7 วิธีจีบสาวของหนุ่มๆในยุค90 ที่ได้ผล ไม่รักง่ายหน่ายเร็วเหมือนยุคนี้!!!

อ่าน 4,277

เมื่อก่อนเวลาที่จะมีแฟนหรือมีคนรักไม่ได้ง่ายและรวดเร็วเหมือนสมัยนี้เพราะด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารต่างๆ มันไม่ง่ายเลย เดี๋ยวนี้แค่ส่งไลน์หา ทักไปในเฟสบ้าง แต่ในยุค 90 นี่สิบอกเลยว่าคลาสสิกสุดๆวัยรุ่นสมัยนี้บางคนแทบไม่อยากเชื่อด้วยซ้ำว่าวิธีแบบนี้จะใช้ได้ผลด้วยหรอ แต่บอกเลยว่าวิธีแบบนี้แหละที่ทำให้คนในยุคนั้นไม่ได้รักง่ายหน่ายเร็วเหมือนคนในยุคนี้ ที่ได้คบกันเร็ว ปุ๊บปั๊บเลิก เพราะตอนนี้เราสามารถเข้าถึงได้กับทุกคน วันนี้ gangbeauty จะพามาย้อนวันวันกับ 7 วิธีจีบสาวของหนุ่มๆในยุค90

ภาพจาก pinterest

1.ส่งข้อความเพจเจอร์

เด็กรุ่่นใหม่น้อยคนที่จะรู้จักเพจเจอร์ เพราะในสมัยก่อนหากใครมีเพจเจอร์ก็จะใช้วิธีนี้ในการส่งข้อความไปจีบโดยการ และก็ต้องเป็นหนุ่มบ้านรวยด้วยนะจ๊ะ เพราะราคาค่อนข้างสูงปรี๊ด การส่งข้อความบอกรักก็ต้องมีความกล้าค่อนข้างสูง เพราะต้องโทรผ่าน  Call Center  ให้พิมพ์ข้อความ จีบสาว  หรือ บอกรักสาว

ภาพจาก  pinterest

2.หยอดตู้โทรหา

แน่นอนว่าเมื่อก่อนราคาโทรศัพท์มือถือแพงมากราคาพอๆกับไอโฟนสมัยนี้ แต่ค่าเงินยังน้อยอยู่คงเทียบกับสมัยนี้ไม่ได้บ้านรวยหน่อยพ่อแม่ก็ซื้อมือถือให้ใช้ แต่เรามันคนกลางๆ ก็หยอดตู้โทรศัพท์โทรไปหาเข้าเบอร์บ้านเค้านี่แหละ คอยโทรหา โทรไปหยอดอยู่เลื่อยๆ มุขนี้หนุ่มยุค90 เค้าฮิตกัน

ภาพจาก  pinterest

3.ส่งจดหมาย

อันนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หนุ่มๆในยุคนั้นเค้าทำกัน ด้วยการเขียนจดหมายบอกรัก หรือเขียนความในใจยาวๆจ่าหน้าซองถึงสาวที่หมายปอง เพราะสิ่งนี้ให้ไปแล้วสาวๆหากคิดถึงหนุ่มๆก็สามารถหยิบขึ้นมาอ่านได้เรื่อยๆเวลาที่คิดถึง เพราะการสื่อสารในสมัยก่อนจะไม่รวดเร็วปี๊ดป๊าดเหมือนในยุคนี้

ภาพจาก  pinterest

4.ร้องเพลง ดีดกีตาร์

ยุคนั้นหนุ่มก็จะมีนั่งเป็นกลุ่มๆในโรงเรียนเวลาที่สาวๆเดินผ่านก็จะดีดกีต้าร้องเพลงสื่อถึงความในใจ หรือร้องเพลงแซวให้สาวๆรู้ตัวว่าเค้าชอบเธออยู่

ภาพจาก  pinterest

5. วันวาเลนไทน์ หาตุ๊กตา ช็อกโกแลต หรือดอกกุหลาบ เพอร์เฟคสุด

ในสมัยนั้นหนุ่มในโรงเรียนเวลาที่ชอบหรือจีบใครก็มักจะเผยความในใจเอาวันนี้นี่แหละและของที่ขาดไม่ได้เลยคือ ตุ๊กตา ช็อกโกแลต หรือดอกกุหลาบ บอกเลยว่าแค่นี้สำหรับในยุคนั้นคืออลังกาลเพอร์เฟคสุดแล้วไม่ต้องปิดโรงหนัง จุดพลุ ใดๆ

ภาพจาก  pinterest

6.แกล้งอยู่บ่อยๆ

อีกวิธีที่หนุ่มบางคนเลือกที่จะไม่ขอหวาน แต่ขอแกล้งสาวคนนั้นๆ คนเดียว แกล้งทุกวัน ให้เธอเห็นหน้าบ่อยๆ แม้เธอรำคาญ แต่จำเราได้ฝังใจแน่นอน

ภาพจาก  pinterest

7.สายเปย์

สายเปย์ ในที่นี่ไม่ได้ซื้อรถ ซื้อดอกไม้ทั้งสวน หรือซื้อโทรศัพท์ให้หรอกนะ แต่เป็นการค่อยดูแลเอาใจใส่เทคแคร์ ซื้อขนม น้ำดื่มที่เธอชอบให้เพื่อนเอาไปให้แทน เวลาผู้หญิงได้รับก็จะแอบอมยิ้มเบาๆ

ภาพจาก pinterest

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่