นาทีนี้ต้องสาวอวบ! 10 เหตุผล ทำไมผู้ชายถึงชอบผู้หญิง "อวบ"

อ่าน 2,424

ในยุคปัจจุบันที่สังคมให้ความสำคัญกับความหลากหลายของมนุษย์มากขึ้น ทำให้นิยามคำว่าความสวยมีความเปิดกว้างและหลากหลายมากขึ้น เห็นได้จากแต่ก่อนที่นางแบบมีแต่ผอมบางเป็นไม้เสียบผี เดี๋ยวนี้ก็มีน้ำมีนวลมากขึ้น จนถึงขั้นมีนางแบบ Plus Size โดยเฉพาะกันเลย ดังนั้นสาวๆ ที่กังวลเรื่องหุ่นหรือน้ำหนักก็ไม่ต้องคิดมากไปค่ะ จริงๆ แล้วหนุ่มๆ ก็ไม่ได้ต้องการแฟนสาวที่บอบบางอะไรขนาดนั้น ออกจะชอบอวบๆมีเนื้อมีหนังมากกว่าซะด้วยซ้ำ เอ๊ะ!! แล้วอะไรที่ทำให้พวกเขาคิดแบบนั้นกันตามไปดูกันเลยค่ะ

10. มีความเข้มแข็ง ดูแลตัวเองได้

ผู้ชายบางคนก็รู้สึกรำคาญเวลาไปเดทกับผู้หญิงบอบบางเพราะต้องคอยปกป้องดูแลเทคแคร์ตลอดเวลา แต่สาวอวบมักจะเป็นสาวแกร่งทั้งทางด้านจิตใจและร่างกาย มีความสามารถในการดูแลตัวเองได้แถมยังเหลือเวลาและพลังเพียงพอที่จะแบ่งไปดูแลพวกเขาอีกด้วย

9. Enjoy eating ไม่ต้องกังวลกับการนับแคลอรี่ตลอดเวลา

สาวๆ ที่รักษาหุ่นก็มักจะกังวลกับประเภทอาหารที่กินตลอดเวลา ไอ้นู่นก็ไม่ได้ ไอ้นี่ก็มันเยอะเกินไป อันนี้ดัดแปลงพันธุกรรมหรือเปล่า ทำให้การไปออกเดทกันหมดความสนุกไปได้ ที่สำคัญอาหารที่อร่อยและน่ากินในสายตาหนุ่มๆ ก็มักจะเป็นอาหารที่หนักทั้งไขมันและแคลอรี่ซะด้วย การคบกับสาวอวบจึงทำให้พวกเขารู้สึกสบายใจและผ่อนคลายมากขึ้น

8. ไปไหนไปกัน กินอะไรก็ได้ง่ายๆ

อันนี้ก็เป็นผลจากข้อที่ 9 นี่เอง ผลจากการกินง่ายอยู่ง่าย ทำให้สาวอวบไม่เรื่องมากในการเลือกร้านอาหาร ขอแค่อร่อยถูกใจสะอาดถูกหลักอนามัยก็โอเคแล้ว นอกจากนี้เธอยังมีความกระตือรือร้นที่จะทดลองร้านใหม่หรืออาหารใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้หนุ่มๆ รู้สึกไม่กดดันมากนักในการเลือกร้านอาหารยามออกเดท

7. อกอึ๋ม

ไขมันในร่างกายที่เพิ่มขึ้นมานั้นมันก็ทำให้หน้าอกใหญ่ตามไปด้วย หนุ่มๆ หลายคนก็ชอบที่จะให้แฟนสาวของเขามีทรวดทรวงมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากกว่าที่จะดูผอมเป็นกุ้งแห้ง ข้อดีอีกอย่างที่หนุ่มๆ เค้าบอกมาก็คือ เวลาที่อยู่กันสองต่อสองการมีหน้าอกหน้าใจแบบนี้ก็ช่วยให้มีกิจกรรมให้ได้เล่นสนุกด้วยกันได้มากกว่า จริงมั้ยล่ะคะสาวๆ

6. สะโพกใหญ่

ถ้าลองไปถามพวกผู้ชายดี ร้อยทั้งร้อยต้องเคยเผลอมองตามด้านหลังสาวสะโพกสะบึมกันมาแล้วทั้งนั้น ของโค้งนูนแบบนั้นเวลาเดินทีก็โยกย้ายเด้งดึ๋งไปมามันช่างดูเรียกร้องความสนใจเหลือเกิน จากการสอบถามหนุ่มๆ พวกเค้าก็ได้ให้ความเห็นว่าเวลากอดสาวสะโพกใหญ่นั้นยามที่โอบแขนไปรอบลำตัวแล้วได้เลื่อนมือเลื้อยต่อลงไปบริเวณสะโพกเนี่ยมันเร้าใจและรู้สึกว่าแฟนสาวของเค้าดูเซ็กซี่มากๆเลยค่ะ

5. กอดกับสาวอวบมันให้ความรู้สึกที่ดีเอามากๆ

คนเป็นแฟนกันก็ต้องมีช่วงเวลาใกล้ชิดสนิทสนม กอดซบนัวเนียกันบ้างเป็นธรรมดา หนุ่มๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเวลากอดกับสาวอวบนั้นมันช่างได้อรรถรส มีทั้งความอวบอิ่มนุ่มนิ่มน่าสัมผัส เข้าไปกอดซุกแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใจในวันแย่ๆ ของพวกเขาได้ดีมาก

4. แสดงถึงความสมบูรณ์พันธุ์ของร่างกาย

ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ในการเป็นสิ่งมีชีวิตสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือสัญชาตญาณในการดำรงเผ่าพันธุ์ ดังนั้นในจิตใจลึกๆ ของผู้ชายก็มักจะมีภาพลักษณ์ของผู้หญิงอวบว่าเป็นลักษณะที่ดีของความสมบูรณ์ทางร่าง ลักษณะของหน้าอกที่สมบูรณ์สะโพกที่ผายออกก็เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของความเป็นเพศแม่ว่าจะมีลูกและสามารถเลี้ยงดูลูกที่จะเกิดมาได้นั่นเอง

3. ดูอ่อนกว่าวัย

ทุกคนต่างก็มองว่าเด็กทารกหรือเด็กเล็กที่ดูอวบอ้วนแก้มยุ้ยๆ เป็นส่ิงน่ารักน่าเอ็นดูใช่ไหมล่ะคะ ลักษณะของสาวอวบก็ทำให้ผู้คนรู้สึกแบบนั้นเช่นเดียวกันค่ะ บรรดาไขมันสะสมที่คุณกังวลนั้นจะช่วยมาเติมเต็มริ้วรอยในร่างกายของคุณให้เต็มและดูเต่งตึงอยู่เสมอ แก้มยุ้ยๆของคุณจะทำให้เขาหมั่นเขี้ยวจนอดใจที่จะเข้ามาหอมไม่ได้เลยล่ะค่ะ

2. ผอมไปก็เหมือนคบเพศเดียวกันเอง

การที่ผอมแห้งจนเกินไปอาจจะทำให้คุณดูเหมือนเด็กชายวัยละอ่อน เพราะลักษณะความอ่อนหวานละมุนละไมแบบผู้หญิงขาดหายไป การที่หนุ่มๆ จะเลือกคบสาวซักคนเค้าก็คงไม่อยากถูกเข้าใจผิดว่าคบเพศเดียวกันหรือเป็นพวกหลอกเด็กเป็นแน่

1.ความงามอันเป็นอมตะ

ถ้าได้มีโอกาสดูภาพศิลปะยุคโบราณ หรือรูปปั้นแนวเทพเจ้ากรีก เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าบรรดาสาวงามหรือเทพีในตำนานเหล่านั้น ล้วนแล้วแต่มีหุ่นที่อวบอิ่มกันทั้งนั้น ซึ่งนี่ก็เป็นหลักฐานชั้นดีที่จะมาช่วยยืนยันว่าทัศนคติความงามแบบสาวอวบนั้นเป็นสิ่งที่คลาสสิกและเป็นอมตะจริงๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่