ไม่ได้ขู่!! 5 เรื่องที่ต้องเจอ กับคู่รักที่คบกันมานาน ทำใจไว้ให้ดี!!

อ่าน 1,822

รักแรกๆผักขมก็ว่าหวาน ทำอะไรก็ดูมุ่งมิ้งฟรุ้งฟริ้งสุดๆ คอยเติมความหวานให้กันตลอด งอนกันทีก็ต้องรีบตามง้อ โพสรูปหวานกันรัวๆ จัดทริปกระชับรักอยู่บ่อยๆ แต่พอนานไปก็ย่อมมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงกันไปบ้างก็มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี เพราะแน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่เราต้องทำใจไว้เลยก็คือความเปลี่ยนแปลงเมื่อคบกันไปนานๆมันย่อมมีมันจะไม่เหมือนฟิวที่คบกันช่วงแรกบอกเลยว่าคู่รักที่คบกันมานานหลายคู่ค้องเจอบอกเลยวันนี้ gangbeauty มี  5 เรื่องที่ต้องเจอ กับคู่รักที่คบกันมานาน ทำใจไว้ให้ดี!! บอกเลยว่าไม่ได้ขู่!!

ภาพจาก pinterest

1.ไม่มีเวลาให้

บางครั้งการที่เราคบกันมานานบางทีมันอาจจะมีเรื่องที่ละเลยหรือลืมให้ความสำคัญไปส่วนใหญ่จะมุ่งมั่นตั้งตาทำงานสร้างอนาคตซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่ดีแต่ก็ควรที่จะแบ่งเวลาให้แฟนบาง เพราะนี่อาจจะเป็นปัญหาทำให้อีกฝ่ายไปมีคนอื่น เพราะช่องว่างไม่มีเวลาให้กันทำให้มีอีกคนสามารถเข้ามาทางช่องว่างนี้ได้สบาย ซึ่งคู่รักหลายคู่ต้องเจอกับมันมาแล้ว

ภาพจาก  pinterest

2.จะมีความรู้สึกสงสัยขึ้นมาว่า เรารักคนๆ นี้จริงๆ หรอ?

เมื่อเริ่มรู้จักกันมากขึ้น ก็จะพบว่าบางอย่างไม่เหมือนกันเลย บางนิสัยของเขาเราก็ไม่ชอบ บ้างก็ทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง แล้วคำถามเนี้ยยยย ผุดมาตลอด ถามซ้ำไปซ้ำมาว่าไปรักคนแบบนี้ได้ไงว๊า!

ภาพจาก pinterest

3.เอาความรักของตัวเองไปเทียบกับคนอื่น

พอรักกันไปนานก็จะเห็นข้อด้วยของอีกฝ่ายมากขึ้นและรักก็เริ่มคงทีอาจจะไม่หวานเหมือนก่อน พอมองไปรอบเพื่อที่เพิ่งคบกับแฟนมันดูหวานกันจัง น่าอิจฉาสุดไปเลย พอมองมาที่ความรักของตัวเองมันนิ่งไม่หวือหวาเลยสักนิดเพราะด้วยความที่คบกันมานาน

ภาพจาก pinterest

4.ความหวานต่ำ เวลามุ้งมิ้งน้อยลง

ช่วงเวลาหวานๆ มุ้งมิ้งๆ ก็หายหมด แรกๆก็หวานใส่กันงัดมุขนั่นมุกนี้มาใช้จนหมดพอคบกันไปนานพอจะแสดงความหวานกันทีก็เขิลไม่กล้าที่จะแสดงออกมา

ภาพจาก  pinterest

5.ไม่กล้าตัดสินใจเลิก เพราะเสียดายเวลา

บางคู่คบกันมานาน และมีความทรงจำด้วยกันมามากมายจนเสียดายถ้ามันจะหายไป เสียดายเวลา และทุกๆ สิ่งที่ทำให้กัน ไหนๆก็ไหนๆละ ไม่ต้องเลิกละกัน ยังไงเขาก็เคยทำอะไรดีๆ ให้เรา

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่