เขามีใจให้คุณ!! 12 สัญญาณที่บอกว่าผู้ชายชอบคุณอยู่!!

อ่าน 2,192

ตกลงแล้วเขาชอบหรือไม่ชอบเรากันแน่นะ?? เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องเคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่เจอผู้ชายประเภท "ปากบอกว่าแค่เพื่อนครับพ่อ แต่การกระทำเกินเลย" กันไหมคะสาวๆ หากใครเคยหรือกำลังเจอเหตุการณ์ทำนองนี้อยู่ คงรู้ดีเลยว่าเซ้นส์ของผู้หญิงที่ว่าแม่นแสนแม่นนั้นจะหมดความหมายทันที เพราะบางครั้งพฤติกรรมของหนุ่มข้างกายก็ยากเกินจะคาดเดา จะคิดว่าเขามีใจให้แน่ๆ ก็กลัวจะกลายเป็นผู้หญิงขี้มโน พอทำตัวเฉยๆ ไม่สนใจก็กลายเป็นว่าไปทำลายความสัมพันธ์ พังความรู้สึกกันไปอีก

วันนี้เราเลยมีวิธี สังเกตอาการน่าสนใจของหนุ่มๆ จาก 12 สัญญาณที่บอกว่าเขาชอบเรา ถ้ามีหนุ่มคนไหนทำตัวตามที่เราบอกไว้ครบถ้วนทุกข้อ ก็ขอให้มั่นใจได้เลยว่าความสัมพันธ์ของคุณกับเขามีแววพัฒนา หมดปัญหาเขาชอบเราหรือเราคิดไปเองชัวร์ๆ ค่ะ ขอฟันธงไว้ตรงนี้เลย

1. เกาะติดทุกเรื่องราวของคุณในโซเชียลมีเดีย

เป็นธรรมดาที่หนุ่มๆ จะส่องรูปของสาวๆ อย่างเราในโซเชียลมีเดียซึ่งส่วนใหญ่ก็แวะมากดไลก์บ้างอะไรบ้างตามประสา แต่ถ้ามีหนุ่มคนไหนออกตัวแรง เล่นกระหน่ำไลก์ทุกรูป คอมเมนต์ทุกโพสต์ หรือมีรีแอ็คชั่นในทุกๆ ความเคลื่อนไหวบนโซเชียลมีเดียของคุณ นั่นแหละคือสัญญาณที่บ่งบอกว่าเขากำลังสนใจและชื่นชอบในตัวคุณอยู่แน่นอนค่ะ

2. หาเรื่องมาชวนคุยได้ทุกวี่ทุกวัน

หากหนุ่มคนที่แอบชอบคุณได้มีโอกาสคุยกับคุณเป็นครั้งแรกแล้ว รับรองเลยว่าหลังจากนั้นเขาจะหาทางส่งข้อความหาคุณ โทร. หาคุณให้ได้ในทุกวัน โดยไม่สนใจเลยว่าเรื่องที่คุยกันจะไร้สาระแค่ไหน ยิ่งถ้าถึงตอนที่รู้สึกว่าบทสนทนาเริ่มมีความกร่อยๆ กริบๆ เมื่อไร เขาก็จะรีบเปลี่ยนประเด็นหาเรื่องอื่นๆ อีกล้านแปดมาคุยต่อ ไม่ยอมให้จบลงง่ายๆ เลยทีเดียวเชียวล่ะ

3. พร้อมออกไปไหนมาไหนกับคุณทุกที่

ถึงแม้ว่าธุระของคุณจะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ น่าเบื่อๆ อย่างทำผมทำเล็บ ช้อปปิ้ง หรือซื้อเครื่องสำอาง ถ้าหนุ่มคนนั้นชอบคุณจริง เชื่อสิว่าเขาพร้อมที่จะออกตะลอนไปกับคุณทุกที่ทุกสถานการณ์ ไม่เกี่ยงเลยว่าต้องใช้เวลาทั้งวันหรือต้องเหนื่อยขนาดไหน แถมบางครั้งยังขอสวมบทคนขับรถ ไม่ก็บอดี้การ์ดส่วนตัว อาสาไปรับไปส่ง ช่วยถือของ และดูแลคุณอย่างดีอีกต่างหาก

4. ชอบแหย่ ชอบแกล้ง กวนโอ๊ยคุณเป็นประจำ

เกิดขึ้นบ่อยในกรณีแอบชอบเพื่อนสนิทและเป็นหนึ่งในวิธียอดฮิตที่หนุ่มๆ ใช้เพื่อเข้าหาสาวคนที่ชอบ เหตุผลหลักเลยก็เพื่อเรียกร้องให้คุณเห็นเขาอยู่ในสายตา ส่วนเหตุผลรองก็เพราะคิดว่าหน้ามุ่ยๆ งอๆ ของคุณน่ารักดี เพราะฉะนั้นสาวๆ ก็อย่าเพิ่งหงุดหงิดหรือเกลียดหนุ่มๆ ทุกคนที่ทำนิสัยแบบนี้กับคุณนะคะ เพราะบางทีนี่อาจเป็นทางเดียวที่ทำให้เขามีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคุณก็ได้

5. ทำตัวตลกๆ หยอดมุกให้คุณหัวเราะจนท้องแข็ง

เวลาเราชอบใครเราก็อยากเห็นรอยยิ้ม อยากเห็นว่าเขามีความสุขตลอดเวลา ไม่ต่างอะไรกับหนุ่มๆ ที่พยายามทำท่าทางฮาๆ และหามุกตลก 5 บาท 10 บาท มาหยอดใส่คุณเป็นประจำ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้คุณได้ผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆ ได้แล้ว ยังช่วยสร้างบรรยากาศให้คุณรู้สึกดีที่ได้อยู่กับเขาอีกด้วยนะ

6. จำทุกเรื่องราวของคุณได้ขึ้นใจ

คุณชอบกินอะไร ? คุณชอบไปเที่ยวที่ไหน ? วันเกิดของคุณคือเมื่อไร ? คุณมีงานอดิเรกอะไรไหม ? อาจเป็นเรื่องเล็กๆ ที่คุณพูดถึงเมื่อนานมาแล้ว แต่เชื่อสิว่าหนุ่มที่ชอบคุณต้องจำทุกอย่างได้เป็นอย่างดี แถมยังลงทุนนั่งนับเวลารอจนถึงเที่ยงคืนเพื่ออวยพรวันเกิดให้คุณเป็นคนแรก ไม่ก็ชวนคุณไปเที่ยวหาของกินตามที่คุณเคยพูดไว้ว่าอยากไป เรียกว่ารู้ใจ ใส่ใจไปหมดซะทุกเรื่องจนคุณต้องทึ่งเลยล่ะค่ะ

7. ยกให้คุณเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เรื่อง

สมมติว่าคุณสองคนมีนัดออกไปเที่ยวชิลๆ ด้วยกันแล้วเขาวางแผนทุกอย่างมาเป็นอย่างดีเพื่อให้คุณประทับใจ แต่แค่คุณเอ่ยปากอยากทำอะไรอย่างอื่นนอกแพลน เขาก็พร้อมจะเปลี่ยนทุกสิ่งอย่างตามใจคุณ ง่ายๆ คือเขาจะเอาการตัดสินใจของคุณเป็นที่ตั้งเสมอ เพราะความสุขของคุณก็คือความสุขของเขาเช่นกันค่ะ

8. พยายามเข้าหาและตีสนิทกับเพื่อนๆ ของคุณ

วิธีสุดคลาสสิกของหนุ่มๆ เวลาอยากรู้จักสาวที่เขาแอบชอบมากขึ้นก็คือการเขาหาพวกเพื่อนๆ นี่แหละค่ะ เพราะถ้าได้รับการยอมรับและสนิทสนมกับทุกคนแล้ว เขาก็สามารถแอบถามเรื่องลับๆ ของคุณได้ โชคดียิ่งกว่านั้นคือเขาอาจเปลี่ยนเพื่อนของคุณให้เป็นพรรคพวกพ่วงตำแหน่งพ่อสื่อแม่สื่อ ช่วยเชียร์ ช่วยอวยให้ได้สมหวังกับคุณอีกด้วยนะ

9. พาคุณไปทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ของเขา

คลาสสิกไม่แพ้ข้อข้างบนแต่สลับสถานการณ์มาให้คุณได้ทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ของเขาบ้าง ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่สามารถบอกได้เลยว่าเขาต้องการให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขา เป็นคนพิเศษที่อยากแนะนำให้เพื่อนคนสำคัญของเขารู้จัก รวมถึงได้เห็นสังคมได้รู้จักชีวิตอีกมุมหนึ่งของเขา ทั้งยังแสดงออกว่าเขานั้นจริงใจและจริงจังกับคุณด้วยนะคะ

10. เทคแคร์ดูแลคุณพิเศษกว่าคนอื่น

เป็นสัญญาณที่คุณสังเกตได้เวลาเห็นเขาอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้หญิงหลายๆ คน แล้วคุณจะรู้เลยว่า สายตาที่เขามองคนอื่นไม่เหมือนกับที่เขามองคุณ รอยยิ้มที่เขามอบให้คนอื่นไม่ได้เต็มไปด้วยความสุขเหมือนตอนเขาอยู่กับคุณ ท่าทางของเขากับคนอื่นก็ไม่เหมือนที่เขาทำกับคุณ ยิ่งเอาอกเอาใจ เทคแคร์คุณออกนอกหน้า ก็ยิ่งชัดเจนเลยค่ะว่าเขาแอบมีใจแน่นอน

11. ทำตัวแปลกไปเวลาคุณพูดถึงผู้ชายคนอื่น

ใครจะไปชอบเวลาเห็นคนที่เรามีใจไปกรี๊ดกร๊าดคนอื่นจริงไหมคะ ? โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่เก็บความรู้สึกไม่ค่อยเก่ง รับรองว่าถ้าได้ยินคุณพูดถึงผู้ชายคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนชายคนสนิทของคุณหรือแม้กระทั่งดาราชายสุดฮอตแล้วละก็ ต้องมีเกิดอาการหัวร้อน บางคนก็หงุดหงิดขึ้นมาดื้อๆ บางคนก็แอบงอนจนเงียบลงอย่างน่าประหลาด หรือบางคนก็รีบเปลี่ยนเรื่องคุยทันทีเลยล่ะค่ะ

12. เล่าอนาคตที่วางแผนไว้ให้คุณฟัง

ถ้าเจอหนุ่มๆ ที่เล่าแผนชีวิตของเขาให้คุณฟังเมื่อไร นอกจากอยากฟังความเห็นว่าคุณสนใจหรือเห็นด้วยกับเขาหรือไม่ ยังเป็นสัญญาณที่บอกเป็นนัยๆ อีกว่า เขาเริ่มคิดจริงจังกับคุณ อยากพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณ และอยากมีคุณเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของเขานั่นเองค่ะ

ยังไงสาวๆ ก็อย่าลืมนะคะว่าคนเรามีหลากหลายประเภท ทำให้หนุ่มๆ แต่ละคนมีวิธีเข้าหาสาวที่ชอบแตกต่างกันออกไป ถ้าอยากมั่นใจจริงๆ ว่านั่นคือสัญญาณที่เขาพยายามบอกความในใจหรือไม่ แนะนำให้ถามตรงๆ เคลียร์กันชัดๆ ไปเลย จะได้ทำตัวถูก ไม่อึดอัด แล้วยังยืนยันได้อีกว่าสาวๆ ไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองไปคนเดียวอีกด้วยนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่