ผู้ชายสายเฮฮากำลังมาแรง!! 10 ข้อดีของการ "มีแฟนตลก"

อ่าน 7,205

หลายคนอาจจะแปลกใจที่เห็นหนุ่มบางคนไม่หล่อเอาซะเลย  แต่กลับได้ควงสาวสวย น่ารัก นิสัยดี  แถมยังเป็นที่รักของใครๆ หลายคน  เคล็ดลับของหนุ่มพวกนี้ก็คือความอารมณ์ขันค่ะ  เพราะสมัยนี้คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง สาวๆ ที่ไหนก็อยากได้แฟนอารมณ์ดีกันทั้งนั้น ส่วนใครที่สงสัยกันว่าหนุ่มพวกนี้มีดีอะไรกันบ้าง  เรามีไม้ตายของพวกเขามากระซิบบอกกันค่ะ

1. คุณไม่เคยต้องอารมณ์เสียนาน

ผู้ชายอารมณ์ดีมักจะสามารถพลิกสถานการณ์ได้เสมอ  ไม่ว่าคุณจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆ สักแค่ไหน แต่หากได้เจอแฟนหนุ่มเจ้าคารมคมคายอารมณ์ดี นอกจากเค้าจะสามารถเรียกรอยยิ้มจากคุณได้แล้ว ยังสามารถเป็นกำลังใจให้คุณอีกด้วย น่ารักที่สุด

2. ทุกนาทีคือปาร์ตี้

หากคุณได้เปิดโอกาสให้ผู้ชายตลกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตแล้วล่ะก็  คุณจะรู้สึกสนุกอยู่ตลอดเวลาโดยไม่ต้องจัดงานปาร์ตี้  เพราะเค้าจะมีคำพูดตลกๆ  บทสนทนาที่คุยกันมันหยด  และกิจกรรมสนุกๆ มาให้คุณเสมอๆ รับรองว่าอยู่กับผู้ชายคนนี้คนเดียว คุณก็สนุกจนไม่ต้องหาเรื่องเอนเตอร์เทนอีกเลย

3. รู้สึกสบายใจที่จะเป็นตัวเอง

การคบกับผู้ชายหล่อคุณอาจต้องคอยห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองว่าจะดูดีพอที่จะเป็นแฟนเขาหรือไม่  แต่การคบกับผู้ชายตลกคุณจะได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่  และรู้สึกผ่อนคลายสบายใจในแบบที่คนหล่อให้ไม่ได้แน่นอน

4. ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ได้เพื่อนใหม่เสมอ

ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องไปอยู่ในที่ที่ไม่รู้จักใครอีกต่อไป  คุณจะได้ทุกๆ คนเป็นเพื่อนในเวลาไม่ถึง 5 นาทีเพราะแฟนของคุณเอง  โชคดีที่ผู้ชายตลกมักมีวีธีดีๆ ในการผูกสัมพันธไมตรีกับผู้อื่นเสมอ ทีนี้ไม่ว่าจะไปอยู่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเหงาแล้วล่ะค่ะ

5. แฟนคุณเป็นมิตรได้ดีกับทุกคน

ไม่ต้องกังวลว่าแฟนของคุณจะออกอาการเกร็งเมื่อต้องไปพบกับญาติสนิท มิตรสหายของคุณคนไหน  เชื่อเถอะว่าเขาไม่เกร็งแน่นอน ออกจะชอบเสียด้วยซ้ำ  เพราะใครๆ ก็ชอบคนอารมณ์ดี  แถมไม่นานเขาก็ยังจะกลายเป็นคนโปรดในวงศาคณาญาติของคุณอีกด้วย

6. ความมั่นใจสุดเซ็กซี่

ไม่ใช่ว่าผู้ชายตลกจะไม่มีเสน่ห์นะคะ  เพราะความพิเศษของผู้ชายตลกอีกอย่างหนึ่งก็คือเขาเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง  และความมั่นใจอันโดดเด่นของเขานี่แหละค่ะ ที่เซ็กซี่อย่าบอกใคร

7. ไม่ดราม่า ไม่งี่เง่า

ความงี่เง่าของผู้ชายบางคนก็ถือเป็นดราม่าอย่างหนักในชีวิตเหมือนกัน  แต่สำหรับผู้ชายอารมณ์ดีเค้ามักจะมีความคิดที่เป็นบวกเสมอ  ดังนั้น ผู้ชายเหล่านี้จะไม่มีอาการคิดเล็กคิดน้อยให้คุณรำคาญใจ  แถมยังสามารถอดทนต่อความงี่เง่าเล็กๆ ของผู้หญิงได้อีกด้วย

8. เป็นพ่อที่ดีของลูก

หากคุณยังไม่พร้อมที่จะมีลูกตอนนี้ ก็ลองสังเกตแฟนหนุ่มของคุณเวลาที่อยู่กับเด็กๆ ก็ได้ค่ะ ว่าเขาทั้งน่ารัก ขี้เล่น และใจดีกับเด็กๆขนาดไหน  เชื่อว่าความน่ารักของเขาอาจทำให้คุณรู้สึกคลั่งจนอยากมีลูกเป็นโหลๆ เลยทีเดียว

9. ทำงานน่าเบื่อให้เป็นเรื่องสนุก

ไม่เพียงแต่เรื่องความรักเท่านั้นที่จะแฮปปี้  แต่ผู้ชายอารมณ์ดียังทำให้เพื่อนร่วมงานแฮปปี้ตามไปด้วย  ไม่ว่าจะต้องเจองานยาก งานน่าเบื่อ งานเครียดขนาดไหน  รับรองว่าแฟนของคุณจะทำให้เป็นเรื่องน่าสนุกขึ้นมาได้  ไม่แปลกที่เขาจะต้องกลายเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและเจ้านายอย่างแน่นอน

10. รวมๆ แล้วมีเสน่ห์

ความดีงามอย่างที่สุดของผู้ชายอารมณ์ดีคือ เขามักจะเป็นคนดี  ใจดี และโรแมนติก  น่ารักได้แบบเสมอต้นเสมอปลาย  ไม่เพียงแค่เขาจะสามารถทำให้คุณหัวเราะ  แต่เขายังรู้ด้วยว่าเมื่อไหร่ที่คุณต้องการอ้อมกอด ต้องการกำลังใจ หรือคุณอยากกินอะไรก็รู้ใจไปหมด  ต่อให้ไม่หล่อก็หล่อในพริบตาเลยค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่