5 วิธีรับมือ เมื่อมีผู้หญิงอื่นมาอ่อยแฟนเรา ทำยังไงมาดู

อ่าน 2,698

วิธีรับมือเมื่อรู้ว่ามีผู้หญิงอื่นมาอ่อยแฟนของเรา สาวๆ ที่เป็นแฟนตัวจริง จะมีวิธีการรับมืออย่างไรได้บ้าง เพื่อไม่ให้กระทบความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรัก

แน่นอนอยู่แล้วว่า "แฟนของเรา ก็ต้องหวงเป็นของธรรมดา" แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาอีกเช่นกันค่ะ ที่จะมีหญิงอื่นชอบที่จะมาชม้อย ชะม้ายชายตาให้กับแฟนของเรา หรือพูดง่ายๆ ว่า "อ่อย" ถ้าแฟนของเราไม่ได้คิดอะไรก็แล้วไป !!! แต่ถ้าเราเริ่มรู้สึกว่าเขาเริ่มเข้ามายุ่งกับแฟนของเรามากเกินไป จนทำให้รูสึกอึดอัด เราพอจะมีวิธีรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร เพื่อเป็นการประกาศเตือนว่า "ฉันเริ่มไม่ชอบใจที่เธอเข้ามายุ่งกับแฟนฉันแล้วนะ"

1. ศึกษาข้อมูลฝ่ายตรงข้าม

ถ้าคุณพอจะได้ได้กลิ่นที่ไม่ชอบมาพากล และคิดว่าผู้หญิงคนนี้นี่แหละที่กำลังอ่อยแฟนเรา ขอให้สาวๆ ทั้งหลายถือคติที่ว่า "รู้หน้าไม่รู้ใจ" ลองเลียบๆ เคียงๆ ค่อยๆ ล้วงข้อมูลทีละนิด ว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงจ้องจะจับแฟนหนุ่มของคุณส่วนใหญ่ มักจะเป็นเพื่อนร่วมงาน อาจจะเป็นเพื่อนของเขา หรืออาจเป็นแฟนเก่าที่ต้องการจะกลับมาจุดไฟรักเก่าก็ได้ค่ะ

2. ประกาศตัวว่า "ฉันคือตัวจริง"

บางทีสถานการณ์การอ่อยแฟนชาวบ้านจะจบลง เมื่อตัวคุณเองประกาศออกไปอย่างชัดเจนเลยว่า "ฉันนี่แหละที่เป็นตัวจริง" ถ้าผู้หญิงคนนั้นรู้จักมีสามัญสำนึกอยู่เสียหน่อย และเป็นคนดีพอ เธอคนนั้นจะต้องพยายามเลิกล้มความความคิดที่จะอ่อยหรือจีบแฟนของเราค่ะ

3. อย่าหลุดพฤติกรรมงี่เง่า

เมื่อรู้ว่ามีผู้หญิงที่ไหนไม่รู้มาอ่อยแฟนเรา อย่างแรกคุณต้องเตือนสติตัวเอง นั่นคืออย่าได้แสดงพฤติกรรมงี่เง่าต่างๆ อย่างการโวยวายใส่อีกฝ่าย ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ไต่สวนความกันเสียก่อน เพราะยิ่งเราแสดงความงี่เง่าออกไปมากเท่าไร แฟนเรานี่แหละที่จะเริ่มรู้สึกเบื่อหน่าย และอึดอัดเวลาอยู่กับเรามากขึ้นเท่านั้น อะไรที่คุณมองว่ามันหยุมหยิมเกินไปที่จะเอาความ ปล่อยเบลอไปบ้างก็ได้

4. ไม่มุ่งร้ายคู่แข่ง

เพราะชีวิตจริงไม่เหมือนกับละครที่คุณจะได้คิดวางแผนแย่งแฟนหนุ่มคืนกลับมา รู้ไว้เลยนะคะ?นอกจากแฟนหนุ่มจะมองคุณแย่แล้ว พฤติกรรมนี้ยังเป็นการเพิ่มคะแนนความสงสารให้กับคู่แข่งแบบไม่รู้ตัว ถ้าสาวคู่แข่งมาอ่อยแฟนคุณ ต่อหน้า คุณแค่ต้องทำตัวเป็นแม่พระ (แต่ไม่ใช่ใจกว้างเกินไป) และวางตัวให้ดูดีกว่าเธอทั้งความคิด กิริยามารยาท รวมถึงการแสดงออกต่างๆ ฟังดูยากใช่ไหมคะ แต่จำเป็นต้องทำค่ะ !!!

5. หยุดความมโนลงบ้าง

เราเข้าใจอาการหวงก้างที่เกิดขึ้นเมื่อมีผู้หญิงมาอ่อยแฟนคุณ ก็เกิดจากความมโนที่มากเกินไป เรื่องบางเรื่องอาจไม่จริงหรือยังไม่เกิดขึ้นก็ได้นะคะ อย่าเพิ่งคิดมโนจนทำให้ทะเลาะกัน ลองทำใจให้สบายๆ อย่าถึงขั้นต้องมานั่งหวาดระแวงจนเขาไม่มันต้องไปไหน และต้องกลับมานั่งคอยรายงานว่าแต่ละวันเจอใครบ้าง เพื่อที่ว่าเขาเผลอโกหกออกมา คุณจะได้จับแบบคาหนังคาเขา ใช่ไหมละคะ ?

เอาจริงๆ แล้วความอ่อยจากผู้หญิงอีกคนจะไม่สามารถทำลายความสัมพันธ์ของเราทั้งสองคนได้เลย ถ้าเราเลือกที่จะจับมือคนรักด้วยความเข้าใจ บอกเลยว่าต่อให้มีอีกกี่สิบกี่ร้อยผู้หญิงขี้อ่อยมาอยู่ตรงหน้า ก็ไม่อาจทำลายความสัมพันธ์ของคู่คุณได้อย่างแน่นอน ^ ^

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

allwomenstalk.com และ positivemed.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่