เก็บไว้เช็กผู้ชายข้างกายคุณ! 12 ข้อ ที่จะบอกว่าผู้ชายคนนี้.. ไม่มีทางทิ้งคุณแน่นอน

อ่าน 1,553

หลายคนมักจะมีความคิดเล็กๆ ที่ติดอยู่ในหัวเสมอ คือ การอิจฉาความรักของคู่อื่น ซึ่งจริงๆ แล้วมันเกิดจากการเปรียบเทียบในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ หากคนที่ชอบคิดลบก็จะพยายามมองหาข้อเสีย แต่ถ้าใครเป็นคนคิดเชิงบวก

ก็จะมองเห็นข้อดีในคู่ของตัวเอง แต่นั้นก็อาจเป็นผลมาจากความรู้สึกที่ได้รับจากคนรักโดยตรงเช่นกัน ซึ่งบางคนก็ไม่ได้มั่นใจในผู้ชายของตัวเองสักเท่าไร แต่วันนี้จะชวนคุณมาเช็กกันดูว่า.. หากผู้ชายของคุณเข้าลิสต์ตามนี้ นั่นแสดงว่าเขารักคุณมาก และไม่มีทางทิ้งคุณแน่ สุดท้ายคือเลิกอิจฉาคู่คนอื่นได้แล้ว

1. เขาจะไม่ถือตัว ไม่พยายามอยู่เหนือคุณ ไม่ต้องการเอาชนะคุณทุกอย่าง แต่จะทำให้คุณรู้สึกว่ามีความรักที่เท่าเทียมกัน อยู่ด้วยกันอย่างสบายใจ

2. เขาจะอยู่ข้างๆ คุณในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข คุณจะเห็นเขาเป็นกำลังใจสำคัญเสมอ และเขาเองก็พร้อมที่จะฝ่าฟันไปกับคุณ

3. เขายอมรับในข้อเสียของคุณได้ แม้บางครั้งมันจะทำให้เกิดปัญหาในความรักก็ตาม คุณจะสัมผัสได้ว่าเขายอมคุณ แม้ในบางเรื่องที่คุณเองก็ยังไม่ชอบ

4. เขาพร้อมจะทำความรู้จักกับครอบครัวของคุณ และให้ความเคารพเป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันเขาเองก็ยินดีที่จะพาคุณเข้าหาครอบครัวของเขาเช่นกัน

5. เขายอมสละเรื่องสำคัญของตัวเองได้ เพียงแค่อยากให้คุณสบายใจ เพราะเขารู้ว่าเรื่องของคุณต้องมาก่อนเสมอ แม้บางครั้งมันจะทำให้เขาลำบากก็ตาม

6. เขาจะอยู่เป็นกองสนับสนุนที่ดีให้กับคุณ คอยเป็นแรงผลักดันให้คุณทำสิ่งดีๆ อยู่ข้างๆ คุณ คอยให้คำปรึกษา และบางครั้งก็รับฟังสิ่งที่คุณระบายได้

7. เขาจะคำนึงถึงความปลอดภัยของคุณเสมอ เป็นห่วง คอยดูแล เอาใจใส่ โดยเฉพาะในตอนที่คุณป่วย เขาพร้อมและยินดีที่จะพาไปหาหมอเมื่อคุณต้องการ

8. เขาจะถามสารทุกข์สุขดิบของคุณตลอด ไม่ปล่อยให้คุณรู้สึกโดดเดี่ยว ทำให้คุณมีพลังและแรงใจในการใช้ชีวิต ทำให้คุณอยากเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม

9. เขารับฟังความคิดเห็นของคุณเสมอ แม้ว่าบางทีมันจะดูขัดแย้งกับความคิดของเขา แต่ก็รับฟังคุณ เข้าใจคุณ และไม่เคยดูถูกในความหวังดีของคุณ

10. เขาจะไม่ทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนเกินในชีวิต คุณจะได้รับรู้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเขา ไม่ว่าจะเป็นงาน เพื่อน ครอบครัว และเรื่องส่วนตัวลับๆ ของเขา

11. เขาไม่คิดนอกใจคุณ ไม่ทำให้คุณระแวงเรื่องมือที่สาม ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขาจะโปร่งใส ซื่อสัตย์ต่อคุณ และเขาแสดงความจริงใจให้คุณได้รับรู้

12. เขาทำให้คุณรู้สึกว่าอบอุ่นใจ ปลอดภัย และพร้อมจะเคียงข้างคุณ คุณจะไม่มีความรู้สึกขุ่นใจ หรือไม่มั่นใจในความรักของเขา

สุดท้ายนี้หากใครมีผู้ชายที่เข้าข่ายตามนี้อยู่ใกล้ๆ ตัวล่ะก็ คุณต้องรักษาเขาไว้ให้ดีแล้วนะ เพราะเขาคนนี้แหละจะเป็นคนที่อยู่กับคุณไปอีกนาน หรืออาจจะเรียกว่าคู่แท้เลยก็ได้

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่