เคยสงสัยไหมว่า ทำไม "ผู้หญิงบางคน" ถึงชอบ "ผู้ชายที่มีเจ้าของ"

อ่าน 14,589

อาจจะเป็นข้อสงสัยให้กับใครหลายๆคนที่ว่า ทำไมผู้หญิงบางคนนั้ ถึงชอบกับผู้ชายที่มีเจ้าของ หรือมีแฟนอยู่แล้ว ทั้งๆที่คนโสดก็ยังมีอีกอยู่มากมาย แต่กลับดันมาชอบคนมีคู่ซะงั้น เป็นเพราะสาเหตุอะไร วันนี้เราก็มีเหตุผลที่จะแสดงให้เห็นว่า ทำไมสาวๆเหล่านี้ ถึงชอบคนมีคู่ ถึงจะไม่ได้มาครอบครอบ แต่ได้แอบคบก็ยังดี

ทำไมผู้หญิงบางคนถึงชอบผู้ชายมีเจ้าของ?

1. คุยด้วยแล้วสบายใจ

งานวิจัยในประเทศสหรัฐฯ เผยว่า ผู้หญิงบางคนรู้สึกประหม่าเมื่อได้ทำความรู้จักหรือพูดคุยกับชายโสด เวลาที่พูดคุยเธอก็มักจะเกร็งๆ ไม่เป็นธรรมชาติ แต่เวลาพูดคุยกับหนุ่มๆ ที่มีเจ้าของแล้วกลับไม่เป็นแบบนั้น เธอกลับสบายใจเสียอีก ซะงั้นอ่ะ!

2. ผู้ชายไม่โสด มักตอบทุกคำถาม

เพราะผู้หญิงเราส่วนใหญ่ชอบพูดคุยถึงในเรื่องของความรักความสัมพันธ์อยู่แล้ว เวลาถามผู้ชายที่ยังโสดเขาก็อาจจะกั๊กๆ งึกๆ งักๆ จนบางทีมันก็น่ารำคาญ แต่สำหรับหนุ่มที่มีคู่แล้ว หากถามเรื่องความรักพวกเขาก็จะตอบตรงๆ ใจๆ เปิดเผย มันก็เลยง่ายกว่าในการที่จะพูดคุยกัน

3. ผู้ชายมีเจ้าของ เหมือนผลไม้ต้องห้าม

ก็อย่างว่าแหละ ผู้หญิงบางคนก็ยกอารมณ์ให้อยู่เหนือทุกสิ่ง ไม่สนเหตุผลและความถูกผิดใดๆ ยิ่งเห็นว่าเขามีเจ้าของแล้วก็ยิ่งทำให้รู้สึกอยากได้ มันก็คล้ายๆ กับว่า อาหารในจานของคนอื่นมันน่ากินกว่าของเรา อะไรประมาณนั้นแหละ

4. พฤติกรรมเลียนแบบ

เห็นคนอื่นทำ ก็เลยทำบ้าง แบบนี้เขาไม่ได้เรียกแย่อย่างเดียวนะ เขาเรียกไม่มีสมองด้วย!อยากจะให้คนอื่นเห็นว่า ตัวเองฮอต ตัวเองเป็นสาวป็อป ไม่ได้คิดเล้ยว่าสิ่งตัวเองทำนั้นไม่ถูก

5. ชอบผู้ชายมีประสบการณ์

มันคงเป็นเพราะ ผู้ชายที่มีแฟนแล้วน่าจะเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงได้มากกว่าชายโสดล่ะมั้งรู้ว่าตอนไหนควรทำอะไร ควรเดินหน้าต่อ หรือควรหยุด หนุ่มๆ ที่มีแฟนแล้วก็เลยถูกมองว่า "เป็นงาน" มากกว่า

ขอบคุณบทความจาก girlsfriendclub


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่