6 สาเหตุ ที่ผู้หญิงรับไม่ได้จริงๆจนต้องเป็นฝ่ายบอกเลิกหนุ่มๆทันที

อ่าน 2,040

เคยได้ยินมั้ยว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่อดทน ยิ่งโดยเฉพาะกับคนที่ตัวเองรักแล้วล่ะก็ ขอให้ไปเรื่องอะไรก็บอกเถอะถึงแม้ว่ามันจะทำร้ายใจเธอขนาดไหน ถ้าเธอรักเธอก็ย่อมทนได้ แต่ก็อย่าให้ความอดทนนั้นหมดลงแล้วกัน เพราะเธอจะหันหลังโดยไม่มีวันย้อนกลับมาถึงแม้ว่าคุณจะกำลังตายก็ตาม! วันนี้เราจะพาคุณไปดู ไม่ไหวจริงๆ ! 6 สาเหตุ ที่ทำให้ผู้หญิง ต้องบอกเลิกหนุ่มๆ แทบไม่ทัน!! มันคงเป็นสาเหตุที่แย่จริงๆ แหละ ไม่งั้นสาวๆ คงไม่เลิกหรอก

สาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงต้องบอกเลิกหนุ่มๆ ?

1. ติสต์เกิ๊น

แรกๆ มันก็ดูเหมือนจะเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของเขาอยู่หรอก แต่หลังๆ นี่ดิไม่ไหว บางครั้งก็อารมณ์ดี บางครั้งก็อารมณ์ แปรปรวนยิ่งกว่าอากาศก็อารมณ์ของเขานี่แหละ เท่านั้นไม่พอนะ บางครั้งเขาก็เกิดทำอะไรที่ไม่มีเหตุผลขึ้นมา แค่คุยกับเขาคุณก็เหนื่อยแล้วจึงไม่แปลกหรอกที่ผู้ชายประเภทนี้มักจะโดนผู้หญิงทิ้งบ่อยๆ

2. ไม่แคร์กันเลย

ข้อนี้นี่เชื่อว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนทนได้หรอก ไอ้พวกที่แรกๆ เป็นอย่างหนึ่ง แต่นานๆ เข้านิสัยก็เปลี่ยน เขาเรียก ไม่เสมอต้น ไม่เสมอปลาย แรกๆ สาวๆ อาจจะทนได้ แต่ถ้าหนักเข้าๆ คุณก็ไม่ไหวหรอก

3. ไม่สื่อสาร

ไม่ต้องถึงขนาดรู้เรื่องของกันและกันทุกเรื่องหรอก แต่คนเป็นแฟนกันอ่ะ เข้าใจป่ะ เราก็จำเป็นที่จะต้องรู้ว่าอีกฝ่ายทำอะไร ที่ไหน อยู่กับใคร ไม่ใช่ว่ามารู้จากปากของคนอื่นว่า แฟนเราไปแบบนี้ๆ มันรู้สึกแย่นะ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากมาย ครั้งแรกอ่ะยังพอให้อภัยได้ แต่ถ้ามีครั้งต่อๆ ไปมันก็ไม่ใช่ป่ะ

4. ขาดความพยายาม

คุณผู้ชายจำเอาไว้เลยนะ ตอนที่คุณจีบผู้หญิงคุณพยายามยังไง ตอนได้คบคุณก็ควรจะพยายามอย่างนั้น ถ้าคุณรักเธอจริงน่ะ เรื่องพวกนี้มันไม่ใช่เรื่องนักหนาสาหัสหรอก แต่หากคุณได้เธอเป็นแฟนแล้วความพยายามของคุณหายไปล่ะก็ เชื่อเถอะว่า เธอก็จะอยู่กับคุรได้ไม่นานหรอก

5. เบื่อ

ความรู้สึกง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ต้องเจอ เบื่อ มันเป็นความรู้สึกที่บางครั้งก็ไม่มีสาเหตุ มันเหมือนกับว่า ความรักอิ่มตัวอะไรประมาณนั้นแหละ ไม่มีทางแก้อ่ะ แต่ที่รู้ๆ คือ ถ้าพวกคุณรักกันจริงพวกคุณจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้

6. นอกใจ

บายจ้า ถ้ามีเรื่องของคนอื่นมาเกี่ยวข้องทุกอย่างก็คือจบ ความรักคือ เรื่องของคนสองคนที่อยู่ท่ามกลางคนอื่น แต่ถ้ามันมีเรื่องของบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องล่ะก็ มันก็ไม่ใช่ความรักอีกต่อไปแล้ว ฉะนั้นก็ถ้าเรื่องมันออกมาแบบนี้ล่ะก็ ก็ให้เรื่องมันจบไปเถอะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่