สาวๆรู้ไว้!! 5 เรื่องที่ทำให้หนุ่มๆต้องเสียน้ำตามากที่สุด!!

อ่าน 2,189

ถ้าให้พูดถึงน้ำตา เรามักจะเห็นน้ำตาของฝ่ายหญิงมากกว่าเพราะผู้หญิงนั้นอ่อนไหวง่ายแทบจะทุกเรื่องดูหนังเศร้าๆก็ร้องไห้ ต้นไม้ตายก็ร้องไห้ แต่กลับกันเมื่อแทบกับผู้ชายสาวๆมักจะแทบไม่เคยเห็นน้ำตาของผู้ชายเลยก็ว่าหรือถ้าเคยเห็นก็นับครั้งได้เลย เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายจะไม่ค่อยร้องไห้ เพราะเค้าต้องเป็นฝ่ายเข้มแข็ง ไม่ทำตัวอ่อนแอให้ใครเห็นนอกซะจาก 5 เรื่องต่อไปนี้ ที่ทำให้หนุ่มๆต้องเสียน้ำตามากที่สุด!!

ภาพจาก  pinterest

1. สัตว์เลี้ยงคู่หูจากไป

สัตว์เลี้ยงเป็นเหมือนหนึ่งในสมาชิกครอบครัวของเราไปแล้วไม่ใช่แค่ผู้หญิงนะที่อ่อนไหวกับสัตว์เพียงฝ่ายเดียวเพราะผู้ชายเค้าก็อ่อนไหวกับเรื่องนี้เหมือนกัน หากสัตว์เลี้ยงสุดรักของเค้าจากไปแน่นอนว่าเค้าคงเสียใจกับเรื่องนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่หนุ่มๆ จะเสียน้ำตาให้กับมัน

ภาพจาก  pinterest

2. เจอหน้าเจ้าสาวในงานแต่งงาน

ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า ! อันนี้เป็นการร้องไห้มาจากความสุขข้างใน เจ้าบ่าวหลายคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็นผู้หญิงที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา แต่งหน้าสวยๆ ในชุดเจ้าสาว รอพูดคำสัญญาว่าจะอยู่ข้างคุณตลอดไปเป็นฟีลกู้ดที่ยากเกินจะต้านทานไหว

ภาพจาก  pinterest

3. สูญเสียคนในครอบครัว

คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากสำหรับข้อนี้ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว มันมีหลายล้านความรู้สึกที่ถาโถมเข้ามาพร้อมกัน ต่อให้เข้มแข็งแบบซูเปอร์แมนก็ไม่รอด

ภาพจาก  pinterest

4. ถูกคนรักหักหลัง

โดนบอกเลิกกลางสี่แยก ยังไม่เจ็บจี๊ดเท่าโดนคนรักหรือเพื่อนสนิทหักหลังเลย ด้วยนิสัยของผู้ชายที่เชื่อใจใครก็มักจะให้ใจไปเต็มร้อย พอจับได้ว่าโดนหลอกจนหลังหักมาโดยตลอด ก็มีน้ำตาซึมเสียศูนย์ไปสักพักอยู่เหมือนกัน

ภาพจาก  pinterest

5.เห็นภาพอัลตราซาวด์ลูกครั้งแรก

คุณพ่อบางคนต้องใช้เวลาปั๊มลูกเป็นปีๆ กว่าจะสำเร็จ ซึ่งคนมีลูกยากจะเข้าใจดี ว่าตอนที่ได้เห็นภาพอัลตราซาวด์ครั้งแรกมันตื้นตันแค่ไหน

ภาพจาก  pinterest

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่