3 นาทีรู้เรื่องเลย! วิธีเช็กผู้ชาย คนไหนจริงใจ คนไหนแค่มาเล่นๆ

อ่าน 1,719

สาวๆ คะมาทางนี้ด่วนเลยค่ะ วันนี้ GangBeauty มีวิธีแสกนผู้ชายง่ายๆ ใน 3 นาทีมาฝาก!! เอาไว้ไปเช็กบรรดาผู้ชายที่ชอบเข้ามาทำทีเป็นจีบเรา ซึ่งเราสามารถรู้ได้เลยว่าคนไหนจริงใจกับเราหรือไม่? และขั้นตอนวิธีต่างๆ จะเป็นยังไง ตามไปดูกันได้เลย

ขั้นตอนที่ 1 สังเกตจากท่าทาง

เพราะรูปร่างหน้าตาไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดของความรัก ฉะนั้นเราจะมาเช็กผู้ชายจากท่าทางกันคะ เริ่มจากการที่เขาเข้ามาทักทายเรา หากเขาหันตัวตรงๆ มาทางเรา และโน้มตัวเล็กน้อยในท่าทางที่ดูสบายๆ มือไม่กอดอก นั่นแสดงว่าเขาเข้าหาคุณอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา เรียกได้ว่าจริงใจเลยล่ะ

ขั้นตอนที่ 2 สังเกตจากการพูดคุย

หากการพูดคุยของคุณและเขา ดูจะกระอึกกระอัก ติดๆ ขัดๆ ไม่รู้จะคุยอะไรดี ไม่รู้จะสนทนาอะไรต่อ แบบนี้ก็แสดงว่าเขามีแนวโน้มว่าเขาจะเข้ามาแบบไม่จริงใจและคุณก็ไม่ค่อยจะรู้สึกอยากจะทำความรู้จักกับเขาด้วย ดังนั้นการเลือกที่จะห่างกันไปมันอาจจะดีกว่าที่ต้องมาเสียความรู้สึกภายหลัง

ขั้นตอนที่ 3 สังเกตพฤติกรรม

ในช่วงเวลา 3 นาทีนี้ หากเขามีพฤติกรรมที่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด หรือคุณรู้สึกได้ว่าเขาล้ำเส้นมากเกินไป ก็รีบถอยหนีให้ไวเลยจ้า.. เพราะผู้ชายแบบนี้อาจเข้าข่ายได้ว่าเขาจะอยากมีสัมพันธ์อย่างอื่นกับคุณมากกว่าการเข้ามาทำความรู้จักนะสิ

หากคุณเจอผู้ชายที่กล้าเอ่ยปากชมคุณในสิ่งที่คุณเป็นจริงๆ โดยไม่เสแสร้ง แสดงว่าเขาสนใจในรายละเอียดของคุณพอสมควร ดังนั้นหากคุณเองก็มีใจให้เขาอยู่ ก็อย่าลังเลที่จะสานสัมพันธ์ต่อนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่