มาเช็คกัน!! อาการแบบนี้จะบอกว่าคุณชอบผู้หญิงด้วยกันรึป่าวน๊า

อ่าน 7,494

ชอบผู้หญิงแล้วไง ? มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรหนิ ของแบบนี้มันอยู่ที่ความชอบ มันเป็นเรื่องของความรู้สึก จะให้มาบังคับกันมันก็ยังไงอยู่ ไม่ว่าคุณจะชอบผู้หญิงหรือผู้ชายท้ายที่สุดเราก็เป็นคเหมือนกันไม่ใช่เหรอ วันนี้เราจะพาคุณไปดู ถามใจตัวเองดีๆ ! หรือแท้จริงแล้ว คุณชอบผู้หญิงด้วยกันนะ! สายเบี้ยนมาก็มาจ้า!! ลองสำรวจใจตัวเองดูดีๆ นะ

หรือแท้จริงแล้ว คุณชอบผู้หญิง?

1. หวั่นไหวกับสาวๆ

ทำไมก็ไม่รู้เนอะ เวลาอยู่ใกล้บอยๆ คุณถึงรู้สึกเฉยๆ ไม่มีความรู้สึกอะไร ถึงแม้ว่าบอยคนนั้นจะหล่อลากดินมากมายก็ตาม แต่เขาก็ไม่สามารถทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงได้เลย แต่กับสาวๆ นี่สิ คุณกลับรู้สึกว่า พวกเธอน่ากอด น่าทะนุถนอม แถมเมื่อยิ่งใกล้ชิดก็ยิ่งหวั่นไหว ก็ยิ่งใจสั่นอีกต่างหาก ถ้าเป็นแบบนี้ละก็ คุณก็ชอบผู้หญิงแล้วแหละ

2. ชอบมองผู้หญิง

ก็เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ชอบมองผู้ชายนั่นแหละ เพียงแต่คุณไม่ได้ชอบและไม่เคยหวั่นไหวไปกับหนุ่มๆ เอาซะเล้ย คุณกลับชอบมองผู้หญิงน่ารักๆ สวยๆ ซะมากกว่า คุณรู้สึกว่าการที่ได้มองเกิร์ลด้วยกันมันสบายตามากกว่า

3. หึงเธอคนนั้น

ไม่รู้สินะ กับคนอื่นเราก็เฉยๆ แต่กับเธอคนนั้นเวลาที่เราได้เห็นเขาคุย เขาเล่นกับคนอื่น คุณกับรู้สึกไม่พอใจดื้อๆ ขึ้นมา มันเหมือนกับความรู้สึกที่ว่า คุณอยากจะให้เขาดีกับคุณคนเดียว สนใจแต่คุณคนเดียว ถ้าคุณกำลังเป็นแบบนี้ แล้วเขาคนที่คุณรู้สึกด้วยเป็นผู้หญิงละก็ แสดงว่าคุณเป็นพวกชอบผู้หญิงขึ้นมาซะแล้วแหละ

4. ขยะแขยะผู้ชาย

เวลามีหนุ่มๆ มาจีบ คุณกลับรู้สึกว่าหยี้ ไม่ชอบ ขยะแขยะ อยากให้เขาออกไปไกลๆ ให้พ้นๆ แทนที่จะรู้สึกดีแต่คุณกลับรู้สึกรำคาญมากกว่า แต่ถ้าผู้ชายคนนั้นกลายเป็นผู้หญิงแทน หัวใจของคุณกลับรู้สึกดีขึ้น หน่ะ! แบบนี้จะบอกว่าไม่ชอบผู้หญิง ก็เหมือนผู้ร้ายปากแข็งนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่