สุดยอดวิธีพิชิตใจสามี รับรองไม่หนีไปมีเมียน้อย!!

อ่าน 3,891

เวลาที่เราคบกับใครมานานแล้ว ไม่มีคู่ไหนหรอกที่ไม่เคยทะเลาะกัน หรือถ้ามีก็อาจจะมีแค่ส่วนน้อย เพราะ การรักษาชีวิตคู่ให้สดชื่นและตื่นเต้นอยู่เสมอถือเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเสมอไป บางทีเราก็ควรที่จะหาเวลาว่างเพื่อที่จะนั่งคุยกัน ไปเดท ไปเที่ยวด้วยกันเพื่อเติมเต็มชีวิตให้หวาน และมีความสุขอยู่เสมอ วันนี้ทีมงาน ทำอะไรดีดอทคอม จะมานำเสนอขั้นตอนพิชิตดึงดูดหัวใจของสามี และประคับประคองชีวิตคู่ให้ประสบความสำเร็จ

วิธีการ 1 ทำให้ไฟรักลุกโชนอยู่เสมอ

1. รักษาความโรแมนติก

ความโรแมนติกมักกลายเป็นสิ่งท้ายๆ ที่คนให้ความสำคัญหลังจากแต่งงานกันไปแล้วหลายปี คุณต้องหาเวลาทำกิจกรรมโรแมนติกด้วยกันบ้าง เช่น กินมื้อค่ำใต้แสงเทียน เดินชายหาดหลังพระอาทิตย์ตก และนอนกอดกันตอนดูหนัง

2. เพิ่มความซู่ซ่าเวลามีเซ็กส์

ด้านหลักด้านหนึ่งของชีวิตคู่ที่ความน่าตื่นเต้นสามารถหายวับไปกับตาได้อย่างรวดเร็วก็คือเรื่องเซ็กส์ คุณทั้งคู่ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้ชีวิตเซ็กส์ของคุณน่าสนใจอยู่เสมอ แต่โชคดีที่มีหลายวิธีที่คุณจะทำได้เพื่อรักษาชีวิตเซ็กส์ให้สดใสซาบซ่าน

อย่ายึดติดกับรูปแบบเดิมๆ ถ้าคุณและสามีเคยชินกับการมีเซ็กส์โดยไม่ได้เล้าโลมหรือสวีตกันสักหน่อยก่อน เซ็กส์ก็อาจจะกลายเป็นแค่กิจกรรมที่เกิดขึ้นเวลาที่คุณเข้านอน ใช้เวลาสร้างความหวานให้กันและกันสักหน่อยก่อนโดยไม่ต้องวางแผนล่วงหน้าตลอดทั้งวัน เพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณแค่จัดตารางเวลาสำหรับการมีเซ็กส์ เซ็กส์ที่จัดตารางไว้ล่วงหน้านั้นไม่เซ็กซี่เอาเสียเลย

ฟังว่าสามีต้องการและอยากได้อะไร รู้ว่าสามีชอบอะไรและอยากลองอะไรบนเตียง ความต้องการของเขาอาจเปลี่ยนไปตามเวลา ถามเขาว่าเขาชอบและอยากได้อะไร แค่ถามคำถามนี้ก็สยิวกิ้วได้แล้วละ!

ลองวิธี "ลูกปัด 40 เม็ด" วิธีนี้คิดค้นขึ้นโดยภรรยาคนหนึ่งที่เห็นว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสามีต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง วิธีนี้มีหลักการว่า สามี/ภรรยามีชามคนละใบไว้ให้อีกฝ่ายใส่ลูกปัดเวลาอยากมีเซ็กส์ และเจ้าของชามก็จะมีเวลาสักพักก่อนจะทำตามคำขอ

3. กำหนดคืนเดต

ท่ามกลางตารางที่ยุ่งวุ่นวายทั้งของคุณและของสามี การที่จะเจียดเวลามาใช้ร่วมกันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมาก คุณต้องจัดเวลาสำหรับการไปเดตกันหรือทำอาหารรับประทานเองที่บ้านด้วยกันอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ตัวอย่างกิจกรรมสำหรับคืนเดตก็เช่น:

- ไปกินข้าวเย็นและดูหนัง กิจกรรมคลาสสิกนี้ไม่มีวันตายถ้าหากคุณเปลี่ยนร้านอาหารและประเภทของหนังที่ดูในแต่ละสัปดาห์

- ทำอาหารเย็นด้วยกัน ลองทำอาหารที่ต้องใช้ความพยายามมากกว่าอาหารเย็นที่คุณสุ่มทำในวันอื่นๆ ลองทำพิซซ่าเองตั้งแต่ต้นเพื่อเพิ่มความสนุกสนานระหว่างทำอาหาร

- ไปปิกนิกในช่วงหน้าร้อนและหน้าหนาว การปิกนิกแสนโรแมนติกบนทุ่งหญ้าหรือชายหาดเป็นวิธียอดเยี่ยมที่ทำให้คุณทั้งคู่ได้ออกไปอยู่กลางแจ้งและได้ใช้เวลาร่วมกัน

- ในวันที่อากาศดี ให้ชวนกันออกไปจับมือเดินเล่นริมแม่น้ำหรือในสวนสาธารณะ

- ออกไปผจญภัยอย่างการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม เช่น คุณอาจจะไปปีนผา ขี่จักรยานเสือภูเขา เล่นเซิร์ฟ

4. ส่งข้อความเย้ายวนไปหาเขาตลอดทั้งวัน

บางครั้งก็ไม่มีอะไรดีกว่าการได้รับข้อความหรือข้อความเสียงจากคนรักโดยไม่ทันตั้งตัว โทรศัพท์ไปหาเขาเพื่อแค่จะบอกว่า "ฉันรักคุณนะ" หรือส่งข้อความเย้ายวนที่มีเนื้อหาให้เขาตั้งตารอคอยอะไรบางอย่าง

ส่งข้อความพร้อมรูปภาพเย้ายวนไปให้สามีเพื่อบอกเขาว่า มีอะไรรอเขาอยู่หลังเลิกงาน แต่คุณต้องเตือนเขาก่อนล่วงหน้าว่าคุณจะส่งข้อความเซ็กซี่ไปหา เขาจะได้ไม่เปิดต่อหน้าเพื่อนๆ หรือที่แย่กว่านั้นคือต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน

แปะลิงค์วิดีโอหรือเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับบางสิ่งที่มีความหมายต่อความสัมพันธ์ของคุณเป็นพิเศษบนหน้า Facebook ของเขา อาจจะเป็นมิวสิกวิดีโอหรือเพลงรัก หรือคลิปโชว์ตลกๆ ที่คุณชอบก็ได้ เป็นต้น

5. ซื้อเสื้อผ้าใหม่แนวเซ็กซี่

ถ้าคุณใส่กางเกงวอร์มเดินไปทั่วบ้านอยู่เป็นประจำ อาจจะถึงเวลาต้องไปห้างเพื่อซื้อเสื้อผ้าใหม่สักหน่อย การรู้สึกดีที่ได้แต่งตัวเซ็กซี่ต่อหน้าสามีไม่ใช่เรื่องผิด แต่คุณก็ต้องดูแลตัวเองด้วย เพิ่มความแซ่บให้เสื้อผ้าธรรมดาด้วยเสื้อหรือเดรสแนวเซ็กซี่

ใส่รองเท้าส้นเข็มเพื่อให้ขาของคุณดูเรียวยาวขึ้น ผู้ชายทุกคนคลั่งไคล้ขาเรียวยาวที่แสนจะเซ็กซี่ รองเท้าส้นสูงเป็นวิธีที่ทำให้เสื้อผ้าแต่ละชุดดูเซ็กซี่ขึ้นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ซื้อชุดชั้นในใหม่ ชุดชั้นในเป็นอุปกรณ์สุดเซ็กซี่ที่เพิ่มความแซ่บให้ชีวิตเซ็กส์ของคุณและทำให้สามีมองเห็นคุณในมุมมองใหม่

6. มีทัศนคติที่แสดงถึงความมีเสน่ห์และความมั่นใจ

การเป็นคนมีเสน่ห์ไม่ใช่แค่การทำตัวเองให้ดูเซ็กซี่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการฉายแสงแห่งทัศนคติที่แสดงถึงความมั่นใจและความปรารถนาออกมาด้วย คุณต้องรักษาความมีเมตตาต่อสามีและใส่ใจความรู้สึกของเขาอยู่เสมอ

ฉายพลังแห่งความสุข ในฐานะที่เป็นมนุษย์ เราจะต้องเจอทั้งวันที่ดีและวันที่ไม่ดี แม้ว่าคุณจะไม่ควรปกปิดความรู้สึกในเวลาที่คุณกำลังเศร้าหรือหดหู่ แต่เมื่อไหร่ที่ทำได้ให้คุณพยายามเป็นคนร่าเริงที่ใครอยู่ใกล้ก็มีความสุข

ยิ้ม สัญญาณที่มองเห็นได้ทางตาสำคัญพอๆ กับคำพูด อย่าเดินไปไหนมาไหนด้วยสีหน้าที่บูดบึ้งตลอดทั้งวันและพยายามยิ้มให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

7. ออกกำลังกาย

การบอกให้คุณออกกำลังกายเพื่อให้มีรูปร่างที่เซ็กซี่ฟังดูเหมือนเป็นคำวิงวอนมากกว่าคำแนะนำ แต่การออกกำลังกายให้คุณมากกว่ารูปร่างผอมเพรียวและหน้าท้องที่แบนราบ เวลาที่คุณออกกำลังกาย ร่างกายจะหลั่งสารเอนดอร์ฟินส์ซึ่งเป็นสารส่งผ่านประสาทที่ลดความเครียดและทำให้คุณมีความสุข

การออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถเพิ่มความต้องการทางเพศได้อันเนื่องมาจากผลลัพธ์เชิงบวกที่การออกกำลังกายมีต่อร่างกายและจิตใจของคุณ

ลองการออกกำลังกายที่ลดความเครียดอย่างโยคะ หรือการออกกำลังกายที่เพิ่มพลังอย่างการวิ่ง

อย่ามองข้ามผลลัพธ์เชิงบวกจากความรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ การรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่มีผลต่อชีวิตรักของคุณ เวลาที่คุณรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ปรารถนา ความมั่นใจและพลังทางเพศจะฉายออกมาสู่ภายนอก

วิธีการ 2 ตื่นตัวอยู่เสมอ

1. ไปคอนเสิร์ตด้วยกัน

ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไปดูวงดนตรีที่เขาชอบเล่นสด การดูคอนเสิร์ตเป็นประสบการณ์น่าจดจำที่สร้างความรู้สึกพิเศษในแต่ละครั้ง

2. อยู่ๆ ก็ไปโรดทริปด้วยกัน

เตรียมของใส่รถขณะที่สามีไม่อยู่บ้าน และขับรถไปยังที่ที่คุณทั้งคู่อยากจะไปมาสักพักแล้ว เขียนรายการกิจกรรมที่จะทำระหว่างไปโรดทริปที่แสดงถึงความสัมพันธ์ของคุณ

3. ถ่างตาดูหนังด้วยกันทั้งคืน

เขามีโปรดิวเซอร์หนังคนโปรดไหม รวบรวมหนังทุกเรื่องที่เขาชอบ อุ่นป๊อปคอร์นและใช้เวลาทั้งคืนไปกับการดูหนังทุกเรื่องให้จบ แม้ว่าคุณอาจจะเผลอหลับไประหว่างนั้นบ้าง การตื่นทั้งคืนเพื่อดูหนังหลายๆ เรื่องด้วยกันเป็นกิจกรรมที่สนุกและทำให้คุณกับสามีได้ใช้เวลากอดกันที่บ้านด้วย

วิธีการ 3 ให้ของขวัญบ้างเป็นครั้งคราว

1. เอารูปคู่ใส่กรอบ

หนึ่งภาพแทนล้านคำพูดได้จริงๆ และการเอารูปคู่ของคุณกับสามีใส่กรอบก็เป็นวิธียอดเยี่ยมที่จะแสดงให้เขาเห็นว่า คุณใส่ใจกับชีวิตคู่มากแค่ไหน หรือคุณอาจจะเปลี่ยนมาทำรูปคอลลาจจากรูปที่ไปเที่ยวด้วยกันครั้งล่าสุด หรือแค่เอารูปช่วงเวลาที่คุณประทับใจตลอดระยะเวลาหลายๆ ปีมาทำก็ได้ เพื่อเตือนใจเขาถึงช่วงเวลาดีๆ ที่คุณทั้งคู่มีร่วมกัน

2. ให้ของขวัญทำมือ

การให้หนังสือคูปองเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม (และไม่แพง!) ที่จะทำให้อีกฝ่ายรู้ว่าคุณรักเขา มาใช้ความคิดสร้างสรรค์และให้หนังสือคูปองแก่สามี โดยคูปองแต่ละใบจะเป็นกิจกรรมโรแมนติกที่เขาสามารถเอามาใช้แลกของรางวัลตอนไหนก็ได้ ตัวอย่างรางวัลในคูปองก็เช่น นวด,กิจกรรมสร้างความใกล้ชิด,อาหารจานโปรดของเขาโดยฝีมือคุณเอง สิทธิ์ในการครอบครองรีโมตทีวี ไปร้านอาหารที่เขาชอบ ไม่ต้องทำงานบ้าน

3. ทำอาหารค่ำหรือของหวานที่เขาชอบ

อาหารเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงจิตวิญญาณอย่างแท้จริง และการใส่ความพยายามมากมายลงไปในมื้ออาหารฝีมือคุณเองก็เป็นวิธีที่จะทำให้อีกฝ่ายเห็นได้จริงๆ ว่า คุณรักเขามากแค่ไหน ใช้เวลาทำอาหารหรือของหวานจานโปรดของสามีบ้างเป็นครั้งคราว ทำให้เขาประหลาดใจเพื่อเพิ่มความโรแมนติกเข้าไปอีกสักเล็กน้อย

4. รวบรวมเพลงใส่แผ่นซีดี

ใช้เวลารวบรวมเพลงที่สามีชื่นชอบหรือหาเพลงใหม่ที่คิดว่าเขาน่าจะชอบใส่แผ่นซีดี หรือคุณจะรวบรวมเพลงรักที่คุณเคยฟังช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในระหว่างที่คบกันก็ได้

ห่อแผ่นซีดีไว้ในกระดาษห่อของขวัญน่ารักๆ พร้อมกับแปะโน้ตเล็กๆ ที่อธิบายว่าแต่ละเพลงมีความหมายกับคุณอย่างไร

หรือคุณอาจจะใส่แผ่นซีดีไว้ในเครื่องเล่นซีดีในรถของเขาและตั้งโปรแกรมไว้ พอเขาเปิดเครื่องเล่นในรถแผ่นซีดีก็จะได้เล่นเพลงเลย วิธีแอบเอาไปซ่อนไว้แบบนี้จะทำให้สามีของคุณยิ้มกริ่มทันทีที่เขาคาดเข็มขัดนิรภัยเลยละ

วิธีการ 4 ทำให้บ้านเป็นวิมานของเรา

1. รักษาความสะอาดของบ้าน

วิธีนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเป็นคนทำความสะอาดทุกอย่างในบ้านตลอดเวลา แต่คุณทั้งคู่ควรมีส่วนร่วมในการทำบ้านให้น่าอยู่ พยายามอย่ายึดห้องที่คุณทั้งสองคนอยู่ร่วมกันด้วยการวางเสื้อผ้าและเครื่องสำอางกระจัดกระจายเต็มไปหมด

2. ทักทายเขาอย่างอบอุ่น

ถ้าคุณอยู่บ้านตอนที่สามีของคุณกลับมาถึงบ้าน ให้ทักทายเขาด้วยการจุ๊บปากและยิ้มให้ วิธีนี้ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีที่ทำให้เกิดปฏิสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันได้ในทันที และยังทำให้รู้สึกว่าบ้านเป็นสถานที่ที่น่าอยู่และมีความสุขอีกด้วย

3. ทำอาหารด้วยกัน

ช่วยกันทำอาหารที่คุณสองคนจะได้รับประทานอย่างมีความสุขด้วยกัน อาหารค่ำเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เล่าเหตุการณ์ในแต่ละวันให้กันและกันฟัง และทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับสามีอย่างแท้จริงด้วย หลีกเลี่ยงการเปลี่ยนไปรับประทานอาหารแช่แข็งหรืออาหารสำเร็จรูป แล้วมาช่วยกันทำอาหารที่คุณสองคนจะได้รับประทานร่วมกันดีกว่า

4. ช่วยกันแต่งบ้าน

ใช้เวลาในวันหยุดสุดสัปดาห์มาสร้างโปรเจ็กแต่งบ้านด้วยกัน การช่วยกันสร้างหรือทาสีอะไรด้วยกันเพื่อทำให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้นเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจให้คู่รัก เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณช่วยกันสร้างบางสิ่งเพื่อกันและกัน ผลลัพธ์ที่ได้จะน่าปลื้มใจสุดๆ

วิธีการ 5 รักษาความเป็นตัวเอง

1. มีเวลาให้ตัวเอง

"การเป็นภรรยาที่มีความสุขคือชีวิตที่มีความสุข" เป็นคำโบราณที่ฟังดูค่อนข้างตลกแต่กลับมีน้ำหนักมากในชีวิตแต่งงาน

ถ้าอยากให้สามีมีความสุขที่ได้อยู่กับคุณ อย่างแรกคุณต้องรู้สึกมั่นคงและมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองเป็นให้ได้เสียก่อน ความสุขนั้นมีที่มาจากพฤติกรรม ความรู้สึก และประสบการณ์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน นอกจากจะดูแลสามีแล้ว คุณต้องจัดสรรเวลามาดูแลตัวเองด้วย

2. หาเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ต่างหาก

ทั้งคุณและสามีต้องจัดสรรเวลาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ในชีวิตด้วย เพื่อนเป็นส่วนสำคัญของชีวิต และการได้ใช้เวลากับเพื่อนๆ แบบตัวใครตัวมันก็เป็นวิธีที่จะช่วยสร้างความสมดุลให้เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ

จัดสรรคืนหนึ่งในแต่ละสัปดาห์ให้เป็นวันที่ต่างคนต่างออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ การเลือกคืนเดียวกันจะทำให้ทั้งสองฝ่ายไม่รู้สึกว่าตัวเองถูกทิ้งในขณะที่อีกคนออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ

เวลาออกไปเที่ยวกับเพื่อนอย่ามัวแต่เล่าเรื่องสามีหรือภรรยาให้เพื่อนๆ ฟัง ปล่อยให้เวลานี้เป็นเวลาที่คุณจะได้พักจากชีวิตแต่งงานที่แสนจะวุ่นวายแล้วกลับมาอยู่กับเพื่อนๆ ถามไถ่ว่าชีวิตแต่ละคนเป็นอย่างไรบ้าง

3. อย่าสูญเสียความสนใจของตัวเองไป

มันคงจะวิเศษมากถ้าคุณกับสามีมีความสนใจในเรื่องเดียวกัน แต่คุณก็ต้องให้แต่ละคนรักษางานอดิเรกของตัวเองเอาไว้ด้วย ถ้าคุณชอบอ่านหนังสือและเขาชอบเล่นกอล์ฟ ให้พื้นที่แต่ละฝ่ายได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ คุณสองคนไม่จำเป็นต้องมีอะไรเหมือนกันตลอดเวลา และการให้แต่ละฝ่ายได้มีพื้นที่เป็นของตัวเองนั้นจะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แข็งแกร่งได้จริงๆ

4. ซื่อสัตย์ต่อกันและกัน

การพูดคุยคือกุญแจสำคัญไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบไหน คุณต้องบอกกันและกันว่าคุณรู้สึกอย่างไรแม้ว่ามันจะอึดอัดใจที่ต้องบอกก็ตาม ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณพยายามอย่างมากที่จะทำให้สามีมีความสุขแต่เขากลับไม่ตอบแทนความรักของคุณเลย ก็บอกให้เขารู้! หลายครั้งที่สิ่งเดียวที่คุณต้องทำเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่สำคัญก็คือ คุณต้องบอกให้อีกฝ่ายรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ขาดหายไป


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่