4 สิ่งที่ผู้หญิงคิดไปเอง ว่าคือจุดด้วย แต่หนุ่มๆเค้าดันชอบซะงั้น!!

อ่าน 2,170

แน่นอนว่าบนโลกใบนี้ไม่มีใครเกิดมาแล้วเพอร์เฟ็ก 100% เต็มหรอกนะ เพราะคนเรามักที่จะมีจุดด้วยหรือปมด้วย ที่ทำให้เราเองก็เสียความมั่นใจ รู้สึกนอยทุกครั้งที่เวลามีคนมาแซวหรือมีคนพูดถึง จนบางครั้งก็พยายามแก้จุดด้อยของตัวเองเพื่อให้รู้สึกว่าทำแบบนี้ผู้ชายน่าจะชอบหรือฉันน่าจะสวยขึ้นแต่บอกเลยว่าบางทีผู้ชายเค้าอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้นซะหน่อยนะ บางทีอาจจะเป็น สิ่งที่ผู้หญิงคิดไปเอง ว่าคือจุดด้วย แต่หนุ่มๆเค้าดันชอบซะงั้น!! มีอะไรบ้างมาดูกัน

ภาพจาก  pinterest

1.ตัวเตี้ย ตัวเล็ก

สาวตัวที่ตัวเตี้ยมักคิดมาตลอดว่านี่คือปมด้อยชัด ตัวเล็กแคระแก่น ไม่สูงเหมือนเพื่อนเลย ยืนอยู่ในกลุ่มเพื่อนเหมือนเป็นหลุมอากาศ รู้มั๊ยว่าผู้ชายชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ เตี้ยๆ งี้แหละ มันดูน่ารักน่าเอ็นดู อีกอย่างคือไม่มีผู้ชายคนไหนอยากให้ผู้หญิงตัวสูงกว่าหรอก ไม่ดูไม่สมกันอะ เพราะเค้าจะรู้สึกว่าเค้าสามารถปกป้องคุณได้

ภาพจาก pinterest

2.หน้าบาน แก้มเยอะ

ผู้หญิงเรามักจะกังวลอยู่เสมอว่าหน้าเราบานมั้ย หน้าบานไปแล้ว ทำไมกินแล้วออกแก้มนะ ทำให้หน้าบานไม่สวยเลย  ไม่ต้องมาคอยทำผมปิดหรอกค่ะ เพราะหนุ่มๆ เขาชอบ มองดูแล้วมีน้ำมีนวล น่าหอมน่าพัด ยิ่งแก้มเยอะๆ ยิ่งหน้าหยิกมาก

ภาพจาก pinterest

3.ตาเล็ก ตาตี่

ก็หมวยนี่ค่ะ ไม่ได้ตั้งใจ ก็ตาตี่ตาเล็กอะให้ทำไง มันดูไม่เซ็กซี่ไม่น่ารัก เลยพากันไปทำตา 2 ชั้นแบบเกาหลีกันหมดเลย ยิ่งช่วงนี้ฮิตมากกับตา 2 ชั้น แต่หมวยๆ ทั้งหลายจ๋า รู้มั๊ยค่ะว่าหนุ่มๆ นั้นชอบเป็นที่สุด ยิ่งเวลายิ้มแล้วตาปิดคือน่ารักขยี้ใจมาก ถูกใจผู้ชายเป็นที่สุด เพราะยุคนี่หมวยอินเตอร์ ลุคสาวเกาหลีก็กำลังมาเหมือนกันนะ

ภาพจาก pinterest

4.อ้วนตุ้ยนุ้ย

เชื่อว่าไม่มีสาวๆคนไหนชอบความอ้วนหรอกแต่ถ้าดันอ้วนแล้วให้ทำไงได้ให้ลดก็ไม่ลงอีก เซ็งสุดๆ แอบนอยกับตัวเองอยู่ตลอด แต่รู้มั้ยว่าหนุ่มๆเค้าชอบนะรู้มั้ยสาวเจ้าเนื้อเนี่ยกอดอุ่น น่าฟัดสุดๆ มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร

ภาพจาก pinterest

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่