อย่าทำเชียวนะ !!! 7 สิ่งข้อห้ามที่ไม่ควรทำ เมื่อจับได้ว่าแฟนนอกใจคุณ !!!

อ่าน 4,266

ปัญหาการนอนใจเป็นสิ่งใครๆก็ไม่อยากเจอกับตัวเราเองหรอกนะคะ เพราะมันเป็นสิ่งที่แย่เป็นสิ่งที่สามารถทำลายความสัมพันธ์ของคุณได้ง่ายๆเลย แต่ถ้าเรื่องเหล่านี้มันเกิดขึ้นแล้ว คุณเองก็ควรมีสติเข้าไว้ อย่าขาดสติเชียวนะ เพราะคุณอาจจะทำเรื่องแย่ๆลงไปก็เป็นไปได้ และวันนี้ gangbeauty มาแนะนำถึง 7 ข้อห้ามที่คุณไม่ควรเด็ดขาด เมื่อจับได้ว่าแฟนนอกใจคุณ เพราะมันอาจจะกลายเป็นตราบาปในชีวิตของคุณได้ !!!

: pinterest.com

1. อย่าจมอยู่กับความรู้สึกที่คุณโดนหักหลัง

คุณอาจร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่อย่าเสียใจให้นานมากเลยนะคะ เพราะมันจะส่งผลเสียต่อคุณมากกว่าผลเสีย ก่อนอื่นคุณต้องใช้สติก่อนว่า สิ่งที่เขาทำนั้น คุณควรให้อภัยเขาหรือไม่ หรือ เขาสัญญากับคุณได้หรือเปล่าว่า เรื่องเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอีก บางครั้งการตัดสินใจก็เป็นเรื่องยาก ทางที่ดีคุณควรเชื่อความรู้สึกของคุณเองนั้นละดีที่สุด

2. อย่าทำร้ายคนอื่น

อารมณ์โกรธ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องมีอารมณ์โทสะกันทั้งนั้น แต่การเลือกที่จะทำร้ายร่างกายกัน ถือเป็นเรื่องแย่และเลวร้ายทีเดียว แต่ถ้าคุณโกรธมากๆจนอย่าตบแฟนสักที ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่มั้ง 5555 ขอสักทีให้หายติดใจ แต่อย่าทำอะไรมากกว่านี้เลยนะคะ เพราะมันจะกลายเป็นเรื่องบานปลาย และที่สำคัญคุณไม่ควรไปยุ่งกับมือที่ 3 เลย เพราะเขาก็เป็นผู้หญิงเหมือนกันเรา ถ้าใครจะผิดก็คงผิดที่ฝ่ายเราหรือแฟนของเราเองที่ใจไม่แข็งพอ

: pinterest.com

3. อย่าประชดหรือประจานออกสื่อ

ในส่วนของข้อนี้มีทั้งข้อดี ข้อเสียนะคะ การโพสต์หรือแชร์ข้อความบนโลกออนไลน์ อาจทำให้เรื่องของคนสองคน กลายเป็นหมู่มากก็เป็นได้ ถ้าหากมีการแชร์กันไปอย่างแพร่หลาย เผลอๆเรื่องของคุณอาจกลายเป็นข่าวหน้าเวปไซส์ข่าวไปเลยก็เป็นได้ ทางที่ดีคุณควรโพสต์ข้อความอย่างมีสติ เพื่อไม่มีข้อเสียกระทบต่อคุณในอนาคตได้เช่น การใช้คำพูดที่สุภาพ

4. อย่าทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

การนิ่ง เงียบ ไม่พูด ถือเป็นสิ่งที่แย่ เพราะเรื่องราวเหล่านี้จะกลายเป็นสิ่งที่ทับถมในใจไปเรื่อยๆ มันจะทำให้ความรู้สึกของคุณเองนั้นละที่แย่ลง แต่ต้องระเบิดออกมาสักวัน แถมแฟนคุณอาจจะชะล่าใจ ว่าคุณจับเขาไม่ได้ และเขาก็ยังคงทำพฤติกรรมนี้หรือนอกใจคุณต่อไป ทางที่ดีคุณควรเข้าไปคุยกับเขาโดนสันติ ว่าตกลงแล้วความสัมพันธ์ของคุณและเขาจะเอาอย่างไรต่อไป

: pinterest.com

5. อย่าพยายามทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม

เรื่องนอกใจถือเป็นสาเหตุร้ายแรงของการมีชีวิตคู่หรือการคบอยู่กับคนรักเลยนะ เพราะเราแค่คบกันเป็นแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่กลับต้องมาเจอปัญหานอกใจกันซะแล้ว ถ้ามันไม่ไหวก็อย่าฝืนเลยนะคะ เพราะความรักของคุณทั้งสองคน จะเกิดความอึดอัดต่อกัน และความรู้สึกต่างๆมันก็เปลี่ยนไปแล้วแน่นอน

6. อย่าให้คนอื่นมาตัดสินใจแทนคุณ

การที่คุณมีเพื่อนหรือคนรอบข้างคอยให้คำปรึกษา ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะคุณเองต่างมีคนรอบข้างคอยให้การสนับสนุน แต่เรื่องบ้างเรื่องคุณควรปรึกษาแค่พอประมาณ ไม่จำเป็นต้องเล่าทุกเรื่องราว หรือ ไม่จำเป็นต้องให้คนอื่นมาแสดงความคิดแย่ๆ เพื่อให้คุณตัดใจจากเขา คุณอาจจะรับฟังได้ แต่คุณควรเชื่อความคิด หรือเชื่อการตัดสินใจของตัวคุณเองดีที่สุด

: pinterest.com

7. อย่าลืมดูแลตัวเอง

ไม่ว่าคุณจะเสียใจ หรือทุกข์ใจกับมันมากแค่ไหน คุณก็ไม่ควรปล่อยละเลยการดูแลตัวเองหรอกนะคะ เพราะผู้หญิงเรา ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนเราก็ไม่ควรทำร้ายตัวเอง เพราะคนอื่น เราเองก็ต้องดูดีทั้งภายนอกและภายใน การนอนหลับพักผ่อนเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าคุณมีเรื่องให้คิดเยอะ ก็ควรนอนหลับพักผ่อนซะจะได้ไม่ต้องคิดมาก หรือหากิจกรรมอื่นๆทำเพื่อคลายเครียดซะ ที่สำคัญอย่าทานยานอนหลับนะคะมันจะทำให้เสียสุขภาพ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่