมือนกัน ให้คุณค่อยๆแสดงความรู้สึกให้ชัดเจนมากขึ้น ยังไม่ต้องพูดแค่ใช้การกระทำก็พอค่ะ เช่น ใส่ใจเขามากกว่าเพื่อนทั่วไป ชวนไปไหนด้วยกัน 2 คนบ่อยขึ้น เพื่อหาโอกาสสร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน และสังเกตท่าทีของเขา ไม่แน่นะคะจากที่เขาไม่เคยรู้สึก อาจจะรู้สึกชอบคุณขึ้นมาบ้างก็ได้

3. เปิดเผยความรู้สึก

: www.pinterest.com

เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ควรหาโอกาสดีๆ บรรยากาศเหมาะๆ เปิดเผยความรู้สึกของคุณออกไป บอกให้เขารู้ว่าคุณรัก ในแบบที่มากกว่าเพื่อน อยากจะเลื่อนสถานะเป็นแฟน

4. ยอมรับในความเปลี่ยนแปลง

: www.pinterest.com

ข้อสุดท้าย คุณต้องยอมรับในความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น หลังจากที่คุณบอกรักเขาไปแล้ว ไม่ว่าเขาจะตอบรับหรือไม่ก็ตาม แต่มันจะไม่มีอะไรเหมือนเดิม อาจจะมองหน้ากันไม่ติด หรืออาจจะได้ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม ดังนั้นชั่งใจให้ดีก่อนบอกไปนะคะ

ใครกำลังแอบรักเพื่อนลองนำวิธีนี้ไปใช้กันดนะคะ ขอให้สมหวังในความรักนะคะสาวๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่