ไม่อยากโดนสวมเขาต้องรู้ นิสัยของผู้หญิงเจ้าชู้

อ่าน 2,173

เรื่องความรัก คงไม่มีใครที่ชอบโดนหลอกอย่างแน่นอน แต่ละคนก็ต่างปรารถนาหารักแท้ทั้งนั้น แต่ว่ารักแท้นั้น มันไม่ได้มาง่ายๆ บางครั้งบางคน ทั้งชีวิตก็ยังไม่เคยได้เจอเลย ว่ารักแท้จริงๆหน้าตามันเป็นอย่างไร วันนี้เราก็มีวิธีดูนิสัยของผู้หญิงเจ้าชู้ ที่มักจะทำอยู่เสมอ เตือนผู้ชายไว้เลย หากเจอสาวๆเหล่านี้ เราต้องระวังให้มาก ก่อนที่เราจะโดนหลอก มีอะไรบ้างที่เราต้องรู้ลองมาดูกัน

8. โทรศัพท์เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย

เธอจะต้องพกโทรศัพท์ไว้ข้างกายตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินไปเข้าห้องน้ำ หรือเดินไปตู้เย็น ทำเหมือนกับโทรศัพท์นั้นติดกับมือเธอจนแงะไม่ออก โดยเฉพาะเวลาอยู่กับแฟนหนุ่ม เพราะเผื่อกิ๊กคนไหนโทรมาจะได้รับทัน แต่ถ้าหากเผลอวางไว้ล่ะก็ ถ้าแฟนรับคงเป็นเรื่องให้เคลียร์กันยาว

7. รายชื่อโทรเข้ามักเป็นเบอร์แปลก

ก็เล่นแจกจ่ายเบอร์ไปซะทั่ว เลยเลือกที่จะไม่เมมเบอร์ว่านี่คือใครบ้าง เพราะถ้าเมมเดี๋ยวแฟนเห็นเข้าคงจะงงว่าคุณเธอจะมีเพื่อนผู้ชายชื่อแปลกๆโทรมาหาได้บ่อยๆ หรือถ้าเธอจะเมมก็ต้องเป็นชื่อแปลกๆที่คุณไม่คุ้นว่าเธอมีเพื่อนชื่อนี้ด้วยหรอ?

6. พอแอลกอฮอล์เข้าปากแล้วเป็นคนละคน

คุณผู้ชายต้องสังเกตแฟนของตัวเองให้ดี ตอนปกติอาจจะเป็นผู้หญิงเรียบร้อย พูดเพราะ มารยาทดี แต่ลองไปเที่ยวกลางคืนสักครั้งกับเธอเถอะ แล้วลองดูว่าพอเหล้า เบียร์เข้าปากไปแล้วเธอมีอาการยังไง? ถ้าเปลี่ยนเป็นคนละคนพูดมาก ทำตัวเซ็กซี่ ละก็ระวังไว้ให้ดีลับหลังคุณเธอคงมาเที่ยวบ่อยแน่ๆ

5. ไม่เคยให้ไปส่งถึงบ้าน

บ้าน ถือเป็นสถานที่ลับสุดยอดของเธอ เพราะถ้าพาใครคนหนึ่งไปแล้วแปลว่าเธอเริ่มจะจริงจัง แต่ถ้าไม่!! เธอก็คงไม่อยากให้รถไฟมาชนกันที่บ้านสินะ เผื่อวันไหนหนุ่มๆอยากจะมาเซอร์ไพรส์พร้อมกัน วันนั้นคงเป็นวันซวยของเธอทันที

4. โทรไปไม่เคยรับทันที แต่มักจะโทรกลับ

เมื่อไหร่ที่คุณคิดถึงเธอก็ต้องโทรไปหาเป็นธรรมดา แต่เธอคนนี้กลับไม่ค่อยรับโทรศัพท์ของคุณนัก ส่วนใหญ่เธอมักจะเป็นคนโทรกลับมาและบอกว่าไม่ได้ยินบ้าง หรือรับไม่ทันบ้าง แต่ใครจะไปเชื่อเพราะปกติเธอก็ติดโทรศัพท์อย่างกับอะไร นอกเสียแต่ว่าเธอจะติดสายคุยกับใครอยู่น้า..

3. สายตาระยิบระยับเมื่อเจอเป้าหมาย

คุณผู้ชายที่เดินอยู่ข้างๆมักจะรู้ถึงสายตานี้หรอกค่ะ แต่คนที่ถูกมองนี่รู้แน่ๆ เพราะหากเธอเจอหนุ่มที่หมายปองแล้วล่ะก็ เธอจะมองจนตาไม่กระพริบ ทำเอาอีกฝากต้องเป็นคนหลบตาก่อนเลยล่ะ นี่ถ้าคนข้างๆไม่มาด้วยเธอคงแจกเบอร์ได้หลายคนแล้วล่ะค่ะ

2. มนุษยสัมพันธ์ดี

ผู้หญิงที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย พูดคุยกับใครก็ได้นี่แหละน่ากลัวที่สุด เพราะเธอจะแอบเนียนเข้าไปพูดคุยกับผู้ชายหลายๆคน พอจะถูกจับได้ก็จะอ้างว่าเป็นเพื่อนกัน อีกฝ่ายเองก็คงทำอะไรไม่ได้ ด้วยความที่เธอเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ คงมีเพื่อนเยอะเป็นธรรมดา แต่หาได้รู้ไม่ว่ามักจะมีอย่างอื่นแฝงอยู่ด้วย..

1. สวย น่ารัก แต่ดันไม่มีแฟน

ต้องเป็นผู้หญิงที่ดูยังไงๆก็ต้องมีเจ้าของแล้ว เพราะเธอทั้งสวย น่ารัก ผู้ชายที่ไหนเห็นก็ต้องอยากได้เป็นแฟน แต่พอไปถามเท่านั้นแหละ ตอบว่าไม่มี!! เกิน 50 % ของผู้หญิงพวกนี้เป็นคนเจ้าชู้ชัวร์ๆ เธอต้องมีผู้ชายอยู่ในสต็อกไม่น้อยกว่า 3 คนแน่ ที่ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงหน้าตาดี ก็เพราะยิ่งสวยผู้ชายยิ่งเข้ามาได้ง่าย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่