5 วิธีโดนๆ คบกับแฟนอย่างไรให้รักกันไปได้นานๆ ลองศึกษาไว้

อ่าน 2,334

ไม่อยากให้ความรักต้องแย่ รักง่ายหน่ายเร็ว แป๊บเดียวเดี๋ยวกันเลิกกันเหมือนอย่างที่คู่รักวัยรุ่นเค้าเป็นกัน เลยอยากได้วิธีดูแลความสัมพันธ์ให้คบกับแฟนไปได้นานๆ งั้นมาทางนี้เลย เพราะวันนี้เรามีวีธีโดนๆ แนวคิดดีๆ เกี่ยวกับการดูแลความรักให้หวานชื่น รักกันไปได้ยาวๆ ยิ่งนานวันยิ่งแน่นแฟ้นจนไม่อยากเลิกรากัน มาฝาก

1. เวลาเจอกัน พยายามทำทุกอย่างให้เค้ามีความสุข

เวลาเจอกันให้ทำทุกอย่างให้เค้ามีความสุขค่ะ ทำให้ยิ้ม หัวเราะ เล่นกัน คุยกัน กวนทีนบ้าง ให้เค้าสบายใจที่มีเราอยู่ใกล้ๆ ไม่ใช่งี่เง่า เอาแต่ใจจนอีกฝ่ายเหนื่อยใจ การที่เราคิดว่าทุกเวลาที่อยู่กับเค้ามันมีค่า จนอยากที่จะทำทุกวินาทีให้เค้ามีความสุขทุกครั้งทีเจอ มันจะทำให้เรามีความสุข ตื่นเต้นที่จะหาสร้างความสุขแบบใหม่ แล้วทีนี้เค้าก็จะอยากเจอเราบ่อยๆ เองนั้นล่ะ

2. มีเซอร์ไพรส์ให้กันบ้าง

แอบโรแมนติก ทำหวาน ทำซึ้งหาของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้คนรักหัวใจกระชุ่มกระช่วยบ้างก็ได้ จะนานๆ ครั้ง หรือในโอกาสสำคัญๆ กเลือกเอา มันไม่ยากหรอกที่จะสปอยร์แฟนตัวเองบ้าง ทำให้อีกฝ่ายเขินจนตัวแตก แล้วอย่าไปเชื่อเชียวไอ้ที่เวลาแฟนพูดว่า "ไม่เอา เขิน" พวกปากกะใจไม่ตรงกันมีเยอะ ทำเถอะถ้าคิดว่าเขามีความสุข รักจะได้มีหลายรสชาติ ไม่จืดชืดหรือราบเรียบจนเกินไป

3. หวานให้เป็นเรื่องปกติ

อย่าอายที่จะแสดงความรักให้อีกฝ่ายรับรู้หรือให้คนรอบกายได้รู้ว่าคู่ของคุณสวีทหวานกันมากแค่ไหน เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติจะตาย ที่คนรักกันจะกระหนุงกระหนิง มีมุมหวานที่คนอื่นจะไม่เห็นเหมือนเวลาอยู่กับเพื่อน อีกอย่างการถ่ายรูปคู่ลงโซเชียลยังเป็นทำให้คนอื่นที่คิดจะมาสนใจแฟนเรารู้ว่า "เค้ามีเจ้าของ แล้วเราก็รักกันมากด้วย"

4. หึงแต่พอดี ไม่คิดเล็กคิดน้อย

หึงได้ค่ะ แค่หึงแต่พอดี ไม่ใช่เอะอะอะไรก็เอาแต่หึงไปเสียหมด ถ้าเป็นอย่างนี้คงมีแต่เรื่องทะเลาะกันไม่จบไม่สิ้น หรือถ้ามีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เราไม่ชอบ อย่างมีผู้หญิงยิ้มให้แฟนเราอย่างงี้ มองข้ามได้ก็มองข้ามไปค่ะ อย่าไปจู้จี้ขี้ระแวง แต่ถ้าเรื่องไหนที่เราไม่ชอบจริงๆ ก็บอกเค้าไปดีๆ อย่าใช้อารมณ์

5. มีมุมน่ารัก รู้จักให้เกียรติและใส่ใจความรู้สึกของอีกฝ่าย

คนที่เค้ากันนานๆ นั้น ไม่ใช่แค่ต้องมีความรัก ความผูกพัน รักใครห่วงใยให้แก่กัน แต่ยังต้องเห็นคุณค่า ให้เกียรติความรู้สึกของอีกฝ่ายด้วย  ทำให้เค้ารู้สึกได้ว่ามีเราอยู่คนนึงนะที่เป็นห่วงเค้าเวลาเค้ามีปัญหา รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่มีแฟนน่ารักขนาดนี้อยู่ใกล้ๆ

การจะรักกันไปนานๆ จนแต่งงาน สำหรับวัยรุ่นแล้วอาจไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ยากหรอก ถ้าคนสองคนช่วยกันรักษาและประคับประครองความรักไปด้วยกัน และหาวิธีมาเติมความรักให้หวานอยู่เสมอ ด้วยวิธีง่ายๆ ตาม 5 ด้านบนนี้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่