ผู้ชายแพ้ทาง! 5 เสน่ห์ลับๆของผู้หญิง ที่ไม่ใช่เรื่องของหน้าตา

อ่าน 1,712

สมัยนี้แค่มีเงินก็สวยได้ แต่ก็ได้แค่ภายนอกเท่านั้นนะคะ ถ้าไม่เปลี่ยนที่นิสัยใจคอ คุณอาจเป็นได้เพียงผู้หญิงที่สวยแต่รูปจูบไม่หอม เมื่อผู้ชายได้ลองดอมดมสุดท้ายก็ทิ้งไป เพราะเสน่ห์ของผู้หญิงจริงๆไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตา ทำไมคนไม่สวยถึงมีแฟนที่ดี อาจเพราะพวกเธอมีเสน่ห์ลับๆเหล่านี้ เสน่ห์ที่คุณเองก็สร้างได้ จะมีอไรบ้างตาม GangBeauty ไปดูพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1. มีดีที่ทัศนคติ

: pinterest.com

มุมมองทางความคิด ทัศนคติที่คุณมีต่อคนอื่น และสิ่งต่างๆรอบตัว จะทำให้คุณดูแตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ ทัศนคติเป็นอย่างไรก็จะถูกถ่ายทอดออกมาทางพฤติกรรม ถ้าความคิดดี มองโลกในแง่ดี คุณก็จะดูสวยแบบไม่ต้องพยายาม

2. อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

: pinterest.com

เคยได้ยินไหมคะที่เขาบอกว่า สวยมักนกตลกมักได้ แม้จะฟังดูพิลึกแต่มันคือความจริง ใครบ้างจะไม่อยากอยู่กับคนที่ทำให้สบายใจ อยู่ใกล้แล้วยิ้มได้ เป็นผู้หญิงอารมณ์ดีที่ทำให้โลกสดใส เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ลับๆที่ควรมีค่ะ

3. มีเป้าหมายที่ชัดเจน

: pinterest.com

เพราะชีวิตคุณไม่ควรมีแต่เรื่องผู้ชาย ความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ควรตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน มีความฝันที่ต้องพยายามทำให้สำเร็จ ความมุ่งมั่นตั้งใจ เป็นผู้หญิงเก่ง เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักได้ไม่ยาก

4. ไปไหนไปกัน

ผู้หญิงสวยๆใครก็ชอบ แต่ทุกวันนี้ที่คนสวยมีอยู่เกลื่อนกราด แต่คนที่ผู้ชายอยากจับมือจริงๆคือ ผู้หญิงที่พร้อมจะเคียงข้างเขาไปได้ทุกที่ กินง่าย อยู่ง่าย เข้ากับเพื่อนและสังคมของเขาได้ เป็นทั้งเพื่อนและคนรักในเวลาเดียวกัน ถ้าคุณทำได้แบบนี้มีแต้มต่อแน่นอนค่ะ

5. มีเหตุผล

: pinterest.com

ข้อเสียของผู้หญิงส่วนใหญ่ก็คือ มักจะปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล และทำให้เกิดการปะทะ ทะเลาะ กลายเป็นคนเอาแต่ใจในสายตาผู้ชาย ถึงคบกันไปก็คบกันได้ไม่นาน ดังนั้นถ้าอยากให้รักของคุณเป็นรักที่ยืนยาว ต้องฝึกควบคุมอารมณ์ และใช้เหตุผลให้มากขึ้นด้วยนะคะ

ผู้หญิงทุกคนมีความสวย และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง อย่าให้อะไรมาทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไปนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่