จากปากผู้ชาย! 4 พฤติกรรมที่ทำให้ "ผัวเบื่อ" อยากมีน้อย

อ่าน 3,721

หลายคนพยายามหาเหตุผลว่าทำไมสามีถึงนอกใจ เพราะเขาไม่รู้จักพอ เพราะมือที่สามน่าไม่อาย หรือเป็นเพราะตัวคุณเองที่ทำหน้าที่บกพร่อง แม้จะไม่ใช่ข้ออ้างของการนอกใจ แต่ก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญ ดังนั้น ก่อนจะหาคนผิด ควรมองความผิดของตัวเองด้วย วันนี้ GangBeauty มีคำตอบจากปากบรรดาสามีมาบอกกันว่า เรื่องอะไรของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายเบื่อ และคิดอยากจะมีใหม่ ตามไปดูพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1. จิกยิ่งกว่าไก่

สามีจะไปไหน ทำอะไร อยู่กับใคร หรือกลับกี่โมง บางครั้งคุณไม่จำเป็นต้องรู้ทุกความเคลื่อนไหวของเขาก็ได้ค่ะ รู้ว่าห่วง เข้าใจว่าหวง แต่ผู้ชายก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัว อยากมีเวลาเข้าสังคมของเขาเหมือนกัน ให้อิสระกับเขาบ้าง อย่าตามจิกจนทำให้เขารู้สึกอึดอัด

2. คุณแม่บ้านดีเด่น

หาความพอดีให้เจอ ระหว่างหน้าที่ของแม่บ้าน และหน้าที่ของการเป็นภรรยา อย่ามัวแต่ทำงานบ้าน เลี้ยงลูกหัวฟู หน้ามัน ตัวเหม็น จนลืมดูแลตัวเอง แล้วสามีที่ไหนจะอยากกอดอยากหอม ทำบ้านให้น่าอยู่แล้ว อย่าลืมทำหน้าที่ของภรรยาด้วยนะคะ

3. หวานไม่เป็น

ใครบ้างจะชอบคนที่พูดคำด่าคำ พูดไปบ่นไป ได้ยินแล้วก็ระคายหู อย่าทำให้ผู้ชายรู้สึกว่ามีเมียเหมือนมีแม่ หัดพูดจาหวานๆ พูดให้น่าฟัง พูดชมเชยให้เขาชื่นใจบ้าง ถ้าไม่อยากให้เขาไปฟังจากปากผู้หญิงคนอื่น

4. ห่างเหินเรื่องบนเตียง

ภรรยาที่ดีต้องทำได้หลายบทบาท เป็นแม่บ้านในครัว และบางครั้งก็ต้องเป็นอีตัวบนเตียง เพราะธรรมชาติของผู้ชายต้องการเรื่องอย่างว่ามากกว่าผู้หญิง อย่าให้เขาหื่นกระหาย อดอยากปากแห้ง จนต้องไปหาซื้อกินนอกบ้าน เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพื่อให้ความรักยังหวาน และแซ่บจนนานแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อ

ลองสำรวจตัวเองดูว่าคุณเป็นอย่าง 4 ข้อนี้หรือเปล่า หรืออาจเป็นเพราะเขาที่ไม่รู้จักพอ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่